แชร์ประสบการณ์ดูดไขมันเหนียง ทำหน้าเรียวแบบจัดเต็ม ไขมันอัดแน่น ดูดไม่จำกัด cc ที่สยามลอฟท์คลินิก

SIAM LOFT CLINIC

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 ธันวาคม 2016
โพสต์
11


แชร์ประสบการณ์ดูดไขมันเหนียง
ทำหน้าเรียวแบบจัดเต็ม ไขมันอัดแน่น ดูดไม่จำกัด cc ที่สยามลอฟท์คลินิก


วันนี้ลักษณ์จะมารีวิวหลังจากไปดูดไขมันบริเวณใบหน้ามานะคะ เป็นโปรโมชั่นดูดไขมันเหนียงของสยามลอฟท์คลินิก

ก่อนหน้านี้ก็เคยศึกษาข้อมูลเรื่องการดูดไขมันมาบ้าง ที่จริงอยากจะลองดูดไขมันมานานแล้ว แต่ยังไม่กล้า ปกติเป็นคนที่มีรูปร่างอวบอยู่แล้วค่ะ ระยะหลังมีความสุขกับการกินมากไปหน่อย แก้มเลยออก คางก็ย้อย ตัดสินใจจะลองดูดไขมันดู เริ่มจากเหนียงก่อนเลยเพราะบริเวณใบหน้าเป็นสิ่งแรกที่คนจะมองกัน (คิดว่างั้นนะ)

สยามลอฟท์คลินิก อยู่แถวสยามสแควร์ ซ.7 เดินทางสะดวกมากเพราะไปรถไฟฟ้า BTS ได้เลย



ลงรถไฟฟ้าสถานีสยามทางออก 4 ผ่าน Siam Square One ทะลุไปจะเจอ สยามสแควร์ ซอย 7 มองไปข้างหน้าจะเห็นป้ายคลินิกขนาดใหญ่เด่นชัดมาก ข้ามถนนมาแล้วเดินเข้ามาตรง Bypass จะมีป้ายคลินิกบอกขึ้นไปชั้น 2 ก็ถึงแล้วเย้...




วันที่ทางคลินิกนัดให้ไปดูดไขมัน ในใจก็หวั่นๆเล็กน้อย ขึ้นไปนั่งรอสักพัก หลังจากนั้นก็ได้เข้าพบคุณหมอหนึ่งเพื่อวิเคราะห์และมาร์กจุดที่จะดูดไขมัน ดูคุณหมอมีความตั้งใจและใส่ใจในรายละเอียดมากอะ สุดยอดๆ






ตอนที่คุณหมอหนึ่งกำลังดูดไขมันอยู่ ลักษณ์ก็นอนฟังเพลงไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยรู้สึกเจ็บเท่าไหร่เลย ตอนแรกนึกว่าจะต้องเกร็งตลอด แต่เอาจริงคือสบายมาก อันนี้ประสบการณ์จริงขอมาบอกต่อ ไม่ต้องกลัวเจ็บเลยนะคะ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

ทางสยามลอฟท์คลินิกเคลมไว้ใน Facebook Page ของคลินิกว่าเค้าใช้เครื่องดูดไขมัน VaserSmooth รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีคลินิกไม่มากนักในเมืองไทยที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยรุ่นนี้ โดยเครื่องรุ่นนี้ช่วยสลายไขมันได้อย่างอ่อนโยน เข็มที่ใช้ดูดเหนียงก็เล็กมาก แค่ประมาณ 0.25 - 0.3 mm. เท่านั้น หลังการรักษาก็คือเจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว ผิวเรียบเนียน กระชับได้ในคราวเดียวกัน และที่นี่เค้ายังมีการฉายรังสีลดอาการบวมหลังดูดไขมันให้ด้วยนะ ดีมากเลย




พอดูดไขมันเสร็จคุณหมอก็เอาไขมันที่ดูดออกมาให้ดู 5 หลอดครึ่ง !!!!
โอ้แม่จ้าว นี่ไขมันของเราหรอเนี่ย ???



หลังจากนี้ก็รอให้หน้าและเหนียงค่อยๆปรับตัวเข้าที่
คุณหมอหนึ่งบอกว่าปกติจะค่อยๆเห็นผลในช่วง 3 - 6 เดือนค่ะ

สำหรับใครที่กำลังจะตัดสินใจดูดไขมัน ขอแนะนำที่สยามลอฟท์คลินิกเลยค่ะ เดินทางสะดวกมาก มารถไฟฟ้า BTS ถึงเลย หลังดูดไขมันเสร็จไม่ต้องพักฟื้นใดๆ คุณหมอและพยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่ใจดีน่ารักทุกคนเลย และอยากจะบอกว่าดูดไขมันที่นี่ไม่เจ็บและไม่อันตราย ดูดให้แบบไม่จำกัด cc คุณหมอตั้งใจ ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ให้คะแนน 10/10 ไปเลยค่ะ

ข้อมูลติดต่อสยามลอฟท์คลินิก www.facebook.com/SiamLoftClinic
หรือติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ 02-252-6618
 
ด้านบน ด้านล่าง