ดูดไขมันเหนียง ได้หน้าเรียวประทับใจมากค่ะ

namtara

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
19 กรกฎาคม 2017
โพสต์
2
“เห้ยยย มีเหนียงนี่นา!!” คือเดี๋ยวนี้เค้าเลิกทักกันด้วยคำว่าสวัสดีกันแล้วใช่ปะ.. แบบว่าเจอประจำกับคำว่าเหนียงโผล่มั่ง เหนียงยานมั่ง เพราะขึ้นชื่อว่าเหนียง หรือคางสองชั้น เนี่ยเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศ ทุกวัย โดยไม่เลือกอายุเลยจริงๆ นะ แม้ประวัติของเหนียงจะระบุว่าชอบเกิดขึ้นกับผู้หญิงวัย 30 ปีขึ้นไปก็ตาม แต่ใช่ว่าวัยรุ่น วัยสาว จะไม่มีเหนียงซะเมื่อไหร่กัน

zmop1.jpg

ลูกน้ำเป็นหนึ่งคนที่เมื่อก่อนก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเหนียงให้เห็น ด้วยความที่เป็นคนสบายๆ ดูแลตัวเองตามสไตล์ผู้หญิงทั่วไป จนวันที่ได้มานั่งดูรูปตัวเองแบบชัดๆ ตัวเองในมุมต่างๆ ความรู้สึกแรกคือตกใจมาก! มุมหันหลังเผลอๆ นี่คอเป็นชั้นชัดสุดๆ ความมั่นใจเริ่มลดลงจนต้องมองหาวิธีกำจัดเหนียงแบบด่วนๆ ซึ่งมีเยอะมาก ตั้งแต่โบท็อกซ์ ร้อยไหม ฉีดแฟต ฟิลเลอร์ หรือวิธีเบาๆ อย่างนวดบริหารหน้า

j0hs2.jpg


เห็นไหม เห็นไหม เห็นเหนียงเราไหม

xclq3.png


ภาพประกอบที่นวดๆ กลิ้งๆ หน้า​

ลูกน้ำทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเสื้อผ้าอยู่ แน่นอนว่านอกจากสินค้าต้องดีแล้ว ยังต้องอาศัยภาพลักษณ์สวยๆอย่างแม่ค้าแบบเราๆเข้าช่วยด้วย บางทีว่างๆจากธุระพอมีโอกาสก็เข้าไปหาอ่านวิธีต่างๆที่จะสามารถกำจัดเหนียงได้ จนไปเจอรีวิวดูดไขมันเหนียง ซึ่งเป็นวิธีที่เขาว่ากันว่าเจ็บน้อย ไม่มีรอยช้ำ สำคัญคือเห็นผลเร็ว เราก็อ่านๆๆ เพราะลูกน้ำก็ไม่เคยคิดการใหญ่ยอมขึ้นเขียงแบบนี้มาก่อนเหมือนกัน

แล้วโอกาสเบอร์ใหญ่ก็เลือกที่จะเซเข้าหาลูกน้ำค่ะ ลูกน้ำได้เป็นผู้โชคดีจากกิจกรรม #แบกเหนียงจนหนักคอ ที่ทางมาสเตอร์พีซ คลินิก จัดขึ้น!! เลยทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นมาเยอะ จริงตอนแรกก็เล็งว่าจะมาปรึกษากับคุณหมอที่นี่อยู่ เพราะหลายคนบอกคุณหมอ วิเคราะห์ละเอียด ใส่ใจปัญหา อธิบายการแก้ไขแบบเข้าใจมากค่ะ แถมใจเย็นอีกด้วย สงสัยอะไรถามได้หมด อีกอย่างคือเดินทางก็สะดวก ใกล้ BTS สยาม และ BTS สนามกีฬา ฝั่งตรงข้ามห้าง MBK

nufp4.jpg

ลูกน้ำได้ปรึกษากับคุณหมอเบนซ์ค่ะ นพ. โฆษิต เอี้ยวฉาย เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านหู คอ และจมูก ตอนแรกคุณหมอประเมินตาเปล่าแล้วบอกว่าไขมันใต้คางของลูกน้ำถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ และให้ทำท่ากดคางลงแบบนี้

c4p45.jpg


โถๆๆ ขนาดยิ้มอ่อนเหนียงก็มาแล้ว!!​

คุณหมอประเมินเสร็จก็บอกว่าถ้าไม่รีบ ไม่อยากผ่าตัด จะแนะนำให้ฉีดเมโสแฟตสลายไขมัน แต่ต้องฉีดอย่างน้อย 1-3 ครั้งถึงจะเห็นผล แต่ลูกน้ำอยากยกดูดไขมันเหนียงออกไปแบบด่วนๆ ค่ะ เพราะปกติก็ไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้ว ไม่อยากเสียเวลาพักฟื้นนาน คุณหมอเลยแนะนำให้ดูดไขมัน Vaser Liposuction ค่ะ ซึ่งก็เป็นตัวเดียวกันกับที่ลูกน้ำเคยอ่านในรีวิวมาก่อน ผลลัพธ์ค่อนข้างดี เห็นผลไว ปลอดภัยเพราะผ่านการรับรองแล้วด้วย เลยทำให้ตัดสินใจไม่ยาก

