ชีวิตดี๊ดีหลังดูดไขมัน เรื่องจริงจากคนเคยสะโพก+ขาใหญ่

somjeedsom

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 ธันวาคม 2015
โพสต์
9
b-a%20lipo_zps7e7reevc.jpg

สวัสดีทุกคนค่า ส้มจี๊ดค่ะ วันนี้ส้มจี๊ดมีเรื่องจริงจากตัวส้มจี๊ดเองมาแบ่งปันค่ะ คือส้มจี๊ดเป็นคนชอบกิน เวลาวันหยุดว่างจากการทำงานก็ให้แฟนพาตะลอนกินไปทั่วเลยค่ะ และที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวันคือสตาร์บัคค่า คือชอบกินมากกกกกวันไหนไม่ได้กินนี้จะลงแดงตาย ทำให้เป็นคนสะโพก+ ขาใหญ่แบบโต๊ะสนุ๊กเลยเศร้ามาก ทีนี้มีช่วงที่ส้มจี๊ดได้งานร้องเพลงตามร้านอาหารค่ะ คือร้องเพลงเสร็จก็ดึกแล้วพอหิวก็ต้องกินแล้วก็รีบนอนเพราะตอนเช้าต้องไปรีบไปทำงานเป็น Mc อีก พอเลิกงานก็ไปร้องเพลงต่อ เป็นแบบนี้วนลูปบ่อยๆเข้า หุ่นก็พังค่ะคือขาใหญ่มากเพราะเป็นคนที่อ้วนแล้วลงขาหมด



b%20lipo3_zpsddleslba.jpg

ช่วงนี้ขาใหญ่มากกก

ลูกค้าก็เริ่มทักกันว่าอ้วนขึ้น ส้มจี๊ดก็กลัวว่าลูกค้าจะไม่โอเคไม่ให้งานส้มจี๊ดอีก แล้วส้มจี๊ดอยากให้ขามันลดก่อนงาน Motor Expo เพราะเป็นงานใหญ่มาก คือใครหุ่นแย่นี่ดับเพราะงานนี้ได้เลย ส้มจี๊ดเลยปรึกษากับเพื่อนดูว่าทำยังไงดีเพราะออกกำลังกายยังไงก็ไม่ทันแน่ๆ เพื่อนเลยบอกว่าลองถามพี่นุ๊กดูสิเค้าเพิ่งไปดูดไขมันที่แขนมาดีอยู่นะ ส้มจี๊ดเลยไลน์ไปหาพี่นุ๊กว่าดูดไขมันเนี่ยมันดีมั้ยอะไรยังไง พี่นุ๊กก็ให้คำแนะนำว่าที่พี่นุ๊กไปทำเป็นดูดไขมันที่แขน พักพื้น 1-2 วัน ไม่เจ็บอย่างที่คิดหรอก แต่ถ้าอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้ก็ลองถามทาง facebook คลินิกดูก่อนก็ได้
b%20lipo4_zpsnnjdpejv.jpg


พยายามกินให้น้อยลงแล้วก็ยังไม่ลง

ส้มจี๊ดก็เลยไปลองถามเรื่องดูดไขมันกับทาง facebook คลินิกดูว่าเป็นยังไง อันนี้เป็นคำถามคร่าวๆที่ส้มจี๊ดถามประมาณนี้ค่ะ
ระยะเวลาในการฟักฟื้นหลังดูดไขมัน? = 1-3 วัน
ระหว่างดูดไขมันเจ็บมากหรือเปล่า? = ไม่เกิดอาการเจ็บ เพราะจะมีการฉีดยาชาระหว่างทำ
หลังดูดไขมันจะเป็นแผลใหญ่? = มีแผลเกิดขึ้นบริเวณที่สอดเครื่องดูดไขมันยาวเพียง 0.5 มล. – 1 ซม. เท่านั้น
หลังดุดไขมันจะมีรอยช้ำ? = จะมีรอยช้ำเล็กๆ บริเวณที่สอดเครื่อง และจะหายไปภายใน 1-3 วันค่ะ
หลังดูดไขมันเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก? = เห็นผลว่าขาเล็กลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ แต่จะเห็นผลดีที่สุดประมาณ 2-3 อาทิตย์



b%20lipo2_zpsrteplqj1.jpg

ขาใหญ่มากกก

ส้มจี๊ดก็เลยตัดสินใจไปทำกับพี่นุ๊กเพราะพี่นุ๊กก็ต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่แล้วใช่มั้ยคะ เลยไลน์ไปหาพี่นุ๊กว่าอยากทำ พี่นุ๊กก็ให้โทรไปจองคิวกับทางคลินิกก่อนถ้าพี่นุ๊กว่างพี่นุ๊กก็จะไปด้วยแล้วพี่นุ๊กก็บอกวันที่พี่นุ๊กว่างมา ส้มจี๊ดก็โทรไปจองคิวได้วันตรงกับวันที่พี่นุ๊กว่างพอดีเลยดีจัง

