เสริมคาง by มาสเตอร์พีซ คลีนิก รีวิว แบบวันต่อวัน ! ช็อตต่อช็อต ! ไม่ดูพลาดมาก

nannii_zz

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 มีนาคม 2016
โพสต์
12
ฮัลโหลลลลลฮัลหลิวววววววว สวัสดีค่า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ทักทายกันแบบสดใสหน่อยนะคะ แนะนำตัวก่อนเนาะ ชื่อแนน จ้า เป็นพริตตี้ MC นางแบบ (จ้างได้นะคะ55555) เพิ่งไปรับน้องคางใหม่จากมาสเตอร์พีซ คลินิก และได้เริ่มรีวิวตามเพจศัลยกรรมไปบ้างแล้วล่ะ ของดีจึงต้องบอกต่อค่ะเพราะหลังจากแนนทำคางที่นี่เพียง 5 วัน คางก็เข้าที่ สวยเป็นรูป ที่สำคัญหมอมือเบามากค่ะ

คาง-แนน1.jpg
ภาพก่อนเสริมคางของแนน​

เท้าความไปก่อนเสริมนะคะ แนนเป็นคนมีคางอยู่แล้วแต่ปลายคางตัดเพราะชอบวางคางบนโต๊ะ เอามือเท้าคางบ่อยๆ เกี่ยวไม่เกี่ยวไม่รู้นะ แต่คางแนนตัดไปแล้วT^T แนนเลยเริ่มคิดจะศัลยกรรมเสริมคาง แต่ที่เห็นมาส่วนใหญ่เลยคือคางจะออกมาแหลมไม่สมมาตรกับรูปหน้าเลย ทำออกมากลายเป็นหน้ามะม่วง หน้ากล้วย หน้าพระจันทร์เสี้ยวเลยค่ะ แต่แนนต้องการแค่เพิ่มปลายคางให้ออกมาได้รูปรับกับใบหน้ามากขึ้นแค่นั้นเอง ลองดูภาพก่อนทำของแนนนะคะ

คาง-แนน2.jpg

คาง-แนน3.jpg

ด้านตรงจะเห็นว่าปลายคางแนนตัด ส่วนด้านข้างถือว่าโอเคสำหรับแนนแล้วค่ะ ตรงนี้คือจุดที่แนนระวังเพราะถ้าเสริมออกมาเยอะหน้าแนนจะตรงเป็นมะม่วงมากกว่าเดิมแน่ๆ T^T 5555555555 แนนเลยมาสเตอร์พีซ คลินิก เพราะรีวิวที่นี่จะเน้นธรรมชาติค่ะ ไม่หลอกตาเกินไป ที่สำคัญกำลังมีโปรโมชั่นอยู่ด้วย กับซิลิโคนเกาหลีราคาโปร 15,000 บาท ใช้การผ่าตัดจากด้านในปากไม่เป็นแผลด้านนอก หายไว บวมน้อยมาก (แอบกระซิบเลยว่าตอนนี้ยังมีโปรอยู่นะคะ) แถมคุณหมอแนะนำตามรูปหน้าของเราเอง อยากรู้อะไรถามคุณหมอได้แบบไม่มีกั๊ก

คาง-แนน4.jpg

คาง-แนน6.jpg

ตอนทำแนนก็กลัวเจ็บเหมือนกันแต่ก็ทำใจมาแล้วค่ะว่าต้องเจ็บแน่ๆ ชั้น ผ่าตัดในปากด้วย ฟังดูน่ากลัวนะคะ แต่พอถึงเวลาจริงๆ คุณหมอมือเบามากๆ ฉีดยาชาบริเวณเหงือกแค่ไม่กี่ครั้งก็จะชาไม่รู้สึกแล้วค่ะ คุณหมอมือเบามากๆ มาติดตามหลังทำกันแบบวันต่อวันเลยนะคะเริ่ม !

คาง-แนน7.jpg
1 วันหลังเสริมคางที่มาสเตอร์พีซ คลีนิก

คาง-แนน8.jpg
2 วันหลังเสริมคางที่มาสเตอร์พีซ คลีนิก

คาง-แนน9.jpg
3 วันหลังเสริมคางที่มาสเตอร์พีซ คลีนิก

คาง-แนน10.jpg
4 วันหลังเสริมคางที่มาสเตอร์พีซ คลีนิก​

ปลายคางที่ดูแหลมเริ่มยุบลงเรื่อยๆ นะคะ ช่วงนี้หลายคนรวมทั้งตัวแนนเองก็อาจจะมีอาการจิตตก นอยด์ๆ พยายามหาอะไรทำ อย่านอนเยอะ แล้วก็กินยาให้ตรงเวลาค่ะ เดี๋ยวอาการบวมจะเยอะขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

คาง-แนน11.jpg
14 วันหลังเสริมคางที่มาสเตอร์พีซ คลินิก​

จากรูปจะเห็นว่าคางใหม่ของแนนเริ่มเรียวปรับเข้ากับรูปหน้าขึ้นเรื่อยๆ นะคะ ดูเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา ไม่ยาวเกิน สำหรับหลายๆคนเคยถามแนนก่อนหน้านี้ว่าทำขนาดอะไร คือก่อนอื่นซิลิโคนมีหลากหลายขนากมากไม่ได้มีแค่ s m l มีมากกว่านั้น เพราะโดยปกติแล้วรูปฐานโครงสร้างใบหน้าของเราไม่เท่ากันคางก็เช่นกัน หมอจะจับและดูว่ารูปทรงเป็นแบบไหน เราอยากได้ประมาณไหนบอกหมอได้ แต่แนนให้หมอเลือกให้เลยซึ่งตัวแนนเองไม่อยากได้โอเว่อร์แต่ขอแบบสวยงามดูดีและหลังจากการทำเสร็จสิ้น คือตรงใจ รักเลย❤ เป็นอีกทางเลือกสำหรับสาวๆที่อยากมีรูปหน้าที่สวยงามขึ้นกับการทำคางแบบปลอดภัยนะคะ

-12_zpsee3v4eaa.jpg

-13_zpssnq2uxhh.jpg

สำหรับใครที่สนใจถามแนนมาได้เลยนะคะ หรือสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เพจนี้เลยน้าาา Facebook : masterpiece clinic by dr.sae อยากสวยแบบปลอดภัย แนนรับรอบว่าไม่ผิดหวังค่ะ ^^
 

polkiju

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 สิงหาคม 2015
โพสต์
24
น่ารักนะ เสริมคางมาหรอ แพงไหม
 

ojuiolppp

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 กันยายน 2015
โพสต์
21
สวยมาก เสริมคางมาเท่าไหร่
 

planilplayboy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 พฤษภาคม 2016
โพสต์
19
ใช้คางซิลิโคร ไซด์อะไรหรอค่ะ ตอบเราด้วยนะค่ะ

อยากทำที่นี่พอดี
 
ด้านบน ด้านล่าง