ปลูกผมไหมล่ะ ? ผมขึ้นจริงต้องที่มาสเตอร์พีซนะ ..ไม่เชื่อดู

torstory

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 พฤษภาคม 2017
โพสต์
9
a9ke1.jpg

สวัสดีทุกคนคับบ น่าจะคุ้นๆ หน้า(ผาก)กันอยู่บ้าง ชื่อต่อคับ เคยรีวิวหลังปลูกผมครบ 5 เดือนไป บอกว่าจะมาอัพเดทหลังครบ 1 ปีอีกครั้ง แต่เปลี่ยนใจคับ เพราะตอนนี้ยังไม่ครบปีก็เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดมาก

54jc2.jpg

คือเราตอนปัจจุบันคับ ซึ่งคนที่เคยเห็นผมเมื่อตอนต้นปีจะรู้ว่ามันช่างต่างกันเบอร์ไหนนะ 55555
เพราะเมื่อปีที่แล้วเรายังมีปัญหาผมบาง หน้าผากกว้างอยู่เลย ..หน้าผากกว้างแค่ไหนน่ะหรอ ??​

ic9l3.jpg

หน้าผากก็กว้างแค่นี้เอง..

wn2m4.jpg

กว้างแค่ 2 ฝ่ามือวางแล้วยังเหลือ T^T

ปัญหามันชัดมาก สมัยเรียนเราก็ไม่ได้มีหน้าผากกว้างมากขนากนี้ด้วยนะ แต่พอโตขึ้นผมก็ยิ่งบาง สังเกตได้จากผมร่วงเยอะขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ตามมาก็คือ ผมตรงกลางเริ่มบาง ไม่นานหน้าผากก็เหินถึงขั้นเถิกคับ

8r455.jpg

ดูภาพก่อนปลูกผมได้ที่รีวิวเก่าเราเลยคับ

เราปลูกผมกับคุณหมอปู ที่มาสเตอร์พีซ คลินิกคับ ศึกษาข้อมูลด้วยตัวเองก่อนแล้วค่อยๆ คัดคลินิกที่จะปรึกษา จนมาเจอมาสเตอร์พีซ คลินิก และได้แอดไลน์ (@masterpiececlinic) นัดคิวนี่แหละคับ

1pbj6.jpg

ตอนปลูกผมเสร็จทันทีคับ ไม่เจ็บเลย หลับอย่างเดียว(6 ชั่วโมง)

bsoa7.jpg
เราปลูกผมแบบ FUE เป็นการเอาเซลล์ผมจากท้ายทอยมาปลูกใหม่ตรงที่ต้องการ

1en28.jpg

1k869.jpg


zvw10.jpg

ไม่นับเรื่องหุ่นที่ผอมลง ก็เพราะ “ผม” นี่แหละที่ดูดี ^^

สิ่งที่ได้จากการปลูกผมนอกจากเราจะได้ความมั่นใจกลับมาแล้ว ยังได้เปลี่ยนทรงผม เซ็ทผมแบบคนอื่นได้ปกติด้วย แม้ว่าปกติจะไม่ค่อยได้แต่งตัวไปไหนก็ตาม 555555 สรุปสั้นๆ ว่าประทับใจคับ และความไวของผลลัพธ์ที่ได้ทำให้เราต้องกลับมาอัพเดทรีวิวก่อนกำหนด คือผมขึ้นไวมาก

ew011.jpg


3ep12.jpg


vfw13.jpg

เทคนิคสร้างความมั่นใจของเราอีกอย่างคือให้ทำลืมๆ ไปคับ เพราะปลูกผมต้องใช้เวลา อย่างน้อยๆ ก็ 3-6 เดือน โฟกัสเรื่องอาหารที่ช่วยให้เซลล์รากผมแข็งแรงขึ้นได้ เช่น ถั่ว เนื้อปลา หรือกินอาหารเสริมพวกแร่ธาตุสังกะสีและก็บำรุงดูแลตามที่คุณหมอแนะนำจะทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดคับ อย่าไปซีเรียสนับวันเลย ความเครียดก็มีผลกับการเจริญของเซลล์ผมด้วยนะ อยากมีผมต้องใจเย็นๆ ^^

cit14.jpg
เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มีปัญหาคล้ายเรานะ ส่วนใครที่มีปัญหาแต่ยังไม่รู้จะเริ่มแก้ตรงไหน เราจะบอกให้ไปพบคุณหมอดูก่อน พูดคุยปัญหาเบื้องต้นแล้วค่อยตัดสินใจคับ ง่ายกว่าที่เราจะคิดเองเออเองคนเดียว แนะนำที่แรกก็มาสเตอร์พีซ คลินิก เลย ไม่คิดว่าผลลัพธ์จะได้มามากขนาดนี้ ถือว่าเกินคาดสำหรับเราเลยจริงๆ ขอบคุณคุณหมอปูและทีมงานอีกครั้ง ชื่นชมฝีมือทุกคนจริงๆ คับใครที่มีปัญหาแบบเราอย่ามัวแต่รอคับ ปลูกผมก่อนที่จะไม่มีผมให้ปลูก @line : @Masterpiececlinic ปรึกษานัดพบคุณหมอฟรีด้วยคับ แนะนำมาสเตอร์พีซ คลินิก เลย

mol15.jpg




 

maylymalodydy

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
19 ตุลาคม 2017
โพสต์
3
อยากดูไรผมที่ปลูกอ่าคะ ที่ไม่เอาผมามาปิด
 
ด้านบน ด้านล่าง