"HAPPILY EVER AFTER BY BANGMOD" โครงการดีๆ ที่ทำให้คุณสวยได้ดั่งใจฝัน

ARTPARTY

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2016
โพสต์
4
คงต้องยอมรับนะครับว่า เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปตัวช่วยที่สาวๆ ใช้พึ่งพาในยามต้องการแต่งเติมความสวยความงามนั้นเห็นทีจะไม่ได้มีแต่เครื่องสำอางเท่านั้น! เพราะในปัจจุบันนี้วิวัฒนาการความงามเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น การศัลยกรรมจึงกลายเป็นเรื่องปกติทั่วๆ ไปที่สาวๆ ส่วนใหญ่ให้ความนิยม เพราะร่างกายโดยธรรมชาติบางส่วนนั้นอาจไม่ได้สวยสมบูรณ์แบบมาตั้งแต่แรกและในบางครั้ง การแต่งหน้าเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่สามารถแต่งเติมได้ตามความต้องการ ซึ่ง “โรงพยาบาลบางมด” คือผู้บุกเบิกในเรื่องของศัลยกรรมความงามที่มีความโดดเด่นและได้รับความนิยมมาจนกระทั่งปัจจุบัน ภาพข่้าว 1.jpg

และล่าสุด ศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมดได้จัดกิจกรรมในโครงการ"HAPPILY EVER AFTER BY BANGMOD" โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจที่ต้องการปรับเปลี่ยนตัวเอง ให้สวย ได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี เพียงบอกเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวเอง และระบุว่า อยากปรับส่วนไหนของตัวเอง หรือมีปัญหาส่วนไหนในร่างกาย พร้อมเหตุผลที่อยากทำศัลยกรรมแบบสั้นๆ และโพสต์ในเฟสบุ๊คเพจ Bangmod Hospital โดยผู้ชนะเลิศ จะได้รับการทำศัลยกรรมฟรีโดยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและความงามมือหนึ่ง คือ นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล เพื่อรับการศัลยกรรมแก้ไขข้อบกพร่องในส่วนที่ตนเองขาดความมั่นใจ สำหรับเหตุผลในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ คุณหมอได้เล่าให้ทีมงานฟังว่า
S__17735700(ย่อ).jpg

“ผมเข้าใจนะครับว่า คนเราต่างก็มีความฝัน อยากมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามเหมือนกัน การทำศัลยกรรมความงามแม้จะไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นในชีวิต แต่สำหรับบางคนมันสามารถเติมเต็มความมั่นใจให้กับเขาได้ เปลี่ยนชีวิตเขาได้ และแก้ไขปัญหาหรือปมด้อยในจิตใจได้ครับ โครงการนี้ ผมเลยตั้งใจไว้ว่า จะเปิดโอกาสให้คนที่อยากทำศัลยกรรมและมีความตั้งใจจริงๆ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง หรือลบจุดบกพร่องของตัวเอง ได้รับโอกาสทำศัลยกรรม นอกจากนี้เราจะให้ความรู้ทางด้านการแพทย์ในการทำศัลยกรรมที่ถูกต้องแก่ทุกคน เพื่อให้เขาเหล่านี้ได้เป็นตัวแทนของคนที่ต้องการทำศัลยกรรม เพื่อบอกต่อถึงการทำศัลยกรรมที่ถูกต้องและปลอดภัย การรู้จักศึกษาหาข้อมูล เลือกสถานที่ เลือกแพทย์ เลือกวัสดุอุปกรณ์ที่เหมาะสม”
บรรยากาศการสัมภาษณ์ (ย่อ).JPG

“สำหรับเกณฑ์การตัดสินผู้ที่ชนะเลิศ และได้ทำศัลยกรรมนั้น ผมจะมองหลายๆ อย่างที่เป็นตัวเขา ไม่ใช่แค่เรื่องราวและเหตุผลที่อยากทำศัลยกรรมเท่านั้น แต่ที่สำคัญต้องมีทัศนคติที่ดีต่อการทำศัลยกรรมอีกด้วย ซึ่งในการคัดเลือกค่อนข้างยากมากๆ เพราะมีคนให้ความสนใจส่งเรื่องราวมามากกว่า 300 คน แล้วต้องคัดเลือกมา 7 คน เพื่อจะมาเล่าเรื่องราวให้ฟังในรอบสุดท้าย และกว่าจะคัดเลือกมาจนได้ผู้ชนะเลิศ นี่ค่อนข้างยากมากๆ เพราะแต่ละคนมีเรื่องราวที่น่าสนใจมากๆ แต่คนที่ผมเลือกมานี่ ต้องยอมรับว่ามีความโดดเด่นและแตกต่างกันจริงๆ ครับ”

สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในโครงการนี้ได้แก่ นางสาวปุญญาดา จีนสาด ซึ่งเธอได้เปิดเผยกับเราว่า “ในการร่วมกิจกรรมในโครงการนี้ ตอนแรกไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ เพราะคิดว่าแต่ละคนก็มีเรื่องราวที่น่าสนใจทั้งนั้น สำหรับตัวเองแล้วมีแต่เพียงความมุ่งมั่น และมั่นใจในศักยภาพของคุณหมอที่บางมด เพราะเคยทำจมูกมาแล้ว และมีความรู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไปจริงๆ ดังนั้นในครั้งนี้จึงอยากจะทำศัลยกรรมหน้าอก เพราะเนื่องจากรูปร่างของตัวเองเป็นคนช่วงล่างใหญ่ แต่หน้าอกเล็ก ดังนั้นการทำหน้าอกจะทำให้รูปร่างสมส่วนขึ้น มั่นใจมากขึ้น และจะช่วยสนับสนุนกับงานที่ตัวเองทำอยู่ ด้วยค่ะ
ปุญญาดา  จีนสาด (ย่อ).JPG

มากันที่คนที่สอง นางสาวฤทัยรัตน์ แก้วภักดี รองชนะเลิศอันดับที่ 1 บอกกับเราว่า “หนูเคยเสียน้ำตา จากรูปร่างหน้าตาที่ไม่สวยมาแล้วค่ะ เพราะเคยนัดพบกับผู้ชายคนหนึ่งแต่พอมาเจอตัวจริง เขากลับหลบหน้า ไม่ยอมออกมาเจอหนูเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นก็คุยกันทางโทรศัพท์ตลอดและหนูก็ไม่เคยหลอกเขาเลยนะคะ แต่พอมาเจอกันเข้าจริงๆ กลับไม่ออกมา แต่ที่ทำให้หนูเจ็บใจที่สุดคือจุดประทัดไล่ด้วย หนูเลยฝังใจว่า จะต้องสวยขึ้นให้ได้ ซึ่งหนูตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมจมูก เพราะเคยโดนล้อว่า “ดั้งแหมบ” บางคนบอกว่าดั้งแบบนี้ ใครจะสนใจ ระวังตาจะไหลมารวมกันนะ ... จากคำพูดเหล่านี้ จึงเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้หนูสมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าหนูจะได้แค่รอง แต่หนูก็ตั้งใจที่จะทำศัลยกรรมต่อไปค่ะ”

ฤทัยรัตน์  แก้วภักดี (ย่อ).JPG

และสำหรับคนสุดท้าย นางสาวพัชรินทร์ สุคนธชาตินันท์ ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 เล่าให้เราฟังว่า เคยทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่โรงพยาบาลบางมดมาก่อน และรู้สึกประทับใจมากเพราะ เคยได้ยินคำว่า “เทคนิคบางมด” ก็เลยสงสัย ว่าเป็นอย่างไร แล้วก็ประทับใจกับที่นี่จริงๆ เพราะคำว่าเทคนิคบางมดคือ “เจ็บน้อย หายเร็ว เป็นธรรมชาติ” ดังนั้นจึงมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมในคราวนี้คือ มีความต้องการที่จะทำปากกระจับ เนื่องจาก ตัวเองเป็นคนปากบางมาก แต่งหน้าลำบากดังนั้น จึงคาดหวังว่าการทำปากกระจับในครั้งนี้จะทำให้ปากของตัวเองดีขึ้น และช่วยเสริมโหงวเฮ้งที่หน้าให้ดีขึ้นด้วย

พัชรินทร์ (ย่อ) แนวนอน.JPG

โครงการนี้ยังไม่จบนะครับ เพราะคุณหมอแจ้งกับทีมงานว่า ยังเปิดโอกาสให้ทุกคน สามารถเขียนเล่าเรื่องราวเข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อลุ้นโอกาส สวย หล่อได้อย่างมั่นใจ ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.bangmodpromotion.com ก็ลุ้นรับสิทธิ์ทำศัลยกรรมฟรี 1 ท่าน ต่อ 1 เดือน หรือ Gift Voucher จำนวน 2 รางวัล ต่อเดือน และอื่นๆ สมัครด่วนได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 กรกฎาคมนี้ ติดตามรายชื่อผู้โชคดีในแต่ละเดือน และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Bangmodhospital/




 
ด้านบน ด้านล่าง