รีวิวหลังทำปาก ทรงสวยกำลังดีแฮปปี้ลื้ม><

baifern.fern

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 กรกฎาคม 2015
โพสต์
14
หวัดดีค่ะ เราชื่อเฟิร์นนะ อยากมารีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตซึ่งก็คือทำปากบางนั่นเอง เฟิร์นทำที่มาสเตอร์พีซคลินิก คลินิกอยู่สยามนะคะใครขับรถไปไม่ถูกแนะนำนั่งรถไฟฟ้าไปก็สะดวกค่ะ ทำไมถึงเลือกที่นี่ก็เพราะเป็นคลินิกประจำของที่บ้านอยู่แล้ว ทั้งเฟิร์นและพี่สาวเวลาทำสวยก็ใช้บริการที่มาสเตอร์พีซตลอด พออยากจะตัดปากปุ๊บก็คุยกับแม่ก่อน แล้วก็นัดปรึกษาหมอเลยแถมพี่สาวก็เคยทำตาสองชั้นที่นี่เลยมั่นใจว่าต้องสวย 555 เฟิร์นตัดสินใจทำทั้งบนล่างเลยทีเดียว

_zpstqeuqsij.jpg

ปากก่อนทำค่ะ
ปากก่อนทำไม่ได้หนามากมายนะแต่ปากล่างแอบห้อยนิดๆT_T อาจเพราะจัดฟันด้วย เลยอยากให้เป็นทรงและบางลงหน่อยดูจุ๊บุๆน่ารัก5555 ตอนแรกก็กังวลว่าหมอจะทำให้มั้ยเพราะเฟิร์นยังใส่เหล็กจัดฟันอยู่ แต่หมอบอกว่าโอเคทำได้เพราะฟันเข้าที่แล้วระดับหนึ่ง ถ้าถ้าฟันยังยื่นๆหมออาจไม่ทำให้555555 ความตั้งใจของตัวเองก็คืออยากปากสวยๆตอนใส่เหล็กนี่แหละ 5555

_zpsew564onh.jpg

หลังทำทันทีค่ะแผลไม่น่ากลัวเลย คุณหมอก็มือเบาตอนทำไม่เจ็บเลยค่ะ

1_zpsi45twnic.jpg
วันที่2หลังทำปากค่ะ ปากบวมใช่ได้555 แต่น้อยกว่าที่คิดเยอะ ซูมๆให้เห็นรอยเย็บ หมอเย็บละเอียดมากกกกก แต่ลำบากกว่าคนอื่นตรงที่เฟิร์นมีเหล็ดจัดฟันนี่แหละ เลยชอบเกี่ยวแผลT^T ช่วงนี้ก็ให้กินอาหารอ่อนๆไปก่อน ข้าวต้มบ้างโจ๊กบ้าง จะได้ไม่ต้องเคี้ยวเยอะเพราะเดี๋ยวเหล็กจะโดนแผลอีก

3_zpsl6b4zlkg.jpg
วันที่ 3 ชอบทรงปากมากๆๆๆ แต่ยังบวมอยู่นะคะโดยเฉพาะมุมปากล่างเพราะแผลโดนเหล็กT_T ก็คอยเอาน้ำเกลือชุบคอตตอนบัดทำความสะอาดแผลเอา

4_zps7qwwjjai.jpg
วันที่ 4 เริ่มยุบแล้วววววววว เย้ๆ ทรงปากชัดขึ้นด้วยค่ะ มุมขวาทีแอบช้ำนิดหน่อยถือว่าน้อยมากนะ เฟิร์นอยู่บ้านก็ประคบเย็นทั้งวัน ช่วยได้เยอะเลยค่ะ


7_zpsxbt9saml.jpg

ปาก 7 วันแล้วจ้ามาตัดไหม

_zpsijfmhzdx.jpg

รูปนี้หลังนัดตัดไหมครบหนึ่งอาทิตย์ ที่คลินิก เฟิร์นยังไม่ได้ทาปากมา ปากซีดมาก5555 ยังมีบวมอยู่บ้างนิดหน่อยค่ะแต่ก็ชอบมากๆเลย ทรงสวยกำลังดีดูธรรมชาติด้วยคุณหมอทำสวยลื้มมม><​

9_zpstdgnjnqa.jpg
หลังทำปาก 9 วันค่ะ

11_zpsagunagrl.jpg

ตอนนี้เฟิร์นทำมาได้ 11 วันแล้ว แผลหายเร็วมากกกกก ค่อยๆเข้าที่ขึ้นเรื่อยๆค่ะ ชอบที่สุดอ่ะดูปากแบ๊วดี>< ประสบการณ์การตัดปากครั้งนี้ถือว่าไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ ผลก็ออกมาดีพอใจมากๆ ถ้าอยากถามหรือดูรูปเพิ่มก็มาดูในไอจีเฟิร์นได้ @baifernspk ค่ะ ใครอยากทำปากเฟิร์นแนะนำว่าใครนัดเข้าไปคุยกับหมอดูก่อนก็ได้ อย่างเฟิร์นก็นัดคุยเพราะเราจัดฟันอยู่กลัวหมอไม่ทำให้ 55555 หมอต้องประเมินหลายอย่างเนอะ ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ บ๊ายบายจ้า^^

------------------------------------------

มาอัพเดตให้ชมกันค่าาา ตอนนี้ปากเฟิร์น 2 เดือนแล้วน้าาาา ><

IMG_3744_zpsmwfnchtw.jpg

IMG_3742_zps4yqb4zeq.jpg


IMG_3741_zpsdhgn5gpb.jpg


IMG_3743_zpsm6zbx80i.jpg


ติชมได้นะคะ แล้วเดี๋ยวเฟิร์นจะมาอัพเดตเพิ่มเติมอีกนะคะ
ส่วนตัวแล้วเฟิร์นชอบมากๆเลยยยย ^^
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
จริงๆปากเดิมก็สวยอยู่ครับ

แต่พอทำแล้วก็เป็นทรงและบางมากขึ้นครับ
 

baifern.fern

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 กรกฎาคม 2015
โพสต์
14
จริงๆปากเดิมก็สวยอยู่ครับ

แต่พอทำแล้วก็เป็นทรงและบางมากขึ้นครับ

เดิมจะหนากว่าและไม่มีกระจับค่ะ ขอบคุณที่ชมนะคะ :*
 
ด้านบน ด้านล่าง