[รีวิว]การดูดไขมันกับเดอะไลน์

Thelineclinicth

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 กรกฎาคม 2016
โพสต์
48
W6CxB3.jpg



ชื่อ : คิมจูยอง อายุ 21ปี
ทำศัลยกรรมเมื่อ : กันยายน 2012
จุดที่ทำศัลยกรรม : ดูดไขมันบริเวณหน้าท้อง,เอวส่วนข้าง,ต้นขา,แชเนลไลน์

ก่อนการผ่าตัดดูดไขมัน
cxUkTB.jpg


ฉันใส่กางเกงสกินนี่ยีนส์ไม่ได้เลย เพราะว่าหน้าท้องหย่อน และขาใหญ่เหมือนท่อนซุง มันไม่ใช่ฉันเลย ฉันไม่อยากใส่เสื้อผ้าพวกนี้ แต่ก็จำใจต้องใส่ ฮืออ...

ฉันต้องใส่เสื้อผ้าหลายๆชั้น เพราะว่ามันเป็นสไตล์ที่เหมาะกับฉัน แต่ความจริงแล้ว มันเป็นเพราะหน้าท้องของฉันใหญ่มาก ฉันเลยต้องใส่เสื้อผ้าแบบนี้มาตลอด

ยิ่งช่วงต้นขาของฉันด้วยแล้ว ฉันไม่สามารถใส่สกินนี่ยีนส์แบบคนอื่นได้เลย และตอนที่ฉันใส่เลกกิ้ง ฉันต้องคอยสวมเสื้อยาวๆ เพื่อปิดคลุมต้นขาไว้ ฉันความอดทนต่ำ เลยลดน้ำหนักไม่สำเร็จสักที จะไม่ใส่เสื้อผ้าก็ไม่ได้...คำตอบที่ดีที่สุดของฉัน ที่ฉันสามารถนึกขึ้นได้ในตอนนี้ก็คือ "การดูดไขมัน"

การถ่ายภาพก่อนการผ่าตัดดูดไขมัน

7GUmha.jpg


tYDF6u.jpg


การที่ต้องเปิดหน้าท้องเพื่อถ่ายรูป ทำให้ฉันอายมากเลยละค่ะ ถึงแม้ว่าเรื่องในวันนั้นจะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ทำไมตากล้องต้องเป็นผู้ชายด้วยนะ ㅠ.ㅠ

แม้ในวันปกติที่ไม่ต้องโชว์สัดส่วน แค่ยอมให้เห็นรูปร่างอ้วนๆของฉัน ก็อายจะแย่อยู่แล้ว ว่าแต่...ทำไมฉันปล่อยให้ตัวเองอ้วนได้ถึงขนาดนี้นะ เฮ้ออ...เสียใจจริงๆ ฉันจะไม่ยอมให้ตัวเองอ้วนอีกต่อไปแล้ว!!!! ความอ้วนเราพอกันแค่นี้แหละ หลังจากนี้ไป ฉันจะใส่แต่ชุดวันพีซ และบิกินนี่เท่านั้น!!

วันผ่าตัดดูดไขมันบริเวณต้นขา

Ub8W7f.jpg


ในที่สุดวันผ่าตัดต้นขาก็มาถึง ตื่นเต้นจังเลย แต่ฉันเชื่อว่ามันต้องผ่านไปด้วยดีค่ะ วันนี้คุณหมอจะวาดสัดส่วนของเรา โดยคุณหมอจะออกแบบวาดไขมันส่วนเกินบริเวณต้นขาที่ต้องเอาออกไปจากร่างกายของเราค่ะ หลังจากที่คุณหมอขีดๆ เขียนๆอยู่สักพักจนไม่เหลือพื้นที่ให้วาดต่อ ดังนั้นฉันจึงคิดว่า ถ้าผ่าตัดดูดไขมันเสร็จ ฉันคงต้องดูแลขาของฉันดีๆเลยล่ะ

