ทำจมูกกับหมอต้นทั้งทีขอโด่งและมิติเลยแล้วกันค่ะ

pulompoo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มีนาคม 2016
โพสต์
10
%20%20_zps7k6qz0ox.jpg

สวัสดีค่ะเราไปทำจมูกมากับหมอต้นที่มาสเตอร์พีซคลินิก เลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆดูยังไงช่วยติชมด้วยนะคะ แรกๆเลยจมูกเราไม่ถึงกับแหมบมากนะ ก็พอมีอยู่บ้างเหอะๆ ปลอบใจตัวเองเบาๆ แต่พอส่องกระจกทีไรขัดใจทุกทีอ่ะ คิดว่าถึงเวลาที่เราต้องสวยสักทีเลยหาข้อมูลเรื่องทำจมูก เดิมทีเราสนใจทำจมูกกับหมอต้นอยู่แล้วเพราะเคยอ่านรีวิวของคนไข้ที่เคยทำจมูกกับคุณหมอซึ่งหนึ่งในนั้นคือเพื่อนเราเองเลยไม่ต้องคิดอะไรมาก มีเพื่อนการันตีให้อยู่แล้วเลยมั่นใจค่ะ

%20_4352_zpsepvsdu8r.jpg

ก่อนทำจมูกหมอต้น
2 อาทิตย์ถึงได้คิว ถามว่านานมั้ย?? นานอ่ะสำหรับเราเพราะอยากรีบทำอยากรีบสวย โฮะๆ แต่ก็เข้าใจอ่ะนะคนไข้คุณหมอเยอะมาก ตอนไปปรึกษาบอกคุณหมอเลยว่าขอโด่งมีมิติและสวย ฮ่าๆ คุณหมอคงหนักใจน่าดู (>O<”)
เราเลือกซิลิโคนอเมริกาค่ะ ราคาตอนนั้นช่วงโปรโมชั่นไม่แพง 11,900 บาท มีแม่เป็นสปอนเซอร์ เห่อๆ (^O^”) คุณหมอให้ลองจับซิลิโคนดูไม่แข็งและไม่นิ่มเกินไปกำลังดีเลยค่ะชอบม๊วก!

%20_9322_zpsbr4qfwpl.jpg

ก่อนขึ้นเขียงแอร๊ย!! ก่อนแปลงโฉมให้พี่พนักงานที่คลินิกช่วยถ่ายให้ค่ะ สู้ๆ

%20_287_zpsgeruv8xv.jpg

หลังทำจมูกหมอต้น

พอทำเสร็จขอบอกไม่เจ็บเลย อิอิ เหมือนที่เค้าบอกไว้เป๊ะเลย อันนี้จริงๆ คุณหมอต้นมือเบามากอ่ะ หลังทำเสร็จก็รบกวนพี่พนักงานช่วยถ่ายรูปให้อีกเก็บไว้เป็นที่ระลึกสักหน่อย เพิ่งสังเกตว่าคุณหมอติดพลาสเตอร์สวยค่ะจะออกไปไหนก็ไม่ต้องอายปิดหน้า เพราะเห็นบางคนติดซะล้นไปถึงแก้มเรานึกว่าเสริมแก้มมาฮ่าๆ

12_zpsfy2ofinn.jpg

หลังทำ 3 วันไม่เจ็บไม่ช้ำเลยค่ะ เป็นคนไข้ที่ดี กินยาทำตามที่คุณหมอสั่งทุกอย่าง บางคนที่ดื้อๆ ไม่เชื่อฟังคุณหมอก็อาจจะมีช้ำมีเขียวบ้างนะ

%20_zpsurryouq9.jpg

เอามาเปรียบเทียบให้ดู ก่อนทำ-หลังทำ ต่างกันเลยว่ามั้ย

%20_zps1cx9qnqw.jpg

ปัจจุบันค่ะ 4 เดือนกว่าแล้ว
แกะพลาสเตอร์ออกแล้วค่ะ จมูกเราโด่งสวยถูกใจมากเลยค่ะ จะถ่ายรูปหน้าตรงหรือมุมไหนๆ ก็ดูดีมีมิติ ถ้าใครสนใจก็ลองโทรถามที่ มาสเตอร์พีซ คลินิกเลยนะคะ ไม่ก็ถามทางเฟสบุ๊คเค้าเลยนะ เห็นว่ามีหลายช่องทาง ส่วนใครชอบทรงจมูกเรา (^O^) ก็ถามเราได้น๊า อิอิ คือแบบสวยชีวิตเปลี่ยนจริงๆ ทุกวันนี้เดินผ่านกระจกส่องแล้วก็ส่องอีก ฮ่าๆ สำหรับเราขอเขียนแค่นี้ก่อนไม่มีอะไรนอกจากอยากมาเล่าความประทับใจให้เพื่อนๆได้ฟัง ไว้ว่างๆจะเอารูปสวยๆมาให้ดูกันจ้า
 

mangotee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 มีนาคม 2016
โพสต์
24
ราคาเท่าไหร่ สนใจเหมือนกัน
 

birdmore

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 เมษายน 2016
โพสต์
14
คลีนิกแถวไหน จะไปทำบ้าง
 

pulompoo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มีนาคม 2016
โพสต์
10
ราคาเท่าไหร่ สนใจเหมือนกัน
ตอนเราทำ 11900 แต่ตอนนี้ขึ้นแล้ว ประมาณ15000มั้ง ไม่แน่ใจค่ะ ลองถามคลินิกดูนะคะ
 

pandapapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 เมษายน 2016
โพสต์
78
ปลายจมูกสวยอ่ะ

โบ กรอบหน้าอีกนิดนึงจะปังมาก
 
ด้านบน ด้านล่าง