รีวิวดูดไขมัน หุ่นสวยจากโรงพยาบาลศัลยกรรมเดอะไลน์

Thelineclinicth

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 กรกฎาคม 2016
โพสต์
48
sQYNVN.jpg


ชื่อ : อียองแอ อายุ 32
ศัลยกรรมเมื่อ : ตุลาคม 2013
จุดที่ศัลยกรรม : ดูดไขมันบริเวณหน้าท้อง, แขน, ต้นขา, เนื้อใต้รักแร้,
ทำเอวคอด, แชแนลไลน์, น่อง

D1Gz7M.jpg



ภาพก่อนการผ่าตัดดูดไขมัน

หลังจากที่ฉันคลอดลูกน้ำหนักก็ขึ้น และไม่ยอมลดลงอีกเลย ฉันทำหลายอย่างมาก ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหารแต่น้ำหนักก็ยังไม่ลด กลุ้มใจจังเลยค่ะ T_T

ฉันเป็นคุณแม่ลูกสองที่กังวลเรื่องแขน หน้าท้อง ต้นขา น่อง หรือจะเรียกได้ว่าเกือบทั้งตัวเลยค่ะ ไม่ว่าจะออกกำลังกาย หรือควบคุมอาหารก็ล้มเหลวตลอด ฉันแค่อยากกลับไปมีหุ่นสวยๆเหมือนตอนสาวเท่านั้นเองค่ะ พูดแล้วก็รู้สึกแย่ ฉันเกลียดความอ้วนจัง!!

วันผ่าตัดดูดไขมัน

lCbdka.jpg


ฉันมีลูกแล้วนี่นา...คงจะทำให้หน้าท้องของฉันหายไปได้ยาก แล้วแขนของฉันจะลดได้ไหมนะ...ฉันจะไม่กังวลกับการผ่าตัดครั้งนี้เลย ถ้าการผ่าตัดดูดไขมันครั้งนี้ให้ผลเหมือนกับการออกกำลังกายก็คงจะดี แต่ว่าเนื้อตรงปลายแขนจะลดได้ไหมนะ...ฉันกลัวมันจะใหญ่ขึ้น ฉันจะไม่ยอมให้ความอ้วนมาทำร้ายฉันอีกแล้วละ ถ้าฉันเอาไขมันออกแล้ว จะใส่แต่ชุดวันพีซกับบิกินนี่คอยดู!!

การดูแลหลังการผ่าตัดดูดไขมัน

qURbTv.jpg


วันนี้หลังจากที่ได้รับการดูแลการดูดไขมันบริเวณหน้าท้อง เอว และแขนเสร็จแล้ว ต่อไปก็จะเป็นวันที่ดูดไขมันช่วงล่างค่ะ ซึ่งก็ใกล้เข้ามาแล้วสินะคะ ตอนทำครั้งแรกฉันพอใจกับส่วนปลายแขนมากที่สุด หน้าท้อง และส่วนหลังของฉันกลับมาผอมเหมือนตอนสาวๆแล้วละค่ะ ฉันไม่มีอาการบวม หรือเจ็บเลย หลังจากวันที่ฉันผ่าตัด ฉันต้องทำงานบ้านทั้งหมด แต่ฉันก็สามารถขยับตัวได้อย่างดี เครื่องมือที่ใช้รักษาทันสมัยมาก ฉันอยากเอากลับไปทำเองที่บ้านบ้างจัง

วันผ่าตัดดูดไขมันบริเวณต้นขา แชเนลไลน์ และน่อง

DprCIz.jpg


ถ้าขาของฉันยาว และเรียวก็คงจะดีนะ วันที่ไปผ่าตัดสภาพร่างกายของฉันค่อนข้างดีมากเลยค่ะ วันนี้สามีของฉันมาให้กำลังใจฉันด้วยค่ะ เป็นปลื้มสุดๆ ^^ สามีถามว่าทำไมต้องมาโรงพยาบาล ก็เลยขอติดตามมาด้วย ฉันเลยแก้ตัวไปว่า ที่ฉันตัวใหญ่เพราะฉันคลอดลูกนะ ไม่ได้อ้วน 555 สามีของฉันจึงอนุญาตให้ฉันไปดูดไขมันค่ะ

พอไปถึงก็มีการถ่ายรูป ตรวจหาไขมันในร่างกาย แล้วคุณหมอก็ร่างขนาดเพื่อทำการผ่าตัด ตอนคุณหมอทำการดีไซน์ลงบนตัว ฉันรู้สึกเขินมากๆค่ะ 555

หลังการผ่าตัดดูดไขมัน 7วัน

0gmCef.jpg


วันนี้มาตัดไหมค่ะ แผลเริ่มหายดีแล้ว ไม่มีอาการเจ็บด้วย ดีจัง! หน้าท้องมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น และการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี สบายใจมากๆค่ะ ^^

หลังการผ่าตัดดูดไขมัน 4เดือน

ujww82.jpg


หุ่นแบบนี้ ฉันพอใจมากค่ะ ให้5ดาวเลย พอลองนึกย้อนไปวันที่เข้าไปรับคำปรึกษาก่อนการผ่าตัด วันผ่าตัด และวันที่เข้ารับการรักษา ทุกครั้งที่เข้าไปพนักงานโรงพยาบาลของเดอะไลน์ต้อนรับดีมากๆค่ะ และยิ่งไปกว่านั้น หลังการผ่าตัดดูดไขมัน ไม่มีอาการเจ็บ หรือผลข้างเคียงเลย และสามารถฟื้นฟูร่างกายได้รวดเร็วมาก ผ่านไป4เดือนแล้ว ตอนนี้ฉันไม่ได้แค่ผอมอย่างเดียวนะคะ แต่รู้สึกผิวเต่งตึงมากขึ้น สามีก็ชอบมากๆเลยละค่ะ ขอบคุณจริงๆนะคะคุณหมอ

ความคืบหน้าหลังการผ่าตัด

UIQkFv.jpg


น้ำหนักก่อนการผ่าตัดดูดไขมัน 57 กิโลกรัม
น้ำหนักหลังการผ่าตัดดูดไขมัน 47.7 กิโลกรัม
น้ำหนักลดลงไปทั้งหมด 9.3 กิโลกรัม

yydp8a.jpg


giH32D.jpg



++ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ++
Tel : 02-002-1919
Mobile : 095-638-5238 / 095-264-1224
Line ID : thelineclinic1 / thelineclinic2
Facebook : https://www.facebook.com/thelineclinicthailand/
*ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีก็ได้ปรึกษากับแพทย์เกาหลี*
**คุณหมอบินมาทุกวันเสาร์ที่ 2 และ 4 ของทุกเดือน**
 
ด้านบน ด้านล่าง