ไปค่ะ!! ได้เวลาดูดไขมันเหนียงออกจากคอกันแล้ว!!

v0w06.jpg


จิ้มๆ บ๊ายยบายยยเหนียง​

ก่อนวันผ่าตัดจริงลูกน้ำต้องงดวิตามินและอาหารเสริมที่มีผลต่อการหยุดไหลของเลือดอย่างน้อย 2 สัปดาห์ค่ะ ซึ่งคุณหมอจะถามเราว่าทานตัวไหนอยู่บ้างพร้อมบอกให้งดตัวไหนยังไง หน้าที่ของเราคือทำตามที่หมอแนะนำอย่างเดียวเลยค่ะ แล้ววันผ่าตัดจริงก็มาถึง บอกเลยว่าตื่นเต้นมากและหิวมากกกกกกก แต่ก็พอทนได้ 55555 เพราะก่อนดูดไขมันต้องงดน้ำ งดอาหารก่อนดูดไขมัน 6-8 ชั่วโมงด้วย

ลูกน้ำได้คิวดูดไขมันตอน 10 โมงค่ะ มาถึงพี่ๆ พนักงานก็จัดให้นั่งโต๊ะกรอกประวัติโรคประจำตัวก่อนเลย ตรงนี้จะถามเกี่ยวกับยาที่ใช้และยาที่แพ้ด้วย ต้องกรอกให้ครบเพื่อความปลอดภัยของเราเองนะคะ อย่ามองข้าม จากนั้นก็ไปแปลงร่างเปลี่ยนคอสตูมรอดูดไขมันเหนียงค่ะ พอเสร็จก็มาทำความสะอาดหน้า ล้างเครื่องสำอางออกให้หมด

0syx7.jpg


จะล้างหน้าเตรียมโชว์ความสดละนะ พลีชีพไปอีก!!​

จากนั้นพี่ๆในคลินิกจะพาเราไปถ่ายรูปก่อนดูดไขมันเหนียง พอเสร็จก็เดินต่อเข้าห้องผ่าตัดที่มีคุณหมอและทีมพยาบาลรออยู่ในห้องผ่าตัดค่ะ

lqco8.jpg


กรอบหน้าก่อนดูดไขมันเหนียง​

บรรยากาศตอนนั้นมันก็จะเริ่มตื่นเต้นขึ้นมาหน่อย แต่ไม่มากค่ะ เพราะลูกน้ำเตรียมตัวเตรียมใจมาพร้อมมาก!! และได้บอกกับคุณหมอไปแล้วว่าขอใช้ยาเบลอ เลยวางใจว่าจะไม่รู้สึกเจ็บระหว่างดูดไขมันแน่นอน

sfhp9.jpg


หมอเบนซ์กำหนดจุดที่จะดูดเหนียงค่ะ หน้าเรียวเจอกันเร็วๆ นี้นะ!!

79h10.jpg


วิสัญญีแพทย์เตรียมให้ยาเบลอแล้ว พร้อมนอนค่ะ​

พอล้มตัวนอนหลังโดนยาเบลอจากวิสัญญีแพทย์ไป ก็หลับไปตอนไหนไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนพี่พยาบาลเข้ามาปลุกบอกว่าดูดไขมันเหนียงเสร็จแล้ว และจัดการย้ายเตียงพาลูกน้ำไปนอนต่อที่ห้องพักฟื้น ตอนนั้นลูกน้ำก็ไม่ได้หลับแล้วค่ะ รู้สึกหนักๆ ตานิดหน่อย ไม่เจ็บ ไม่ปวดอะไรค่ะ ระหว่างนั้นพี่ๆ พยาบาลจะเข้ามาถามอาการความรู้สึกว่าเป็นยังไงและให้ดื่มน้ำหวาน อธิบายเกี่ยวกับวิธีดูแลตัวเองหลังดูดไขมันเหนียง และสอนให้เราใช้ผ้าซัพพอร์ตที่จะช่วยพยุงผิวหนังค่ะ ทำให้ผิวกระชับเรียบเนียน ไม่เป็นคลื่น ต้องใส่ผ้าซัพพอร์ทนี้ไว้อย่างน้อย 3 วันด้วยนะ

j9z11.jpg


หน้าตาผ้าซัพพอร์ตช่วยกระชับผิวหน้าหลังดูดไขมัน

a5r12.jpg

ตื่นมาก็อยากเห็นหน้าไขมันแก้วตัวเอง >< เลยรบกวนฝากพี่พยาบาลไปถ่ายรูปไขมันมาให้ค่ะ
ขอบคุณพี่พยาบาลมากๆ ค้าบบบบ​

