Recent Content by ARTPARTY

  1. A

    “ศัลยกรรม” ยังเป็นที่นิยม ศัลยแพทย์มือหนึ่งเตือน คิดให้ดีก่อนทำ และเลือกโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน

    ในปัจจุบันมีผู้คนสนใจการทำศัลยกรรมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการศัลยกรรมเพื่อเสริมความงาม บ้างก็สวยเสร็จสรรพภายในครั้งเดียว แต่ก็มีหลายกรณีที่หลังจากเข้ารับการทำศัลยกรรม กลับได้ผลลัพธ์ที่ไม่น่าพอใจ ซ้ำร้ายยังเกิดผลเสียตามกันมา เพราะมีทั้งแพทย์แท้ แพทย์เถื่อนปนกันอยู่เกลื่อนไปหมด นายแพทย์ธนัญชัย...
  2. A

    "HAPPILY EVER AFTER BY BANGMOD" โครงการดีๆ ที่ทำให้คุณสวยได้ดั่งใจฝัน

    คงต้องยอมรับนะครับว่า เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปตัวช่วยที่สาวๆ ใช้พึ่งพาในยามต้องการแต่งเติมความสวยความงามนั้นเห็นทีจะไม่ได้มีแต่เครื่องสำอางเท่านั้น! เพราะในปัจจุบันนี้วิวัฒนาการความงามเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น การศัลยกรรมจึงกลายเป็นเรื่องปกติทั่วๆ ไปที่สาวๆ ส่วนใหญ่ให้ความนิยม...
  3. A

    ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดจัดโครงการ “Happily Ever After”

    นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้บริหารโรงพยาบาลบางมด ถ่ายภาพร่วมกับคณะกรรมการและผู้เข้ารอบทั้ง 7 คน ในโครงการ “Happily Ever After” ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทำศัลยกรรม มาโพสต์เรื่องราวและแรงจูงใจในการทำศัลยกรรมความงาม และการทำศัลยกรรมเพื่อลบข้อบกพร่องของตัวเอง...
  4. A

    แพทย์ศัลยกรรมเผยการศัลยกรรมตกแต่ง จำเป็นต้องควบคู่ไปกับความปลอดภัย

    แพทย์ศัลยกรรมเผยการศัลยกรรมตกแต่ง จำเป็นต้องควบคู่ไปกับความปลอดภัยโดยเฉพาะการศัลยกรรมผ่าตัดใหญ่ ต้องเลือกรพ.ที่มีแพทย์เฉพาะทางและมีมาตรฐานความปลอดภัยสูง นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งโรงพยาบาลบางมด เปิดเผยว่า...
ด้านบน ด้านล่าง