จมูกปลายเชิดเกือบทะลุ เลยไปแก้ใหม่ที่ Masterpiece สยาม มาค่ะ

wondergade

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 ตุลาคม 2015
โพสต์
24
หวัดดีค่ะ เราลูกเกดนะคะ อยากมารีวิวหลังไปแก้จมูก เกดแก้ที่มาสเตอร์พีซคลินิกคุณหมอเบนซ์ค่ะ เหตุผลที่เกดต้องแก้จมูกเพราะซิลิโคนที่เสริมไปครั้งแรกใกล้ทะลุออกมาแล้วT-T แบบว่าเจ็บมากๆ ตอนนั้นทรมานมากก! ก็ตัดสินใจอยู่นานว่าจะไปแก้ที่ไหนดี พอดีคุณแฟนแนะนำให้มา Masterpiece เกดก็ได้เริ่มเสิร์จเน็ตหาข้อมูลเห็นรีวิวของหมอเบนซ์มาพอสมควรชอบมากๆ แต่ส่วนใหญ่คนที่มารีวิวของหมอเบนซ์เค้าทำแบบ Nose recon กัน เลยไปปรึกษา สุดท้ายเกดแก้แบบ ปกติค่ะคือซิลิโคนและกระดูกหลังหูไม่ได้ทำแบบโอเพ่น

Capture1_zpsizkbbmwo.jpg


ที่เกดไม่ได้ผ่าแบบโอเพ่นนะก็เพราะว่าตอนไปปรึกษาหมอเบนซ์ คุณหมอบอกว่าปัญหาเกดไม่ได้มีมากมาย คือเกดเคยทำจมูกมาแล้วแต่มันผิดรูปตรงปลายมีตุ่มแหลมทำให้ปลายมันเชิดแล้วก็จะทะลุ!!!! แต่ความโด่งของเดิม เกดก็ชอบอยู่แล้ว หมอเลยบอกว่าถ้าเรื่องทรงและความโด่งโอเคแล้วไม่จำเป็นต้องโอเพ่นก็ได้ แก้แบบใส่ซิลิโคนใหม่แล้วแก้ปลายแบบใช้กระดูกอ่อนและเนื้อเยื่อหลังใบหูป้องกันทะลุ (หมอคุยละเอียดมากกกกใส่ใจมากๆ อธิบายจนกว่าเราจะเข้าใจ ประทับใจมากๆ) เลยตัดสินใจแก้ค่ะ

Capture2_zpscj5qtghb.jpg


หลังแก้วันแรกค่ะ คุณหมอเบนซ์กับพี่พยาบาลน่ารัก เจ้าหน้าที่บริการดีมาก ตอนคุยบอกคุณหมอว่าเอาทรงเดิม แต่หลังทำได้โด่งกว่าเดิม สวยกว่าเดิมมาก อิอิ ชอบมากกก แต่นี่วันแรกนะคะ กลัวเป็นอวตาลมาก -*-

วันที่ 2 จมูกมีบวมๆช้ำๆนิดหน่อย ย้ำ! นิดหน่อยเท่านั้น! ใต้ตาสองข้างมีมีช้ำเขียวอะไรเลยอะค่ะ คุณหมอมือเบาสุดๆ คิดดูว่าวันที่ 3 เกดออกไปดูหลังได้แล้ว55555 สมัยตอนเสริมครั้งแรกวันที่สามนี่บวมจนตาปิด หน้าบวมจนนึกว่าจะแตก5555 รอบนี้ผิดคาดเลยอ่ะ ทั้งๆที่เป็นเคสแก้

Capture3_zpseuc3jwpt.jpg


วันที่ 4 แล้ววววว หน้ายุบลง แต่ยังเขียวๆ นิดหน่อยตรงสันจมูก บอกเลยว่าแก้ครั้งนี้ น้องไม่เป็นอวตาล 55555

Capture4_zpsbcesg6e8.jpg


ที่คลินิกเค้ามี cool pack ให้ในเซตยานะคะ จะเอาหรือไม่ก็ได้บอกพนักงาน แต่เกดซื้อมาด้วยเพราะเป็นสิ่งจำเป็นนะมีไว้ก็ดีค่ะ ต้องประคบเย็นบ่อยๆ จะได้ลดอาการบวมได้เร็ว

Capture5_zpsk8yivznh.jpg


ครบ 1เดือนนัดเข้ามาพบหมอค่ะ มาถึงตอนหกโมงกว่า จำได้ว่าคนเยอะมากกกกกกก ที่คลินิกฮอตจริงๆ

Capture6_zpsuok81adl.jpg


Capture7_zpswakrsu9u.jpg


เป๊ะมากกค่ะ แผลหลังหูก็เนี๊ยบมากกเลยด้วย

Capture8_zpsmgd4iufc.jpg


ชอบจมูกนี้มากๆ เข้ากับหน้ามากเลย ฝีมือคุณหมอสุดยอดเลยค่ะได้แบบที่คิดเลย^^ ตอนนี้ก็ยังเป็นลูกค้าที่นี่ต่อ แบบมาฉีดโบทอกซ์ 5555 พูดเลยว่าหมอเก่ง หน้าเรียวได้อีก ถ่ายรูปเป๊ะมาก ขอบคุณมาสเตอร์พีซคลินิกมากมายค่ะที่มอบความสวยให้ ถ้าใครสนใจที่นี่เกดแนะนำจริงๆค่ะ ลองไปคุยกับหมอดูนะคะ ดูในเฟซคลินิก facebook.com/masterpiececlinicbeauty เอานะคะ คลินิกดีมากๆ อยู่สยามไปสะดวกมากกก

อัพเดทค่ะ

Capture9_zpsllqtgq4o.jpg


ทรงสวยมาก

Capture10_zpsogcg3cjd.jpg


หน้าตรงค่า
 

aummyploy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กันยายน 2015
โพสต์
17
สวยมากอยากทราบราคาทำค่ะ
 

bumbleben

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กันยายน 2015
โพสต์
54
ราคาเท่าไรครับเนี่ย สวยมาก
 

wondergade

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 ตุลาคม 2015
โพสต์
24
สวยค่ะ
ทำมาเท่าไรค่ะ
สวยมากอยากทราบราคาทำค่ะ
ราคาเท่าไรครับเนี่ย สวยมาก
ทำมารวมแก้ด้วยนะค่ะ 90,000 บาทค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง