Dermalink บ.นำเข้า จำหน่าย เครื่องมือแพทย์ sonoQueen HIFU ชั้นนำระดับสากล

sonoQueen

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
28 เมษายน 2015
ข้อความ
318
w7mvn3.jpg


sonoQueenในยุคปัจุบัน


ในปัจจุบันได้มีการนำเทคโนโลยีHIFU Ultrasound ไปใช้ในวงการแพทย์เพิ่มมากขึ้น และแพทย์ทางด้านศัลยกรรม ตกแต่งชั้นนำทั่วโลก ผ่านการรับรอง จากประเทศเกาหลี FFDA และ อย . ไทย แล้ว พบว่าเครื่องมือ sonoQueen HIFU มีความปลอดภัยสูง และ เป็นที่ยอมรับถึง ดารา นางแบบ ไฮโซ เซเลบริตี้ได้รับความนิยม ในการใช้ ปรับรูปหน้า ไม่เพียงแต่ ยกกระชับผิวหน้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปใช้ในการสลายไขมันได้อีกด้วย โดยการนำคลื่นเทคโนโลยีอัลตร้าซาวด์ ดังกล่าวเข้าไปทำการทำลายเฉพาะเซลล์ไขมัน โดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อข้างเคียง และไม่มีแผลที่ผิวหนัง จึงปลอดภัยและได้ผลดี ซึ่งการเข้าไปทำลายเซลล์ไขมันต่างๆซึ่งสามารถสลายไขมันในส่วนต่างๆได้เช่น หน้าท้อง เอว สะโพก ต้นขา ใต้ตา เป็นต้น


6JNdxL.jpg


SonoQueenเป็นเทคโนโลยีการรักษาความหย่อนคล้อยของผิวหนังบริเวณใบหน้า แก้มที่หย่อนคล้อย ลาคอ หรือผิวใต้คางที่หย่อนคล้อยให้ยกกระชับขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีบาดแผล และเห็นผลได้ทันทีหลังทาโดยไม่ต้อง พักฟื้น(Non-invasive) โดยใช้หลักการปล่อยพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูง หรือHIFUโดยที่พลังงานจะลงลึกถึงผิวชั้น dermisและชั้น SMAS(โดยจะปล่อยพลังงานความร้อนที่จะทาให้เกิดThermal Coagulation Point(TCP) ซึ่งเป็นจุดที่เกิดการรวมพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์ที่ยิงลงไปในชั้นผิว ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่(neo-collagenesis) และยังช่วยกระตุ้นผิวบริเวณเหล่านั้นให้หดตัว ทาให้ผิวยกกระชับขึ้น ผิวเนียนเรียบและเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาและเห็นผลเป็นที่ น่าพอใจหลังทาทันที 30%
tLKUdC.jpg


VBgX2V.jpg


1.HIFUสามารถลงลึกเข้าสู่ชั้นผิวในชั้นหนังแท้ (dermal layer) และใต้ชั้นผิวหนังบริเวณชั้นพังผืดที่รองรับเนื้อเยื่อของผิวหนัง(SMAS : Superficial muscular aponeuroticsystem )

2. พลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นจะทาให้เกิดThermal Coagulation Point (TCP) ซึ่งเป็นจุดที่เกิดการรวมพลังงาน Ultrasoundที่ยิงลงไปในชั้นผิวซึ่งจะช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่(neo-collagenesis) รวมไปถึงการทาให้เส้นใยพังผืดหดตัว ทาให้ผิวกระชับตึงและยืดหยุ่นมากขึ้นอีกด้วย

HGFaaT.jpg


ZVZvcC.jpg


GB7p87.jpg


eyh0oY.jpg


gjHwCo.jpg


IRfqyU.jpg



ปูไปรยา ร่วมสร้างสีสัน Dermalink sonoQueen “New era of matrix HIFU for lifting”

กิจกรรม DermalinksonoQueen“New era of matrix HIFU for lifting” พร้อมชวน นางเอกสาว ปู ไปรยา ร่วมสร้างสีสัน

PSY6Ll.jpg


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร 095-9908092

ID line:sonoQueen

IG:sonoQueenth

>>>หรือข้อมูล sonoQueen คลิ๊กเลยค่ะ www.dermalink.info/sonoqueen

https://www.facebook.com/sonoqueen.hifu?ref=hl

video

https://www.youtube.com/watch?v=9WAHVXVs1UM

https://www.youtube.com/watch?v=M14wOAKxXTY

https://www.youtube.com/watch?v=FOjVkSRURg4
 

กระทู้เพิ่มเติมหมวดหมู่เดียวกัน

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง