"SiB Treatment" โปรแกรมบำรุงผิวหน้าที่ จเด็ด Fedfe ชอบที่สุด !!

TheSiB.Official

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
25 พฤษภาคม 2018
ข้อความ
5
คุณผู้ชายส่วนใหญ่มักจะเข้าใจว่าการล้างหน้าด้วยสบู่ก้อน เพียงแค่ถูๆให้สะอาดก็เพียงพอแล้วสำหรับผิวหน้า แต่ความเป็นจริงแล้ว การเพิ่มขั้นตอนเพียงเล็กน้อย จะส่งผลให้ผิวหน้าของคุณผู้ชายมีสุขภาพดียิ่งขึ้น เช่น การผลัดเซลล์ผิว การเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื่องจากคุณผู้ชายจะมีผิวชั้นนอก หรือ ชั้นผิวเคราตินที่หนาและหยาบกว่าคุณผู้หญิงมาก ทำให้ผิวหน้าของคุณผู้ชายมีรูขุมขนกว้าง และมีความมันมากกว่าผู้หญิง ส่งผลให้เกิดปัญหาสิว นั่นเองค่ะ​


อย่างเช่นคุณจเด็ด Fedfe ที่เป็นผู้ชายสายลุย ไม่ค่อยได้พักผ่อน ไม่ค่อยพิถีพิถันในการดูแลผิวหน้า วันนี้ได้เข้ามาใช้บริการที่ The SiB Clinic ให้คุณหมอช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้า ลดความมันให้กับผิว รักษาสิว รักษารอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว คุณหมอดารินทร์ เลยจัดโปรแกรม “SiB Treatment” ซึ่งเป็นโปรแกรมรักษาผิวหน้า พร้อมกับบำรุงไปในตัว ซ่อมแซมผิวเก่า เสริมสร้างผิวใหม่ให้แข็งแรง​

ขั้นตอนที่ 1
- ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด หลังจากนั้นใช้เครื่องเลเซอร์ Q-Switch ช่วยรักษาฝ้า กระ รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ลบเรือนริ้วรอยแผลเป็นต่างๆ ด้วยการกระตุ้นคอลลาเจนภายใต้ผิวให้กลับดูอ่อนเยาว์ เนียนเรียบ สดใส นุ่มนวล

m15j3.jpg

ขั้นตอนที่ 2
- ใช้เครื่อง โฟโน ( PHONO ) เป็นการใช้ คลื่นเสียง ความถี่สูง เป็นตัวผลักสารบำรุง และ ลดริ้วรอย เช่น Vitamin C หรือ Vitamin A ผ่านเข้าสู่ผิวหนังในปริมาณที่เข้มข้นกว่าการใช้ครีมทาเพียงภายนอกอย่างเดียว ทำให้การออกฤทธิ์ในการบำรุง และ ลดริ้วรอย เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้ใบหน้าขาว เนียนใส

nhoh4.jpg

ขั้นตอนที่ 3
- ทางคลินิกเลือก มาร์คทองคำ เพื่อช่วยลดเรือนริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมโทรม และบำรุงผิวหน้าให้กลับมาขาว ใส นุ่มนวล ชุ่มชื่น อีกครั้ง

j3ff5.jpg

ต้องขอขอบคุณ คุณจเด็ด Fedfe ที่เข้ามาใช้บริการที่ The SiB Clinic ให้ทางคลินิกดูแลผิวหน้าที่เสื่อมโทรม จากการทำงานหนัก และไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ทาง The SiB Clinic ช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างเช่นเคยค่ะ
โปรแกรม “SiB Treatment” 3 ขั้นตอนแห่งการบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวเสีย พร้อมบำรุงให้ใบหน้ากลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้ง

tazi6.jpg

อย่าปล่อยให้ใบหน้ามองคล้ำอีกต่อไป ให้โปรแกรม "SiB Treatment" ดูแลคุณสิค่ะ
ติดต่อเราได้ที่
Hotline : 088-2228660
Facebook : The SIB Beauty Clinic
Instagram : Thesibclinic
line@ : @thesibclinic
 
กลับ
บน ล่าง