วิธีดูดไขมันเหนียงที่ลูกน้ำทำเป็นแบบ Vaser Liposuction ค่ะ เป็นวิธีที่คนนิยมทำกันมากในอเมริกา เพราะความปลอดภัยสูงและหลังดูดไขมันเหนียงไปแล้วผิวหนังจะยังคงเรียบเนียน กระชับ ไม่เป็นคลื่น ที่สำคัญคือไม่บวมช้ำด้วย พักฟื้นน้อยค่ะ ซึ่งเอาจริงๆ ตอนแรกลูกน้ำก็เตรียมใจมา 50-50 เลยว่าจะมีรอยช้ำเป็นจ้ำให้เห็นบ้าง แต่พอทำไปแล้วผลดีเกินคาดค่ะ ดีจนประหลาดใจ เพราะแทบไม่เห็นรอยช้ำ บวมแดง อย่างที่จินตนาการไว้ก่อนหน้านี้เลย

p0014.jpg


1 วันหลังดูดไขมันเหนียง
จริงๆ คุณหมอกำชับว่าให้ใส่ผ้าใต้คางไว้ช่วง 3 วันแรกทั้งวันเลย
แต่ลูกน้ำแอบถอดออกและถ่ายรูปแผลเก็บไว้แปปนึง

4ug16.jpg


วันที่ 3 แล้วหลังดูดไขมันเหนียง
รู้สึกตึงๆ ตรงแผลนิดหน่อย ยังต้องใส่ผ้าซัพพอร์ตอยู่ค่ะ

96q17.jpg


วันที่ 7 รู้สึกได้ถึงความเรียวของกรอบหน้าค่ะ แผลเริ่มแห้งสนิท
ถอดผ้าซัพพอร์ตออกตั้งแต่วันที่ 4 แล้วด้วย

uhn18.jpg


ดูดไขมันครบ 1 เดือน ยิ้มอ่อนก็ไม่มีเหนียงให้เห็นเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ดีใจๆๆ

9up19.jpg

ตอนนี้ลูกน้ำดูดไขมันเหนียงมาได้ครบ 1 เดือนแล้วค่ะ เรื่องรอยแผลไม่มีให้เห็นเลย เนียนกริ๊บ! ไม่มีผลข้างเคียงอะไรเลย ถ่ายรูปออกมาแล้วหน้าเรียวขึ้นด้วย ประทับใจกับการดูดไขมันเหนียงครั้งนี้มาก มันเวิร์คมากจริงๆ แถมไม่ต้องตัดไหมด้วยเพราะคุณหมอใช้ไหมละลายค่ะ สำหรับคนที่สนใจอยากดูดเหนียง แต่กลัวเจ็บ กลัวการผ่าตัด บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลค่ะ คุณหมอมือเบามาก ก็จะรู้สึกหน่อยก็แค่ตอนฉีดยาเท่านั้น พอตัดภาพมาก็อยู่ห้องพักฟื้นแล้ว ไม่ต้องทรมานเจ็บปวดอะไรเลย

ส่วนใครที่มีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับการดูดไขมันเหนียง สามารถสอบถามไปที่มาสเตอร์พีซ คลินิก โดยตรงได้ที่
Line@ : @masterpiececlinic
Facebook : https://www.facebook.com/pg/masterpiececlinicbeauty/
หรือจะ inbox สอบถามเรื่องการเตรียมตัว ความรู้สึกหลังทำ การดูแลตัวเอง หรืออื่นๆ จากลูกน้ำก่อนได้ที่เฟสบุค Wasuntara Kantayo ค่ะ

สุดท้ายนี้ อยากบอกกับทุกคนในฐานะที่เคยผ่านเรื่องราวด้านศัลยกรรมมาก่อน ว่าความสวยที่หลายคนคาดหวังสามารถเป็นไปได้หมดค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าหมอทุกคนจะทำให้ได้เหมือนกันหมด ถ้าคิดว่าข้อมูลแน่นมากๆ แล้ว แนะนำให้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอจริงๆ ดูค่ะ ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก เขาปริการปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่สำคัญคือเราจะได้พูดคุยกับคุณหมอเฉพาะทางโดยตรง เป็นการวิเคราะห์อย่างถูกต้อง ที่ไม่ใช่แค่การสรุปงานแบบรีวิวค่ะ ไว้ลูกน้ำจะมาอัพเดทการไปดูดไขมันเหนียงมาให้อ่านอีกครั้งนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกความสวยน๊า ^^
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
คือดีอ่ะ ไม่เขียวไม่ช้ำเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง