รีวิว เย็บปีกจมูก กับคุณหมอ ธนัญชัย อัศดามงคล รพ.บางมด

มดตะนอยน้อย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2017
โพสต์
185
สวัสดีค่ะ กริ๊ง รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร ปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจณาราทำบุญ และพิธีกร ขอรีวิวการทำศัลยกรรมความงาม ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดค่ะ
โดยปกติบนใบหน้านี้ แทบจะไม่ได้เคยคิดอยากทำอะไรเลยนะคะ แต่ว่าตอนนี้ ในหลาย ๆ ครั้งเวลาอยู่ในกล้อง จมูกมันกระพือค่ะ เพราะปีกมันค่อนข้างจะบานออก ก็เลยไปปรึกษาคุณหมอธนัญชัย อัศดามงคล อยากให้คุณหมอเก็บปีกจมูกนิดเดียว ถ้าใครที่อยากเสริมความมั่นใจ แบบว่าไม่น่ากลัว และไม่เป็นรอย คุณหมอธนัญชัย บอกว่าสามารถทำได้ค่ะ
vr9bnW.jpg




หลังจากที่ได้ทำการผ่าตัดเล็กด้วยการเย็บปีกจมูก กับคุณหมอธนัญชัย ผ่านมาประมาณ 3 สัปดาห์แล้วนะคะ ก็รู้สึกว่ามีความสุขกับใบหน้าตัวเองมากขึ้นเพราะว่าตอนแรก เป็นคนที่มีปีกจมูกนิ่มมาก แล้วเวลาที่พูด ๆ เหมือนมันจะกระพือ ๆ เป็นจมูกใหญ่ ๆ ได้ตลอดเวลา แต่ว่า ณ ตอนนี้ มันไม่เป็นแบบนั้นแล้วค่ะ
ถ้าถามถึงความประทับใจ มีหลายเรื่องเลยค่ะ อันดับแรกคือว่า บนใบหน้า ไม่มีร่องรอยของการถูกกรีด หรือว่าถูกเย็บเลย ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่า เรามาแอบทำสวย แล้วก็เวลาส่องกระจก รองพลิกซ้าย พลิกขวาดู ก็ไม่มีร่องรอยอะไรเกิดขึ้นจริง ๆ ก็รู้สึกแฮปปี้มากเลย ส่วนถ้าใครที่อยากจะมาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลบางมด หรืออยากจะมาเย็บปีกจมูก ก็ลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอได้นะคะ รับรองได้เลยว่าแป๊บเดียวออกมาสวยเลย หลายคนก็ทักว่าไปทำอะไรมาดูสวยขึ้น ดูจมูกโด่งขึ้น ความจริงแล้ว เพียงแค่เย็บปีกเข้าไปเท่านั้นเอง แล้วยังไม่มีร่องรอยแบบนี้ ยิ่งทำให้หลายคนไม่เชื่อค่ะ ว่าเราไม่ได้ทำอะไร ความจริงแล้วแอบไปทำนิดเดียวเท่านั้นเอง
HEft1d.jpg



ถ้าใครที่อยากจะมาทำแบบกริ๊ง ก็ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอ ธนัญชัย อัศดามงคล ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด ได้นะคะ รับรองได้ว่าแป๊บเดียวสวยจริง ๆ ค่ะ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
มีรูปให้เพื่อน ๆ ชมด้วยมั้ยคร้าบบบ
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
ไม่มีร่องเลยอะไรเลย
 

มดตะนอยน้อย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2017
โพสต์
185
จะเป็นการเย็บจากข้างในรูจมูกค่ะ จะไม่มีแผลค่ะ
สนใจสามารถติดต่อเข้ามานัดปรึกษากับคุณหมอได้นะค่ะ

“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
 
ด้านบน ด้านล่าง