รีวิวทำตา 2 ชั้นกับหมอพรเทพ

yiwly

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
14 ธันวาคม 2016
โพสต์
3
ดีค่ะ ชื่อยิวนะคะวันนี้ยิวขออนุญาตมารีวิวตาสองชั้นที่ไปทำกับหมอพรเทพที่ P10 มาค่ะคือตัวยิวเองเป็นคนตาชั้นเดียวค่ะ เรียกว่าหมวยเลยดีกว่า ตาไม่มีชั้นเลย เวลาแต่งหน้านี่คือก็ไม่แต่งตาเพราะกรีดอายมันก็หลบอยู่ข้างใน ไม่สวยเลย ยิวก็เลยอยากลองมาทำ คืออยากรู้ว่าถ้าตัวเองตาสองชั้นแล้วจะเป็นยังไง

ที่เลือกมาทำที่นี่เพราะเห็นจาก fbค่ะ ก็หาข้อมูลจากเน็ตเพิ่มเติมนู่นนี่นั่น แต่ยิวเป็นคนไม่ค่อยเลือกเยอะค่ะ คือเห็นแล้วก็ตัดสินใจว่าจะทำเลยกับที่นี่ ประกอบกับมีน้องที่เป็นสาวประเภทสองแนะนำที่นี่มาด้วย แล้วราคาก็ไม่แพงมากอยู่ในช่วงโปรโมชั่นพอดีค่ะก็เลยตัดสินใจง่ายขึ้น

นี่เป็นภาพก่อนทำนะคะคือยิวบอกหมอว่ายิวเห็นรีวิวจากน้องผู้ชายคนนึงที่ทำ เลยขอหมอบอกว่าอยากได้ธรรมชาติที่สุด ตาไม่ต้องโตมาก คือเห็นคนที่เค้าทำเยอะ ๆ แล้วตามันดูปรือ ๆ อะค่ะ เลยไม่อยากทำมากเพราะเรามีตาชั้นเดียวมาก่อน ถ้าทำออกมาโตมาก กลัวว่ามันจะแปลกมาก ซึ่งคุณหมอก็แนะนำให้ทำแบบธรรมชาติจะดีกว่า

2_5605.jpg
2_7398.jpg


ความรู้สึกก่อนทำก็แอบตื่นเต้นนะ เพราะยิวเป็นคนนิ่ง ๆ ค่ะ แต่เอาเข้าจริงข้างในนี่ตื่นเต้นนะ555 พอทำเสร็จรู้สึกมึนยาเจ็บตอนฉีดยาชาค่ะ ออกมาจากห้องรู้สึกตึง ๆ ที่ตาหลังจากทำมารู้สึกชอบมากค่ะ แต่งหน้าง่ายขึ้น ดูหน้าหวานเวลายิ้มตาไม่หยีแล้วด้วย ส่วนแผลตอนนี้เข้าที่แล้วมองไม่ออกเลยว่ามีแผล แผลเล็กมาก ๆ ค่ะต้องยิวดูแลตามคุณหมอแนะนำอย่างเคร่งครัดค่ะ ทานยาให้ครบ ไม่ขยี้ตา ทายา มาตามนัดหมอใช้เวลาพักฟื้นแค่ 2-3 วัน ช่วงที่บวม แต่ก็หายเร็วมากนะคะประมาณสิบกว่าวันก็แต่งหน้าถ่ายรูปอวดเพื่อน ๆ ญาติ ๆ แล้วค่ะ

นี่คือภาพหลังจากทำได้ 3 วันค่ะ

2_4845.jpg
2_2719.jpg
2_4917.jpg


นี่เป็นภาพ after ค่ะ คือ พอทำออกมาแล้วชอบมากค่ะ คือแต่งหน้าได้แบบมั่นใจ เพื่อนหลายคนก็ชมว่าสวยขึ้น แล้วก็ถามว่าไปทำที่ไหนมา ยิวก็แนะนำที่นี่ค่ะ ลงรูปในเฟสไปครั้งแรกอาทิตย์กว่า ๆ มีคนมาถามเยอะมาก ๆ ที่นี่คุณหมอแนะนำดีมากค่ะ พูดเพราะทำให้เราไม่กลัว และกล้าที่จะฝากความสวยไว้ในมือของคุณหมอ ส่วนพี่ ๆ ที่คลินิกก็บริการเป็นกันเอง ดูแลดีตั้งแต่เข้ารับบริการจนส่งกลับบ้านเลยค่ะ

2_7964.jpg
2_8593.jpg
2_1228.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง