เทรนด์แต่งหน้า 2014 ส่งตรงจากรันเวย์ ให้สาวๆได้เตรียมสวยก่อนใคร

เจตนา

Junior Member
สมัครเมื่อ
20 กุมภาพันธ์ 2014
โพสต์
14
เทรนด์แต่งหน้า 2014 ส่งตรงจากรันเวย์ ให้สาวๆได้เตรียมสวยก่อนใคร
ไม่ต้องรอช้า เรามารู้เทรนด์แต่งหน้าของปีนี้กันเลยดีกว่าค่ะ รู้ก่อนก็มีสิทธิ์เตรียมตัวก่อนนะคร้าา วันนี้ Women Mthai ขอจับเทรนด์แต่งหน้าจากรันเวย์ New York Fashion Week 2014 ที่เป็นตัวกำหนดกระแสแฟชั่นโลกมาอัพเดตให้สาวมั่นรักการแต่งหน้าอย่างเรา ได้รู้กันก่อน พร้อมแล้วไปดูกันเลยคร่าา บอกได้ว่า สวย แซ่บ สุดๆ
เรียวปากสีส้ม
บอกได้เลยว่า ลิปสติกเฉดส้ม จะต้องมาแรง แสดงความเปรี้ยว อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นสาวๆคนไหนที่ยังขาด ลิปสติกสีส้ม อยู่ล่ะก็ รีบจัดมาสักแท่ง รออินเทรนด์ปีหน้าได้เลย

retrotropicalbeauty-476x600.jpg
หน้าเปลือย
ไม่น่าเชื่อ ว่าเทรนด์หน้าเปลือย ไร้เมคอัพ! จะเป็นเทรนด์สุดฮอตฮิต ในปีหน้า ถ้ารู้แบบนี้แล้วเห็นทีต้องรีบรักษาหน้าเป็นการด่วน เพราะเดี๋ยวจะไม่ทันเผยผิวหน้า แบบสดๆ ในปีหน้า ไม่รู้ด้วยนะ

สีตาเมทัลลิค
นอกจากสีสันสดใสของอายแชโดว์แล้ว การใช้ลูกเล่นและสีเมทัลลิค ก็ยังอินเทรนด์ไม่แพ้กัน เพราะการแต่งตัวโดยเฉดสีเมทัลลิคจะทำให้ดวงตาดูโดดเด่น แล้วก็ดูน่าสนใจขึ้นมาทันทีเลยหล่ะค่ะ จะใช้เทคนิคตั้งแต่การเพิ่มกลิตเตอร์ที่หัวตา หรืออายแชโดว์แบบมีชิมเมอร์ ก็อินเทรนด์และสวยวิ้งค์สุดๆ

metalic-makeup.jpg
สีตาสโมคกี้
เทรนด์แต่งหน้า ปี 2014 นี้ยังคงยึดติดอยู่กับอายไลน์เนอร์สีดำ แต่เปลี่ยนสไตล์การกรีดตาคมๆ เป็นเขียนตาให้ดูฟุ้งนิดๆ เขียนเสร็จแล้วต้องเบลนด์ลดความคมชัด แล้วตวัดอายไลน์เนอร์มาให้ถึงหัวตาด้วย นอกจากนี้ยังสามารใช้เฉดน้ำตาลบลอนด์ แต่งเติมดวงตาให้ดูมีเสน่ห์และเป็นธรรมชาติมากขึ้น ด้วยการแรเงาอายแชโดว์สีน้ำตาลที่ขอบตาล่าง และถ้าสาวๆอยากให้ดวงตาดูเด่นชัดน่าหลงใหลมากขึ้น แนะนำให้ติดขนตาล่างเพิ่ม แค่นี้ก็สวยจนหนุ่มๆต้องเหลียวหลังแล้วล่ะ

สีตาสดใส
เฉดสีสันสดใส แห่งอายแชโดว์ ยังคงเป็นที่นิยมสุดๆ ของทุกรันเวย์ อาจจะเพราะนึกถึงความสดใหม่ของฤดูกาลใหม่ และความสนุกสนานที่กำลังจะมาถึง ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าอ่อนดูร่าเริงสดใส สีเขียวมะนาวจี๊ดๆ หรือว่าม่วงแรงฤทธิ์ ก็มีให้เห็นกันอยู่

blue_eye_makeup.jpg


ที่มา www.mthai.com
 
ด้านบน ด้านล่าง