ครั้งแรกของผมกับการเสริมจมูกที่เอเมด คลินิก

lucas.louis

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กรกฎาคม 2014
โพสต์
44
สวัสดีคับเพื่อนๆ ทุกคน ผมจะมารีวิวการเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิต แต่ต้องขอออกตัวก่อนเลยนะว่าผมเขียนไม่ค่อยเก่ง อาจมีผิดพลาดบ้างต้องขอโทดไว้ก่อนเลยนะคับ สำหรับเรื่องของการทำศัลยกรรมไม่เคยอยู่ในหัวผมเลย จนกระทั่งมีคนทักว่า หน้าตาก็โอเคนะ แต่เวลามองแล้ว ดูไม่มีมิติ ควรไปทำดั้งซะ ตั้งแต่นั้นมาทำเอาผมเสียเซลฟ์และขาดความมั่นใจไปเลยคับ ช่วงนั้นคิดว่าถ้าเราทำจมูก คงดูหล่อขึ้น 5555

จากนั้นผมเริ่มหาข้อมูลจากการอ่านกระทู้ อ่านรีวิวตามเว็บต่างๆ มากมาย โห้!!! ผู้ชายก็ไปทำกันเยอแยะ ถ้าเราจะไปทำบ้าง คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ผมเลยลองไปปรึกษาเพื่อนๆ ก็มีแต่คนแนะนำ เอเมดคลินิก เพราะเป็นคลินิกที่ดีมีมาตรฐาน คุณหมอก็เก่งมากด้วย แม้แต่ดารา คนดังยังต้องเข้าไปเสริมจมูกที่เอเมดคลินิกเลย งั้นก็ทำที่นี่แหละ ผมเอารูปมาให้เพื่อนๆ ดูก่อนคับ มันเปลี่ยนไปมากๆๆๆๆๆๆๆ

1.jpg
2.jpg
3.jpg
รวมรูปก่อนทำเลยคับ

จากการถามเพื่อนๆ และหาข้อมูลแล้ว ผมจึงนัดวันเข้าไปคุยกับคุณหมอเลยคับ คุณหมอแนะนำดีมาก จนรู้สึกว่ามันจะต้องออกมาดีมากๆ พอถึงวันนัด ผมไม่ค่อยตื้นเต้นนะ เพราะใจมันพร้อมที่จะเสริมจมูกเกินครึ่งไปแล้ว พอเข้าห้องผ่าตัดใจก็ตุ๊บๆเหมือนกันครับ กลัวเหมือนกันว่าจมูกจะออกมาแบบไหน เข้ากับหน้าไหม ใช้เวลาไม่นานนะคับ พอทำเสร็จพี่เค้าให้เอากระจกมาส่อง เห้ย!!!! ผมดีใจมากคับเพราะมันสวยมาก เข้ากับหน้าเลยคับ แล้วก็ออกมารับยา พี่ๆพนักงานก็อธิบายการดูแลตัวเองหลังจากนี้ อธิบายเข้าใจง่ายดีคับ และนัดให้มาตัดไหมอีก 7 วันคับ

4.jpg
พักซักหน่อย เดี๋ยวก็หล่อแล้ว

หลังจากที่ผมทำเสร็จ ยอมรับนะว่าในช่วงแรกๆก็ไม่ค่อยกล้าเจอใคร เพราะกลัวคนแซว แต่พอจมูกเริ่มเข้าที่ มีแต่คนชมว่าจมูกสวย โด่งดีอ่ะ รู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้น แต่วันแรกๆ ก็ลำบากหน่อย เพราะต้องนอนหมอนสูงเมื่อยมากนอนไม่หลับเลย แล้วเวลาล้างแผลก็ไม่ค่อยกล้าล้างเพราะกลัวเจ็บ แต่ตอนนี้ทำมาเกือบเดือนแล้ว ทุกอย่างเข้าที่ รู้สึกดีมากครับ

5.JPG
อันนี้เป็นภาพที่ผมไปตัดไหมมาแล้ว

สำหรับเพื่อนๆ ผู้ชายคนไหนที่กำลังมองหาที่ทำจมูกแล้วดูเป็นธรรมชาติ และยังเข้ากับใบหน้าของคุณด้วย ผมขอแนะนำที่เอเมด คลินิกเลยครับ บอกเลยว่าพนักงานก็น่ารัก มีมารยาท คุณหมอก็ให้คำแนะนำดีมาก ถ้าเลือกที่นี่แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

6.jpg
ปัจจุบันของผมคับ
 
ด้านบน ด้านล่าง