b%20lipo6_zpsy7vtzdrr.jpg


พี่นุ๊กน่ารักมากๆพาส้มจี๊ดมาทำสวย

พอถึงวันนัดดูดไขมันก็นัดเจอกับพี่นุ๊กก่อน พี่นุ๊กก็พูดให้เราไม่ต้องกลัว ให้กำลังใจเราตลอดเลย ถึงคลินิกปุ๊ปได้คิวปั๊ป ไม่ต้องนั่งรอพี่นุ๊กก็เข้าไปให้กำลังใจด้วยเพราะกลัวส้มจี๊ดเป็นลม เข้าไปเลยอย่างแรกพยาบาลก็ให้ส้มจี๊ดเปลี่ยนชุดเป็นชุดของคลินิก แล้วคุณหมอก็เอาปากกาเมจิมาวงๆ ตรงขาแล้วให้ไปนอนรอที่เตียงแล้วก็เอายาชามาฉีด พอชาคุณหมอก็เอาเจลมาทาแล้วทำการดูดไขมันส้มจี๊ดเลย รวดเร็วมากๆ แถมคุณหมอมือเบามากแทบไม่รู้สึกอะไรเลย

b%20lipo5_zpsltqnyk11.jpg

ถ่ายกับคุณหมอซะหน่อย

พอดูดเสร็จข้างนึงส้มก็ดูที่โหลใส่ไขมันค่ะ อือหื้อแบบว่าเยอะมากๆเกือบครึ่งโหลเลยค่ะ แล้วส้มจี๊ดก็เล่นโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปถ่ายคลิปไปเรื่อย คุณหมอก็บอกว่าเสร็จแล้วส้มก็เดินลงจากเตียงงงๆ แบบเสร็จแล้วหรอเร็วจัง พอทำเรื่องเสร็จ หิวก็เลยชวนพี่นุ๊กไปกินข้าวที่สยามต่อค่ะ 555

b%20lipo1_zpsogdxkyui.jpg

ขาสองข้างรวมกันได้เกือบสองลิตรเยอะมากกก

คือมันดีค่ะเลอค่าดาวล้านดวงมาก คือพยาบาลแทบไม่ต้องพยุงส้มจี๊ดลงจากเตียงเลยเดินได้ชิวมากค่ะ ยังคิดอยู่เลยว่านี่เราดูดไขมันไปจริงหรอเนี่ย แต่เห็นโหลไขมันก็เรื่องจริงนี่ เรื่องเจ็บมั้ย ส้มจี๊ดบอกเลยว่าไม่เจ็บค่ะแต่พอหายชาก็เจ็บจี๊ดๆ นิดหน่อยค่ะ มีรอยช้ำกับรอยแผลแค่ตรงที่ดูดไขมันออกไปค่ะ ตอนนี้ส้มจี๊ดต้องใส่ผ้ารัดเพื่อให้ขากระชับเร็วยิ่งขึ้นค่ะ

b-a%20lipo1_zpsfdakodpi.jpg

ดูเลยว่าลดจริงๆ

a%20lpo3_zpsajnlzui3.jpg

รูปนี้ทำมาได้ 3-4 วันยังดูบวมๆ แต่เรียวขึ้นทำงานได้สบายค่ะ

a%20lipo1_zpsgvwjznyg.jpg

รูปนี้หลังทำเกือบ 2 อาทิตย์ไปต่างประเทศค่ะเดินสบายเลย

a%20lipo2_zps2dfivyjy.jpg

รูปนี้หลังกลับจากต่างประเทศค่ะ หลังทำมาได้ 2 อาทิตย์หน่อยๆค่ะ


คุณหมอแนะนำว่าถ้าอยากให้กระชับไวขึ้นหลังดูดไขมันให้ทำ Vaser shape เพิ่มค่ะ อยากบอกทุกคนว่าการดูดไขมันเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ไม่มีเวลา หรือออกกำลังกายแล้วแต่สัดส่วนไม่ลดจริงๆ นะคะ ยังไงวิธีที่กระชับสัดส่วนที่ดีที่สุดคือการออกกำลังกายค่ะ เกือบลืมเลยหากใครสนใจหรือมีขอสงสัยเรื่องการดูดไขมันก็สอบถามได้ที่facebook.com/masterpiececlinicbeauty ได้เลยค่ะ
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
ดีใจด้วยครับ เหมือนชีวิตเปลี่ยนไปเลย
 

appbook

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 ธันวาคม 2015
โพสต์
21
หุ่นดีเชียวนะ ทำที่ไหนมา
 

poy.poypoy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 มีนาคม 2015
โพสต์
56
ขาเล็กลงเห็นได้ชัดเลยค่ะสวยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง