อัพเดทหน้าสวยปังของนินิว

niinew_pdk

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 เมษายน 2016
โพสต์
6
1_zpsjscakfev.jpg

สวัสดีค่ะ นินิวคนเดิมเพิ่มเติมคือหน้าผากสวยค่า หลังจากที่นินิวไปฉีดฟิลเลอร์ที่หน้าผากมา ก็มีคนหลังไมค์มาถามเยอะแยะเลยค่ะ ว่านินิวไปทำมาเท่าไรอะไรอย่างไง นินิวจะแถลงให้ฟังค่า

2_zps2uk2q1it.jpg

เกริ่นก่อนแล้วกันเน๊าะ นินิวก็เป็นกะเทยจริงคนหนึ่งที่ไม่สวยมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าต้องหยุดสวยนิ! หลังจากที่นินิวไปทำนม กับเสริมจมูกมา นินิวก็ว่าตัวเองพร้อมจะก้าวสู่เส้นทางเดอะเฟสแล้วแหละ แต่พี่เกดก็เบรกนินิวด้วยคำว่า “หน้าผากเธอน่ะ แบนเกินไป มองมุมไหนก็คิดว่ามองเตารีดอยู่!” นินิวได้ยินก็วิ่งร้องไห้อยู่ 7 วันถึงทำใจได้

3_zpslcgfuthv.jpg

อุ้ย พี่เกดปลุก ล้อเล่นนะคะทุกคน คือนินิวรู้สึกว่าหน้าผากนินิวมันกว้างค่ะ แถมแบนอีกต่างหาก อยากจะให้มันนู่นดูเป็นเอสไลน์กับเค้าบ้าง เลยตัดสินใจเข้าไปปรึกษากับหมอเชี้ยว มาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ เพราะเคยทำนมกับหมอเชี้ยวมาแล้ว นินิวก็รู้สึกเลยว่าคนนี้คือคนที่ใช่สำหรับนินิวค่ะ

4_zpsnlmxs0wx.jpg

ก็หลังจากตรวจๆ เช็คๆ กัน ก็ได้ขอสรุปว่าฉีดที่ 3 cc จะทำให้หน้าผากดูนูนสวย และทำให้หน้าหวานขึ้นที่สุดค่ะ ซึ่งตอนฉีดก็ไม่ได้เจ็บอะไรนะคะ รู้สึกชาๆ มากกว่า ฉีดเสร็จหมอก็จับๆ ปั้นๆ ให้เป็นทรง ก็เสร็จค่ะ ใช้เวลาไม่นานเลย เออคือดีอ่ะ หน้าผากนูนสวยเลยแต่ตึงๆ อยู่ หมอบอกจะค่อยๆ เข้าที่ภายใน 2 - 3 อาทิตย์ค่า
5_zpswdycyttk.jpg


6_zpsjcki0dc6.jpg

นินิวก็อยากจะฝากทุกคนว่าการฉีดฟิลเลอร์ไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอย่างที่คิดน๊า แต่ไม่ใช่สุ่มสี่สุ่มห้าทำเลยโดยไม่ศึกษาก่อน อันนี้นินิวก็ไม่แนะนำเหมือนกันค่ะ การฉีดฟิวเลอร์ควรทำความเข้าใจของฟิลเลอร์แต่ละชนิด และทำคลินิกที่น่าเชื่อถือ ตรวจสอบได้ ไม่ใช่อยากสวยแต่พึ่งหมอกระเป๋า ราคาถูก ของที่ได้มันอยู่ติดตัวเราตลอด ฉะนั้นทำอะไรควรคิดสิ คิดสิ คิดสิ คิดสิ คิดซิ คิดซิ อิคคิว ซัง ผิดแล้ว!! ลาดีกว่าค่ะ อย่าลืมนะคะ ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้ค่ะ บ๊ายยย

7_zpsnvzyygw6.jpg
 

hi5hiso

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 เมษายน 2016
โพสต์
27
ทำไมไม่เอาโหนกๆเลยค่ะเจ๊

โขกเข้าไป บอกหมออย่าหยุด
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
อ่อ ที่สวยขึ้นเพราะงี้เอง ถึงว่า น่ารักขึ้น
 

hi5hiso

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 เมษายน 2016
โพสต์
27
คางยื่นไปอ่า น่าจะตัดออก สวยลย
 
ด้านบน ด้านล่าง