รีวิวแน่นๆ ตา 2 ชั้น “Celebrity Eyes” สวยหวาน โดย หมอเส

golfyxoxo

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 มีนาคม 2016
โพสต์
3
celebgcover1_zpsainebgm7.jpg

HELLO !! สวัสดีค่ะ กอล์ฟนะคะ เป็นสาวสองค่ะ ^^ ขอออกตัวนิดนึงว่ากอล์ฟเคยประกวดมิสทิฟฟานี่และได้รางวัลแต่งกายงามปี 2007 และรองอันดับ 1 ปี 2008 ค่ะ ปัจจุบันยังคงทำงานสายความงามอยู่นะคะ เพราะฉะนั้นเรื่องสวยๆงามๆกอล์ฟต้องอัพเดตเสมอค่ะ เข้าเรื่อง! เดิมทีกอล์ฟมีชั้นตา 2 ชั้นค่ะ แต่ชั้นจะไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่

c1_zpsprqss2k7.jpg

ตา 2 ชั้นนะคะ แต่ถ่ายรูปออกมาแล้วเหมือนชั้นเดียว

จะเห็นได้ว่าตาของกอล์ฟจะดูดุ อยากหวานกว่านี้ค่ะ เลยมีความคิดคิดจะทำตา 2 ชั้นให้ชัดๆ ก็ดูอยู่หลายทีเลยค่ะ บอกก่อนว่า ใครคิดจะทำ ตา 2 ชั้นต้องศึกษาเยอะๆนะคะ เพราะมันแก้ไขยากค่ะ ศัลยกรรมผิดชีวิตพังนะคะ ^^

กอล์ฟใช้เวลาพอสมควร คลีนิกทำสวยๆก็เยอะค่ะ แต่ไปสะดุดกับที่มาสเตอร์พีซ คือรีวิวตาสองชั้นเยอะมว๊ากกก เยอะแบบเกินเหตุ แล้วก็ดูชั้นตาไม่หลอก ดูหวาน เป็นสไตล์อย่างที่กอล์ฟชอบ เลยโทรเข้าไปสอบถามกับทางคลินิกแล้วก็นัดวันปรึกษาค่ะ ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เคสของกอล์ฟ คุณหมอเสเข้ามาดูแลค่ะ คุณหมอแนะนำให้ทำ Celebrity Eyes ค่ะ งงใช่ไหมคะ คืออะไร? กอล์ฟก็งงค่ะตอนแรก คุณหมอเสอธิบายว่า Celebrity Eyes จะใช้เทคนิพิเศษ ใช้เวลาทำไม่นาน และจะดูดไขมันตรงชั้นตา ทำให้ไม่ต้องกรีดหนา ดูสวยหวานธรรมชาติ เอาสิ้! กอล์ฟตกลงทำค่ะได้คิวทำวันที่ 27 กรกฎาค่ะ^^
c3_zpsayqeawso.jpg

รูปนี้ 1 วันค่ะ ! ไม่ผิดนะคะ 1 วันค่ะ ไม่มีอาการช้ำอะไรทั้งสิ้น อาการบวมก็ดูปกติค่ะ

ถ่ายไกลๆชั้นตาหายไปไหนหมดคะ..กอล์ฟ
ตอนทำ...คือไม่รู้จะเอาอะไรมาเล่าเยอะแยะ เพราะมันไวม๊ากก แถมไม่เจ็บไม่ช้ำไม่บวมเลยค่ะ ในใจกอล์ฟก็แอบคิดว่า ..ไวไปป่ะคะหมอ.. จะสวยหรอ?.. แต่พอส่องกระจกแล้วยิ้มจนตาตึงเลยค่ะ สวยมาก!!!!!! ต้องยอมรับฝีมือคุณหมอนะคะว่าเก่งจริงอะไรจริง!!
c4-1_zpssus8p1gm.jpg
c4-2_zpswobi9m3e.jpg

1 วันนะคะ! ใช้ชีวิตปกติ คนไม่รู้เลยค่ะว่ากอล์ฟเพิ่งผ่านศึกมา มีแต่ทักว่าทำไมสวยขึ้น

c5_zpspfv3wwlc.jpg

รูปนี้เกินเหตุมากกก!!! แค่ 2 วัน ตาหวานมากกกกกก

c6_zpsadcvzre5.jpg

5 วันค่าาาาาา แบ๊วย้อนวัยไปอีก
ไงล่ะ สวยแบบเกินเหตุมั้ยคะ? นอกจากฝีมือแล้วที่คลินิกก็บริการดูแลดีทั้งก่อนทำและหลังทำเลยค่ะ ตอนนี้ตา 2 ชั้นกอล์ฟเกือบ 5 เดือนแล้วค่ะ ถ่ายรูปเห็นชั้นตาชัดเจนทุกรูป ดูหน้าหวานขึ้น แต่งหน้าง่าย กรีดอายไลเนอร์คมชัดทุกระเบียบ แบบนี้ไม่รักได้ไงล่ะคะ !? อิอิ ^^ ขอบคุณคุณหมอเสและมาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ บอกได้คำเดียวว่ากอล์ฟไม่ผิดหวังและเกินคุ้มสุดๆ ใครที่กำลังคิดจะทำตา 2 ชั้น ลองดูริวิวของกอล์ฟแล้วก็รีวิวอื่นๆประกอบนะคะ คิดว่าคงได้คำตอบไม่ยากค่ะ ^^
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
หมอเสนี่ทำตาสวยอ่ะ เห็นหลายเคสละ
 

ojuiolppp

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 กันยายน 2015
โพสต์
21
ทำตาที่ไหนมาหรอ สวยมาก
 

pandapapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 เมษายน 2016
โพสต์
78
กราบหมดเสค่ะ อยากเป็นลูกสาวหมอ
 

Sofianaka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 เมษายน 2016
โพสต์
16
หมอเดียวกันเลย พี่กล้อฟ
 

chatpakornk

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
7
สวยเหมือนผู้หญิงเลยค่ะ

เนียนนีมาก


:h::h::h::h::h::h::shake:
 
ด้านบน ด้านล่าง