แวะมารีวิวแก้จมูกบาน ให้จมูกสวยสไตล์เกาหลี

sukanda

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
2 พฤษภาคม 2018
โพสต์
2
YXDrC8.jpg



วันนี้บาร์บี้จะมารีวิวจมูกของตัวเอง ก่อนหน้านี้บาร์บี้เคยทำจมูกมาแล้ว แต่ว่าไม่ค่อยชอบ มันไม่สวยเท่าไหร่ บาร์บี้เลยอยากแก้จมูกค่ะ แต่ว่าเราก็อยากจะเจ็บตัวแค่ครั้งเดียวแล้วปังไปเลย บาร์บี้ก็ค่อยๆ หาคลินิกที่ไว้ใจได้ มีรีวิวหลากหลาย บาร์บี้เลยลองถามเพื่อนดู ว่ามีที่ไหนแนะนำบ้าง เพื่อนก็พูดชื่อ Amed Clinic มา เพราะเพื่อนเคยมาฝากความสวยไว้กับที่นี่หลายคน เราก็เลยลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอดู

ตอนที่เข้ามาพบคุณหมอ ตอนแรกคุณหมอก็ไม่ค่อยอยากให้เราแก้เท่าไหร่ เพราะความจริงจมูกมันก็โด่งอยู่แล้วแต่เราอยากให้มันดูเล็กลง คุณหมอเห็นว่าเราอยากทำมากเค้าก็แนะนำทรงที่ทำแล้วเข้ากับหน้าเราที่สุด คุณหมอดีมากๆ เลยค่ะ


พอถึงช่วงที่ต้องผ่าตัดแล้วววว พูดตามตรงเลยว่ากังวลมากค่ะ กังวลว่าของเก่าจะสวยกว่า ถ้าเป็นแบบนั้นเราคงเซ็งมากๆ พอขึ้นเตียงก็แอบกลัวๆ มีความกลัวเจ็บค่ะ อิอิ แต่พอคุณหมอเริ่มผ่า แป๊ปเดียว !! อ้าว...เสร็จแล้วหรอ เราเตรียมใจไว้ว่าต้องเจ็บไง คือแบบ แค่รู้สึกตึงๆ ไม่เจ็บเลย แล้วไวมากด้วย

หลังจากทำเสร็จ ในความรู้สึกเรา พอทำออกมาเราชอบนะ พี่พยาบาลเค้าก็ให้ยาแก้ปวด แก้อักเสบมา โชคดีเรามีอาการปวดนิดเดียว มันปวดแค่วันแรกที่หนักๆ แต่ก็รู้สึกทนได้ แล้วหลังจากนั้นคือไม่ปวดแถมไม่บวม ไม่ช้ำเลยอ่ะ ดีมากเลย

YXDniz.jpg


YXD8IR.jpg


YXDVw0.jpg


YXDXou.jpg


YXDaJZ.jpg


หลังจากที่ได้แก้จมูกกับ Amed Clinic ไปรู้สึกว่าตัวเองหน้าเปลี่ยนไปนะ เพื่อนๆ ก็ทักว่าจมูกเล็กลงเพิ่มเติมคือจมูกโด่งขึ้น (เป็นแบบที่อยากได้เลยยยย) โดยรวมคือชอบมากค่ะ มีความมั่นใจในหน้าตัวเองขึ้นเยอะเลย เมื่อสวยขึ้น งานถ่ายแบบก็เพิ่มขึ้นด้วยค่ะ ปลื้มมากค่ะ


 
ด้านบน ด้านล่าง