รีวิวคางยาวหลบใน เสริมแล้วหน้าเก๋ขึ้นเลย

torfunvip

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
30 เมษายน 2016
โพสต์
4
1.jpg
“ไฟไม่ได้ร้อน ถ้าเราไม่เอาตัวเข้าไปใกล้...ทุกข์ใดๆ ก็ไม่ทำให้เราหนัก ถ้าเราไม่เอา"ใจ"เข้าไปแบก”...บอกเลยว่าประโยคนี้โดนใจทอฝันมากๆ เพราะตอนนี้ทอฝันเอาใจเข้าไปแบกกับสิ่งที่คนอื่นติงมาค่ะ ว่าทอฝันหน้าเด็ก ดูน่ารักนะแต่ถ่ายรูปแล้วดูไม่มีมิติ แล้วยังไง...ทอฝันก็วิ่งโล่เข้าไปหาที่ทำหน้าสิคะ หลังจากปรึกษากับคุณหมอแล้วก็ได้เรื่องว่า...”ทอฝันคางยาวนะ แต่หลบใน”...เอ๊ะ อะไรยังไงคางหลบในคืออะไร เคยได้ยินแต่ตาสองชั้นหลบใน 555

2.jpg
คางกลมมากค่ะ ดูแก้มใหญ่เลย

หมอก็อธิบายให้ทอฝันฟังเลยว่ามันเป็นแบบว่าคางทอฝันมีอยู่ แต่แค่มันไม่ยื่นออกมาข้างหน้าเท่านั้นเองเลยดูมนๆ ไม่ V-Shape สังเกตได้เลยค่ะ ใครที่หน้ามีคางยื่นนิดหน่อยหน้าจะดูมีมิติเรียวสวยค่ะ ไม่ได้คางยื่นแบบแม่มดนะคะ...แต่คางยื่นแบบใหม่ ดาวิกา แบบเนย โชติกาน่ะค่ะ คางยื่นนิดๆ หน้าดูมีมิติสวยเว่อร์
3.jpg

คางยื่นนิดๆ แบบใหม่+เนย สวยมาก(ยืมภาพจากอากู๋นะคะ)

4.jpg
ก่อนทำคางค่ะ

ข้ามช็อตมาหลังทำเสร็จเลยละกัน...หลังทำเสร็จทอฝันก็ยังชาๆ ที่คางอยู่ แต่กินข้าวได้นะคะ พวกข้าวต้ม โจ๊กประมาณนี้ เพราะหมองดของรสจัด หรือต้องใช้แรงเคี้ยวเพราะอาจทำให้แผลที่คางเปิดหรือหายช้า...และประคบเย็นบ่อยๆ จะได้หายบวมค่ะ ของทอฝันประคบแค่ 2-3 วันเองค่ะ พอเข้าวันที่ 4-5 ก็เริ่มยุบแล้ว...คางสวยได้รูปดีจริงๆ

5.jpg
วันแรกๆ นี้หน้าบวมมาก ตอนนี้หน้า+คางเรียวสุดๆ

6.jpg
ก่อนและหลังทำคางค่ะ

ทำคางเสร็จ 2 อาทิตย์ทอฝันก็ไปเล่นน้ำแล้วค่ะ 555...ตอนนี้ทอฝันทำคางมาได้ 2 เดือนแล้วค่ะ ปลื้มแรง คางสวยได้ดั่งใจ ใครๆ ก็ทักว่าดูดีขึ้น ผอมลงหรอ...ปลื้มได้อีก งานก็ไหลมาเทมา ที่จริงว่าจะมารีวิวตั้งแต่เดือนแรกที่ทำคางเสร็จ แต่งานแน่นจริงๆ เลยปล่อยยาวมาถึงเดือนนี้เลย555...ถึงแม้ว่าคางทอฝันจะไม่ได้เหมือนใหม่ ดาวิกา หรือ เนย โชติกา...แต่ทอฝันว่าแบบนี้ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้าทอฝันดีค่ะ

เทียบคางกับใหม่ ถึงไม่สวยเท่าแต่หน้าดูมีมิติแล้วน้า555

7.jpg
 

niinew_pdk

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 เมษายน 2016
โพสต์
6
สวยอลังนีมากเลยค่ะ คางหลบใน จริงด้วย
 

torfunvip

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
30 เมษายน 2016
โพสต์
4
มาอัพเดทคางกันนะคะ ตอนนี้ครบ 5 เดือนแล้วค่ะ พอใจมาก เป็นธรรมชาติรับกับหน้าสุดๆ คนทักกันบ่อยมากกว่าหน้าดูเรียวขึ้น สวยขึ้น ไม่สั้นกลมเหมือนแต่ก่อน
เอามาให้ดูหลายๆรูปเลยค่ะ และเดี๋ยวยังไงทอฝันจะมาอัพเดทอีกเรื่อยๆนะคะ

1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg 5.jpg 6.jpg 7.jpg 8.jpg
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
หน้าได้รูปขึ้นเลยครับ มิติมุมมองเปลี่ยนไปมาก

สวยขึ้นเยอะเลยครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง