เมื่อเสริมคางที่ มาสเตอร์พีซ คลินิก ชีวิตก็เปลี่ยนไป

lookpapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
29
1.PNG
Hi เป็นประโยคบอกทัก แต่ถ้ารักเป็นประโยคบอกเธอมุขเสี่ยวขอให้บอกค่ะทุกคนนนน 5555 ลูกปลาเองค่ะ บางคนอาจรู้จักลูกปลาผ่านงานอีเว้นท์หรืองานคอนเสิร์ตบ้างค่ะ เพราะลูกปลาทำงานพริตตี้ MC แต่หลักๆจะเป็น DJ ค่ะ โดยส่วนตัวลูกปลาเองเป็นคนคางสั้นค่ะ เวลาถ่ายรูปออกมาแล้วมันดูตลกน่ะค่ะ มีรูปก่อนทำมาให้ดูกันค่ะ

2.PNG
ตอนนี้คือยังคางเดิมๆค่ะ สั้นมากถ้าเทียบกับคนอื่น (เศร้าแปปค่ะ)

หน้าตลกมั้ยคะ ดูรูปที่ถ่ายคนอื่นคือแบบ โอ้มายก็อดนั้นคางคนหรือคางอะไรสำหรับลูกปลาแล้วเนี่ยเรื่องสวยงามขอให้บอกค่ะ ครีมตัวไหนว่าดี ตัวไหนว่างามลูกปลาสอยเรียบคร่า (ยกเว้นครีมในเน็ตนะคะ ลูกปลาไม่ยุ่งเด็ดขาด) แต่งหน้าแต่งตัวยังไงให้ดูดีลูกปลาก็อ่านหมดค่ะ ดูแลรูปร่าง หุ่น ผิว จนดีแต่ก็ยังไม่เป๊ะ คางก็ยังแหมบอยู่เหมือนเดิม ลูกปลาเลยตัดสินใจไปฉีดฟิลเลอร์ที่คางค่ะ ตอนนั้นเค้าว่ากันว่า (เค้านี่ใครหว่า?) ฉีดฟิลเลอร์ดี สลายได้ไม่เป็นอันตราย ด้วยความอยากสวยลูกปลาไปฉีดเลยคร้า คางสวยสมใจ 5555

3.PNG
ตอนนี้คือช่วงที่ไปฉีดฟิวเลอร์ค่ะ คางสวยมาก ปลื้มมาก

หลังจากฉีดฟิลเลอร์ที่คางมาปรากฏว่า ลูกปลาขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยค่ะ งานชุมมาก คือดีอ่ะ งานดี เงินดี หน้าตาก็ดี!!?? 5555 สรุปคือชอบค่ะ รักเลยคางนี้ แต่แล้วก็มีวันที่ทำให้ลูกปลาช็อกค่ะ คือหลังจากที่ฮีดฟิลเลอรมา 8-9 เดือนแล้ว คางลูกปลาอยู่ๆก็ยุบค่ะมันไม่เรียวเหมือนตอนแรกๆ แล้วก็มีรอยบุ๋มลงไปเล็กๆ 1 จุด คือถ้าพูดหรือขยับปากเยอะๆ จะเห็นเลยค่ะว่ามันบุ๋มเข้าไป รู้สึกเฟลมากค่ะ ณ จุดๆ นั้น เลยไปหาที่ฉีดสลายฟิลเลอร์แล้วก็อยากเสริมคางไปเลยค่ะ ปรึกษาหมดค่ะที่ไหนดีก็ไปหมดทั้งหมอนก อโศก, หมอพิสุทธิ์ สะพานควาย, หมอต้น มาสเตอร์พีซ, หมอธี บางกอกศัลยกรรม ก็ไปมาค่ะ

4.PNG
ช่วงนี้เป็นช่วงที่คางเริ่มยุบค่ะ

กลับมาลูกปลาก็คิดนะว่าทำที่ไหนดี ก็ชอบอยู่สองที่เพราะดูสะอาดดี คือของหมอนก อโศกกับ หมอต้น มาสเตอร์พีซค่ะ แต่ได้ข่าวมาว่าของหมอนกหลังๆ หลุดบ่อย แต่ของหมอต้นรีวิวก็น้อยมากกก คิดไปคิดมาตีลังกา 2 ตลบ ก็เลยลองไปที่มาสเตอร์พีซดีกว่าราคาไม่แรงด้วยเพราะอยู่ในช่วงโปรโมชั่น 5555 ก็ตกลงนัดวันทำเลยเพราะ เคยไปปรึกษามาแล้ว ไปถึงหมอต้นก็ให้ฉีดสลายฟิวเลอร์ก่อนเพราะยังสลายไม่หมดเลย แล้วต้องพักอีก 1 อาทิตย์ (แง่วนึกว่าฉีดสลายปุ๊ป ได้ทำปั๊ปซะอีก วัยรุ่นเซ็งเลย 5555)

5.PNG
ตอนนี้แทบมองไม่เห็นแผลเป็นเลยค่ะ

1 อาทิตย์ผ่านไป ไวเหมือนโกหก ได้เวลาลูกปลาขึ้นเขียงแล้วคร่า แต่วันนั้นคนเยอะมากค่ะ เลยรอนานนิสนุง แต่ไมเป็นไร เรื่องสวยลูกปลารอได้ พอถึงเวลาขึ้นเขียง หมอต้นก็คลีนหน้าแล้วก็วัดๆ ขนาด จับๆคางลูกปลา สรุปฟิลเลอร์มันยังสลายไม่หมดต้องขูดเพิ่มด้วย หมอต้นเลยรมยาสลบแปปนึงแล้วฉีดยาชา แล้วหมอต้นก็กรีดตรงคางเอาฟิลเลอร์ออกและเอาซิลิโคนเข้าไปเลยค่ะ ประมาณครึ่งชั่วโมงก็เสร็จกลับบ้านได้เลยค่ะ ช่วงอาทิตย์แรกหมอก็ให้ประคบเย็นเพื่อลดบวมค่ะ ทานอาหารอ่อนและงดกิจกรรมที่มีการกระแทกมากๆ เช่น กระโดด ออกกำลังกายค่ะ พอครบอาทิตย์ก็ตัดไหม พอครบเดือนลูกปลาก็ไปฉีด Uni เพิ่มค่ะ เพื่อให้เข้าที่เร็วมากขึ้น มาดูรูปหลังทำกันเลยคร่า


6.PNG 7.PNG
8.PNG 9.PNG
ตอนนี้ลูกปลาทำมาได้ 4 เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยสวยงามได้รูปอย่างที่ชอบเลยค่ะ งานก็เยอะกว่าเดิมอีก 5555 ใครอยากทำคางแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ก็นัดปรึกษาก่อนได้คร่า ที่นี่เค้าให้คำปรึกษาฟรีด้วยน้า โทรนัดได้ที่เบอร์ 085-999-9714 ได้เลยคร่า ส่วนใครที่อยากรู้จักลูกปลามากขึ้นก็ติดตามได้ที่ IG : noolookpar ได้เลยค่ะ
 

lookpapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
29

manman5858

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 เมษายน 2015
โพสต์
24
ทำคางมาสวยมาก แพงไหม ทำที่ไหนมา
 

Sofianaka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 เมษายน 2016
โพสต์
16
แอ๊ดเฟสไปละนะค่ะ

ปังมาก
 

pandapapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 เมษายน 2016
โพสต์
78
มีแผลเป็นไหมค่ะ

ทำไมไม่ทำแบบผ่าตัดในช่องปากละค่ะ

เป็นพริตตี้จะได้ไม่เห็นแผลเป็น
 
ด้านบน ด้านล่าง