เสริมจมูก (ครั้งแรก) สวยจบที่ เอเมด คลินิก ค๊าาา

best pornthip

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 ธันวาคม 2017
โพสต์
3


สวัสดีค่ะ ชื่อเบสนะคะ วันนี้จะมาอวดจมูกที่เบสเพิ่งจะไปเสริมมา ขอบอกว่าถูกใจม๊ากกกกก โด่งกำลังดีเข้ากับหน้าเบสสุดๆ เพราะก่อนที่จะทำเบสรู้สึกว่าจมูกเดิมเนี่ย ถ่ายรูปแล้วไม่สวย ไม่มั่นใจ ต้องถ่ายแบบเซลฟี่เองตลอดถึงจะได้มุมของตัวเอง แต่ถ้าให้คนอื่นถ่ายให้ จมูกไม่เคยรอดค่ะ5555 เลยตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่าจะทำจมูก

เบสหาข้อมูลแบบจริงจังมาก อ่านรีวิวเยอะมาก แต่.. ดันเจอรีวิวของเพื่อนเราเอง เราเห็นเพื่อนทำมา แล้วสวยขึ้นมาก เลยไปขอคำแนะนำจากเพื่อน ไว้หลายคลินิกเหมือนกันแต่ว่าเพื่อนไปทำมาแล้วสวย เชื่อรีวิวจากคนใกล้ตัวค่ะ 555555 เลยตัดสินใจทำกับที่นี่



เบสจำวันที่เข้าไปพบคุณหมอได้ดีเลยค่ะ เพราะคุณหมอหล่อมาก 555555555 เขิน ><’ แต่นอกเหนือจากความหล่อคุณหมอ ก็ให้คำแนะนำดีมากๆ เพราะตอนเลือกทรงเนี่ยไม่กล้าเลือกเลยกลัวไม่เข้ากะหน้า แต่คุณหมอแนะนำให้ได้ทรงที่ เข้ากะหน้าเรา แล้วไม่อันตรายด้วย เพราะเนื้อเบสน้อยมากๆ ละก็เป็นทรงแบบที่เราต้องการค่ะ

ก่อนเข้าห้องผ่าตัดตื่นเต้นมากกกกกกกกกกกก เพราะไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรเลยละก็เป็นคนกลัวเข็มมาก แต่พี่ๆ ที่คลินิกน่ารักและก็เป็นกันเองมากเลยค่ะ พยายามพูดให้เราผ่อนคลายมากขึ้น จนเราโอเคในระดับนึง หลังผ่าตัดก็ได้รับการดูแลและคำแนะนำเป็นอย่างดีเลยค่ะ













หลังจากทำเสร็จ ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ แต่เบสรู้สึกว่าตัวเองหน้าบวมมากก 5555 เพราะปกติเป็นคนบวมง่ายช้ำง่าย อยู่แล้ว แต่เชื่อใจคุณหมอค่ะเลยไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ คิดว่าเป็นปกติ บวมได้ก็ยุบได้ พอกลับมาถึงบ้านก็ประคบเย็นทันทีค่ะ ทานอาหารอ่อนๆ ที่ไม่แสลง ทานยาตามหมอสั่ง แล้วก็นอนหมอนสูงค่ะ พอตอนเช้าก็ดื่มน้ำมะพร้าว กะใบบัวบกอัดเม็ดร่วมด้วย ทำแบบนี้วนไปค่ะ อาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ

ตั้งแต่ทำจมูกรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เปลี่ยนไปแบบจำไม่ได้อะไรงี้นะคะ แต่รู้สึกว่าตัวเองดูดีขึ้น มั่นใจขึ้น รู้สึกอยากตื่นมาแต่งหน้าทุกๆ วัน 5555555555555555 คนอื่นก็ทักว่าสวยขึ้น แต่ดูไม่ออกว่าทำจมูก เพราะได้ทรงที่เป็นธรรมชาติจริงๆ ไม่หลอกตา โดยรวมๆ คือชอบมากค่ะ คิดว่าถ้ารัดแกนแล้วคงจะสวยกว่านี้แน่นอนค่ะ ^^















 

victoria

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2014
โพสต์
51
อัฟเดทด้วยนะค้าาา
 
ด้านบน ด้านล่าง