งานนม เราก็มา mentor425cc หมอชาติชาย absolute clinic

fillly

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
7 กรกฎาคม 2016
โพสต์
1
สวัดดีค่า เราชื่อ นิลดา นะค่ะ อายุก็ 31 แล้วค่ะ นน.52 สส.168 เป็นคนข้างข้างอวบ ๆ ค่ะ ไม่สูง โอกาสได้ไปทำนม กับคุณหมอชาติชาย พฤกษาพงษ์ ที่ absolute beauty clinic มาค่ะ หมอทำออกมาดีมากค่ะ สวยมาก นมนิ่มมากค่ะ ไม่ต้องนวดเลยค่ะ เรามีเนื้อนมบ้างอยู่แล้วคุณหมอบอกนะค่ะ ทำออกมานมชิดมากค่ะ.........

คุณหมอให้เรา 425cc ค่ะ เป็นซิลิโคนทรงกลม ผิวทราย ของ mentor ค่ะ ราคาที่ทำ 85,000 บาทค่ะ เราปรึกษาแล้วทำเลยค่ะ ไม่ได้มัดจำ ไม่ได้จองคิวค่ะ วอกอินเข้าไปเลย วันนั้นมีคิวยกเลิกพอดี ก็โอกาสดีเลยค่ะ แต่กว่าจะได้ทำ ก็ยุ่งยากนิดนึงค่ะ

ต้องรอหมอตรวจวัดขนาดซิลิโคน รอดูว่าซิลิโคนที่เราจะเอา มีหรือเปล่า เพราะเขาไม่ค่อยมีซิลิโคนสต๊อกไว้ (เพื่อนที่สนใจเราว่าจองคิวเข้าไปก่อนดีกว่าค่ะ สะดวก สบายดีค่ะ) พอได้ซิลิโคนแล้ว หมอก็ให้เราไปตรวจสุขภาพที่ รพ.คามิลเลี่ยน อีกค่ะ ดีที่ รพ.อยู่ไม่ไกลคลินิกเท่าไรค่ะ พอไปตรวจมาแล้ว ก็กลับไปนั่งรอที่คลินิกอีกค่ะ เพราะยังงดน้ำ อาหารไม่ครบ 8 ชม. เป็นอะไรที่นานมากค่ะ การรอเวลา อย่างที่บอกข้างบน เราว่าจองคิวไปก่อนดีกว่าค่ะ เขาจะบอกว่าเราต้องทำอะไรตอนไหน เวลากี่โมงงดน้ำอาหาร กี่โมงไป รพ. ไม่ต้องนั่งรอเวลาค่ะ เห็นคนที่เขานัดไป ไปกรอกประวัติแปบเดียวก็ได้ขึ้นไปผ่าตัดมีผลการตรวจสุขภาพมีแล้ว เราว่าเขาน่าจะไปตรวจมาก่อนวันนัดผ่าตัดแล้วอ่ะค่ะ

ต่อไปก็มาดูรูปนะค่ะ ต้องบอกก่อนว่า ทำทำมา 3 อาทิตย์แล้วค่ะ ถ่ายรูปไว้ทุกวัน รูปเต็มเครื่องไปหมดค่ะ เหมือนๆ กันทั้งนั้น คงแยกได้แค่ ก่อนสองสัปดาห์ และหลังสองสัปดาห์นะค่ะ ยิงพอดึงมาลงในคอมฯแล้ว มั่วไปหมดค่ะ
รูปช่วงก่อนสองสัปดาห์นะค่ะ



รูปก่อนเสริมหน้าอกค่ะ


รูปแผลแบบรวม ๆ นะค่ะ ไม่ได้เรียงนะค่ะ ก็ประมาณนี้ค่ะ แผลเนียนดีค่ะ ทายาไปนาน ๆ คงไม่เห็นแผลและค่ะ



รูปหลังเสริมหน้าอก ช่วงหลังสองสัปดาห์ค่ะ จนถึงปัจจุบันนี้เลยค่ะ 3 สัปดาห์
 
ด้านบน ด้านล่าง