หลังการผ่าตัดดูดไขมันบริเวณต้นขา 2สัปดาห์

ZjLWXT.jpg


คุณหมอก็นัดมาตรวจหาไขมันในร่างดายว่าควรเอาออกเท่าไรดี ฉันเริ่มตื่นเต้นอีกแล้วค่ะ ก่อนการผ่าตัดดูดไขมัน ฉันน้ำหนัก 63กิโลกรัม ฉันต้องดูดไขมันออกจากต้นขา และแชแนลไลน์ออกทั้งหมด ประมาณ 3100ซีซี โดยปกติไขมันปริมาณ 3000ซีซี มีน้ำหนัก 3กิโลกรัม น้ำหนักของฉันจึงลดลงไปถึง 5กิโลกรัมเลยค่ะ ตอนนี้น้ำหนักฉันเหลือแค่ 58กิโลกรัมเอง ถ้าดูดไขมันที่หน้าท้องออกไปด้วย ฉันก็จะมีหุ่นที่สวย สมบูรณ์แบบแล้วค่ะ ดีใจจัง ^^

วันนี้เป็นวันที่ฉันเข้ามารับการดูแลต้นขา รอยฟกช้ำหายไปแล้ว เนื้อแข็งๆก็แทบจะไม่มีเหลือแล้ว ระยะการรักษาเร็วมากๆ! ฉันแทบจะหุบยิ้มไม่อยู่เลยละค่ะ

หลังการผ่าตัดดูดไขมันบริเวณหน้าท้อง 1สัปดาห์


MFxWFs.jpg


แผลหายสนิท และฟื้นตัวได้รวดเร็วมากค่ะ ประทับใจการดูแลของเดอะไลน์มากๆค่ะ และวันนี้ฉันมาดูดไขมันบริเวณหน้าท้อง และเอวส่วนข้าง แล้วก็ตัดไหมออกค่ะ แผลไม่ค่อยชื่นเลย แถมยังแห้งสนิทด้วยนะคะ หายเร็วดีจัง ^^ อาจเป็นเพราะเห็นสภาพที่ถูกผ่าตัดมานาน 555 พอเห็นร่างกายของฉันเปลี่ยนไปทุกวัน ทุกวัน ฉันรู้สึกพอใจมากค่ะ อิอิ

หลังการผ่าตัด 3เดือน

GmXhyJ.jpg


มาถึงการรักษาครั้งสุดท้ายแล้ว เสร็จสักทีค่ะ ยะฮู้ ^^ ในตอนที่ทำการผ่าตัดดูดไขมัน ฉันมาที่เดอะไลน์สัปดาห์ละครั้ง ที่นี่ให้บริการดีมากค่ะ จนฉันรู้สึกเหมือนว่า ที่นี่เป็นโรงพยาบาลส่วนตัวของฉันค่ะ อิอิ

และแล้วการดูแลครั้งสุดท้ายของฉันก็มาถึง รู้สึกทั้งดีใจ และใจหายไปพร้อมๆกันเลยค่ะ เพราะตลอดเวลาที่มาทำการรักษาที่นี่ คุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ และดูแลฉันอย่างดีมากค่ะ ฉันจะจดจำความทรงจำดีเหล่านี้ไว้ค่ะ

yVgmzQ.jpg


หลังการผ่าตัด 4เดือน

dAXjMA.jpg


และหุ่นแบบ S ไลน์ของฉันมาแล้วค่ะ ตอนที่ถ่ายรูปฉันยิ้มแก้มแทบปริเลยค่ะ ความมั่นใจในตัวเองก็เพิ่มมากขึ้น ไม่อายที่จะถ่ายรูปหุ่นของตัวเองแล้วค่ะ ไม่มีอะไรต้องแก้ไขแล้ว นี่คือหุ่นของฉันจริงๆใช่ไหมนะ 555 ตอนนี้ไม่มีพุงใหญ่ๆคอยรบกวนใจของฉันแล้วละ เอวหนาๆหายไปแล้วจริงๆ ตอนนี้เหลือแต่เอวบางเป็นรูป S ไลน์!! ขาก็เรียวเล็กลงมาก ความรู้สึกสุดยอด มันเป็นแบบนี้นี่เอง

G6WPGc.jpg


97Eomw.jpg


ต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเดอะไลน์มากๆนะคะ ที่ทำให้ฝันของดิฉันเป็นจริง และมีวันนี้เกิดขึ้นมาได้ วันที่เดินไปไหนมาไหนอย่างไม่อายใคร และสนุกไปกับการหาเสื้อผ้าสวยๆมาสวมใส่ ขอบคุณจริงๆค่ะ

สอบถามข้อมูลศัลยกรรมได้ที่
Tel : 02-002-1919
Mobile : 095-638-5238 / 095-264-1224
Line ID : thelineclinic1 / thelineclinic2
Facebook : https://www.facebook.com/thelineclinicthailand/




 
ด้านบน ด้านล่าง