เสริมหน้าอก 400cc กับคุณหมอต้อย เดอมาสเตอร์ ... "เจ้าบ่าวบอกว่าเหมือนได้เจ้าสาวคนใหม่" ;p

nongvieww

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
12 มกราคม 2017
โพสต์
1
ใช่แล้วค่ะ ...เรากำลังจะเป็นเจ้าสาวค่ะ แนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ วิว อายุ 25 ส่วนสูง 167 น้ำหนัก 50 สัดส่วนคือ 32คัพA เอว26 สะโพกประมาณ 36 - 37

วิวเป็นผู้หญิงตัวสูง ช่วงไหล่กว้าง เมื่อเทียบกับความสูง หน้าอกเลยยิ่งดูเล็กกกมากไปเลยค่ะ รู้สึกมาตลอดว่ารูปร่างไม่สมส่วน ในใจนี่คิดอยากทำนมมานานแล้ว แต่เมื่อก่อนเราก็ยังเด็กเกินไป ก็รอมาจนตอนนี้ 25 แล้ว เรียนจบแล้ว จะแต่งงานอยู่แล้วเนอะ ก็ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ ท่านก็โอเค เพื่อนๆ ก็เชียร์ว่าทำซะทีเถอะ อะไรก็ดีหมดยกเว้น...ราบเรียบมาก
sad.gif


ในกลุ่มวิว ทำหน้าอกกันหมดทุกคนเลยค่ะ วิวเลยไม่ต้องไปหาดูรีวิวที่ไหนไกล ก็ดูเอาจากเพื่อนๆ ที่ทำมาแล้ว ทุกคนทำแล้วสวยขึ้นจริงๆ แต่ละคนทำคนละที่เลยนะ วิวก็ดูเปรียบเทียบ ตัดสินใจเลือกที่ๆ คิดว่าโอเคที่สุดสำหรับตัวเรา ก็มาลงตัวที่เดอมาสเตอร์ เอกมัย ซึ่งก็เป็นที่เดียวกับที่คุณหมอที่ดูแลผิวหน้าให้วิวอยู่แล้ว ท่านแนะนำมาว่า ลองมาที่เดอมาสเตอร์ซิ ที่นี่คุณหมอเชื่อถือได้แน่นอน เพราะคุณหมอของที่นี่เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางตัวจริงแน่นอนด้วย

สำหรับการเสริมหน้าอกครั้งนี้ วิวค่อนข้างต้องการความมั่นใจในการผ่าตัดมากๆ เนื่องจากเคสของวิว อาจจะไม่ง่ายเหมือนคนอื่น คือมีโรคประจำตัวธาลัสซีเมีย ด้วยค่ะ

ตอนแรกก็ลองเข้าดูจากเฟชบุ๊คไอจี ก็เริ่มรู้สึกว่าต้องเข้ามาดูสถานที่จริงก่อน วันที่มาถึงนี่แบบ....เฮ้ยยย สวยกว่าในรูปมากเลย สถานที่ใหญ่โต ดูมีมาตรฐานกว่าหลายๆ ที่ที่เคยเห็น ยิ่งได้คุยกับคุณหมอต้อย มั่นใจเลยว่าที่นี่แหล่ะ ฉันจะทำที่นี่แน่นอน

ทีนี้มาถึงประเด็นที่วิวมีโรคประจำตัว ข้อห้ามของคนเป็นโรคธาลัสซีเมียแบบวิว ก็คือไม่อยู่ในระดับที่รุนแรงหรืออันตรายมาก แต่ก้ต้องดูต้องพิจารณาไปตามอาการ ซึ่งคุณหมอต้อยก็จะส่งเอกสารไปทางคุณหมอที่ดูแลวิวเป็นประจำตั้งแต่เด็ก เพื่อขอความเห็นว่าในเคสของวิว สามารถทำการผ่าตัดเสริมหน้าอกได้ไหม ซึ่งคุณหมอที่ดูแลโรคนี้ของวิว ท่านก็ให้ความเห็นตอบกลับมาว่า สามารถทำได้ ก็ตัดสินใจทำเลยค่ะ :)

คุณหมอต้อยแนะนำให้เสริมขนาดอยู่ที่ 400cc ตอนแรกก็ตกใจนะ คิดว่ามันจะใหญ่มากไปหรือเปล่า ในใจทีแรกคิดจะเสริมแค่ 350cc ด้วยซ้ำ แต่คุณหมอต้อยก็บอกว่า วัดจากตัววิวแล้ว เหมาะสมกับตัวเรา ทำได้ วิวก็เชื่อคุณหมอต้อยดีกว่า

มาดูรูปก่อนทำกันนะคะ ย้อนกลับมาดูรูปตัวเองตอนนี้ยังอดคิดไม่ได้ยังกะนมเด็ก 555

111106oumo9buugdatw8rd.jpg.thumb.jpg


พอหลังจากที่ตกลงนัดวัน วิวเลิกดูรีวิวไปเลย ไม่อยากตื่นเต้นเกินไป จริงๆ ครั้งนี้เป็นการทำศัลยกรรมครั้งที่ 2 วิวเคยทำจมูกมาก่อนตอนอายุ 19 นะคะ ก็นานแล้วล่ะ

ขอข้ามทุกขั้นตอนไปที่รูปหลังทำเลยนะคะ ไม่อยากให้เบื่อกันไปซะก่อน

111134cw3g3fndlekdiue1.jpg.thumb.jpg

หลังทำ 1 วันนะคะ ถ่ายเอง ยังถ่ายไม่ค่อยถนัด รูปจะมุมไม่ค่อยสวย 555

111136l62q8h63ks12zop9.jpg.thumb.jpg

ครบ 5 วันแล้วนะคะ ช้ำน้อยมากค่ะ ไม่เจ็บแล้วด้วย สบายๆ เลย

111130l6bcz7msi96ppxm7.jpg.thumb.jpg

ครบ 7 วันแล้ว ชิลล์แล้วนะคะ เดินห้าง ใช้ชีวิตปกติไป

111115qes1nulj9nllnjn9.jpg.thumb.jpg

ครบ 1 เดือน ชอบหน้าอกตัวเองตอนนี้มาก รู้สึกดีใจมากๆ อารมณ์เหมือนฝันที่เป็นจริง

140137y57rrnitv6jrz6v0.jpg.thumb.jpg

ครบ 3 เดือนนะคะ

สำหรับวิว ตอนนี้พอใจมาก ใส่ไปตั้ง 400cc แต่รู้สึกว่ามันเหมาะกับรูปร่างวิวอย่างที่คุณหมอต้อยบอก คือไม่ดูใหญ่เกินไป ดูไม่โป๊ด้วยเวลาใส่เสื้อผ้า ทรงสวยธรรมชาติดี พูดตรงๆ มันออกมาเหมือนในรูปที่วิวเคยเอามาให้คุณหมอดู

ส่วนแผล แผลเรียบร้อยดีค่ะ ไม่มีปัญหา วิวยังดูแลทาครีมตามคุณหมอแนะนำตลอด เพราะเดี๋ยวแผลจะค่อยๆ จางหายไปกว่านี้ เพราะวิวค่อนข้างขาว ในรูปเลยอาจจะเหมือนเห็นชัดหน่อยนะคะ แต่ถ้ามาดูจริงๆ คือ แผลดีมากค่ะ วิวพอใจแล้ว ขนาดแฟนยังบอกเลยว่าแผลดูเรียบร้อยดี ดูไม่น่าเกลียด แค่นี้ก็พอใจแล้วเนอะสำหรับผู้หญิงเรา ^_^

ถ้าสาวๆ คนไหนอยากมีหน้าอกสวย ปลอดภัย ไม่มีปัญหาทีหลังแบบวิว แนะนำให้มาเจอคุณหมอต้อยที่ เดอมาสเตอร์ เอกมัยเลยนะคะ เชื่อมือคุณหมอต้อยได้เลยค่ะ :)
 
ด้านบน ด้านล่าง