รีวิวเสริมจมูกที่ เลอแบ็งค็อค คลินิก

kheawana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 ตุลาคม 2016
โพสต์
7
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนนะค่ะ จขกท.มือใหม่ เพิ่งรีวิวเป็นครั้งแรก ได้แต่อ่านของคนอื่นอย่างเดียว
smiley02.png
smiley02.png
เพิ่งเสริมจมูกเป็นครั้งแรก นอนพักอยู่ห้องเฉยๆไม่มีอะไรทำ จขกท.เลยล็อคอินแชร์ประสบการณ์เสริมจมูกครั้งแรก เผื่อเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจอยู่ค่ะ

การตัดสินใจทำครั้งนี้ใจก็กล้าๆกลัวๆ กลัวทำออกมาแล้วไม่สวยบ้าง เบี้ยวบ้าง แบบว่าอ่านมาเยอะมากกกกกกกก มีหลายที่ในใจเหมือนกัน แต่ไปไงมาไงไม่รู้ จขกท. ตัดสินใจทำที่ เลอ แบ็งค็อค คลินิก เฉยเลย

เริ่มจากดูรีวิว หมอเขาก็ทำสวยดี (แต่ในพันทิปก็แอบมีหน้าม้าเยอะเหมือนกัน) เลยโทรไปสอบถาม พนักงานบอกว่า ปรึกษาฟรี เท่านั้นแระ เลยจองคิวปรึกษาเลยจ้า พอถึงวันนัดก็เข้าไปปรึกษา หมอก็ถามความต้องการเรา จขกท.เลยตอบหมอไปว่า ไม่เน้นโด่ง เอาธรรมชาติ แบบว่าเกิดมามีดั้งไรงี้ หมอเลยถามว่าทำวันนี้เลยไหม หมอมีคิวว่างอยู่ (ตกใจแปป !!! ยังไม่ได้เตรียมใจมาเลย แต่ปากก็เร็วตอบไป "ก็ได้ค่ะ" แอบขำตัวเอง 555+)

หลังจากนั้น จนท.ก็ให้เลือกรูปดู เพื่อให้คุณหมอดูว่าเอาทรงประมาณนี้ สูงเท่านี้ และแล้วก็เลือกทรงจมูก ของ แต้ว ณฐพร (ไม่ดูหน้าตัวเองเลย 555+)พอเลือกรูปเสร็จ ก็ให้จ่ายเงิน ลืมบอกไปว่า จขกท.ทำช่วงโปรโมชั่นนะค่ะ ซิลิโคนเมกาจาก 25,000 เหลือ 12,500 (นั้นคืออีก 1 เหตุผลที่ตัดสินใจทำเลย 555+) รวมทั้งหมดที่จ่ายไปวันนั้น ประมาณ 14,000 ได้ รวมค่ายาด้วย ยาก็จะมี ยาแก้อักเสบ (MANCLAMINE) , ยาลดบวม , ยาลดไข้-แก้ปวด ,โทนเนอร์เช็ดหน้า (เขาห้ามล้างหน้า 1 อาทิตย์แหนะ T__T ) แล้วก็เจลประคบร้อน-เย็น พอจ่ายตังเสร็จเรียบร้อย จนท.ก็ถ่ายรูป หน้าตรงและเอียง 90 องศา จากนั้นก็ให้ทานยาและพาขึ้นไปห้องผ่าตัด ตอนนั้นแระใจเต้นสุดๆ แอบเสียว พอถึงห้องผ่าตัด จนท.ก็ให้ใส่ชุดคลุม สวมหมวก แล้วพาเข้าห้อง พอเข้าห้องไปมีพยาบาล กับ จนท. อีก 1 คน (กำลังเตรียมของมั้ง) จนท. ให้นอนบนเตียง มัดมือ ด้วยง่า คงกลัวเราดิ้นมั้ง แล้วเอาอะไรไม่รู้มาเช็ดหน้า ประมาณ 5 นาทีได้ จากนั้นนอนรอคุณหมอแปปนึง ประมาณ 10 นาที คุณหมอก็มา ( เอาแล้ว ขึ้นเขียงแล้ววววววว ) หมอก็พอว่า " ไม่ต้องกลัวนะ เดี๋ยวหมอจะฉีดยาชาให้ " โอ๊ะโหหหหหห ตอนฉีดยาชานี้แบบว่า เจ็บสุดๆ น้ำตาไหลเลย T____T แล้ว พยาบาลก็เอาผ้าก๊อซ (ผ้าก๊อซเขียนแบบนี้ป่าว 555+) มากดๆที่จมูก คุณหมอก็บอกว่ากดไว้จะได้ไม่บวม แล้วคุณหมอก็นั่งเหลาซิลิโคน แล้วมาทาบที่จมูก เหลา ทาบ เหลา ทาบ อยู่แบบนี้หลายรอบมากกกก ประมาณ 20 นาทีได้ จากนั้นพอเหลาโอเคแล้ว คุณหมอก็เอาอะไรไม่รู้ มาตะไบที่จมูก (แอบรุนแรง แต่ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย) แล้วก็เอาซิลิโคนยัดเข้าไป (ในใจคิด หึหึ มีดั้งกับเค้าสักที 555+) แล้วคุณหมอก็เย็บ แล้วก็บอกเราว่า เสร็จแล้วค่ะ แล้วคุณหมอก็เดินออกไป ทิ้งให้เราอยู่กับ พยาบาล กับ จนท. อีก 2 คน พอลุกขึ้นได้ จขนท. รีบถามหากระจกเลยค่ะ ก็อยากเห็นหน้าตัวเอง ว่าสวยไหม พอเห็นทรงจมูก ก็สวยดี ชอบเลยละ แต่ก็ต้องดูมันยุบอีกทีแระ พอเสร็จ จขกท. ก็เปลี่ยนชุด เดินลงมา เอาจริงๆมันก็ไม่ได้เจ็บอะไรเลยนะ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้นเอง

วันแรกที่ทำ ไม่เจ็บเลย เจ็บแค่ตอนฉีดยาชา เท่านั้น น้ำตาไหลเลยยยยย
วันที่ 2 ฮือหือ ตาเขียว ม่วง เชียว รู้สึกตึงๆที่ จมูก (ปกติเราเป็นคนช้ำง่ายอยู่แล้ว)
วันที่ 3 ยังคงบวม แต่เริ่มน้อยลงล่ะ จากสีม่วงเริ่มเป็นสีแดง
วันที่ 4 ความบวมลดลง จากสีม่วงเป็นสีเขียวๆเหลืองๆ

* ครบ1 เดือน จะมารีวิวเพิ่มนะค่ะ แต่ ตอนหน้าบวม ไม่ขอเอารูปให้ดูนะ แบบว่ารับตัวเองไม่ได้ 555+

รูปก่อนเสริมค่ะ
o8ydmqpofJP92S3c1cu-o.jpg

ก่อนเสริมด้านข้างค่ะ (ถ้าจะแหมบขนาดนี้น่าจะเสริมนานแล้วเนาะ 555+)
o8yds6oyxwo0OG5wADM-o.jpg
 

ืnicha

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 ตุลาคม 2016
โพสต์
44
เค้าก้อทำกับคุณหมอโอภาส สวยถูกใจมากเลยเดวเค้าจะมารีวิวให้ดูนะ
 

ไฟล์แนบ

  • 1353.jpg
    1353.jpg
    37.6 KB · อ่าน: 2
ด้านบน ด้านล่าง