รีวิวแก้จมูกที่เอเมดคลินิก เปลี่ยนจากหน้าแข็ง ดูดุ เป็นสาวหวานละมุนนี ดีต่อใจ

taweeeporn

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
5 มิถุนายน 2018
โพสต์
2
zIvXif.jpg


สวัสดีจ้า แนนนะคะ วันนี้จะมารีวิวจมูกจากเอเมดคลินิก ดูได้เลยว่าปัจจุบันหน้าละมุนนีแค่ไหน อิๆ บอกเลยว่าเมื่อก่อนไม่ใช่แบบนี้เลยนะ ตอนเสริมจมูกครั้งแรก ผลลัพธ์ออกมาคือซิลิโคนโด่งปรี๊ด แถมปลายจมูกใหญ่ ทำให้หน้าดูแข็งไปหมดเลยค่ะ ดูยังไงก็ไม่เข้ากับหน้าตัวเอง ก็เลยอยากแก้จมูก เพราะอยากเพิ่มความมั่นใจ แล้วที่รู้จักเอเมดคลินิก เพราะว่าเพื่อนเคยไปทำมาก่อนหน้านี้ แล้วแนนเห็นว่าทรงจมูกสวยมาก พูดง่ายๆ ว่าเห็นจากคนที่ไปทำมาจริงๆ นั่นแหละ เลยมั่นใจว่าต้องดี! ก็เลยตัดสินใจแก้จมูกกับเอเมด คลินิกค่ะ

zIvaCa.jpg


ตอนนั้นคือเดือนมีนา ยังไม่เข้าหน้าร้อนเลย แต่ใจร้อนรุ่มมาก โทรจองคิวกับมาดามที่เบอร์ 084-680-8666 ขอคิวที่เร็วที่สุดเลย รีบมั้ยถามใจดู อิๆ พอถึงวันนัดก็เดินดุ่มๆ เข้าไปเลย ไปถึงก็ติดต่อแล้วก็นั่งคุยกับคุณหมอ ใจดีมากค่ะ ออกความคิดเห็นแบบชัดเจน เข้าใจง่าย ทีแรกคุณหมอบอกว่าแนนจะใช้ หรือไม่ใช้กระดูกอ่อนหลังหูก็ได้ แต่ก็แนะนำให้ใช้นะ ซึ่งมันดีกว่าตรงที่ไม่เสี่ยงซิลิโคนทะลุ ทีแรกแนนก็เอารูปตัวอย่างให้คุณหมอดูเหมือนกัน แต่ท่านแนะนำว่าให้ทำในแบบที่เหมาะสมกับเรา แล้วก็เป็นแบบที่เราต้องการจริงๆ จะดีกว่า

วันที่1 สดๆ หลังแก้จมูก+กระดูกอ่อนหลังหู ไม่เจ็บ ไม่ช้ำเลยค่ะ

zIvpIq.jpg


zIvGwz.jpg


zIvJo8.jpg


เสร็จแล้วก็ทำประวัติ ขึ้นไปจ่ายเงินแล้วก็นั่งรอเข้าห้องผ่าตัด ตื่นเต้นเหมือนทุกครั้งเลยค่ะ ถึงจะเคยทำจมูกมาแล้วก็ตาม เพราะคลินิกแรกคือคุณหมอมือหนักไปหน่อย เลยจำฝังใจเลย แต่พอมาที่เอเมดคลินิก คุณหมอบอกว่ามีให้เลือกระหว่างยาชา กับวางยาสลบ แนนก็เลยตัดสินใจใช้ยาสลบค่ะ.... หลังผ่าตัดก็แอบกังวลอย่างเดียวว่าทรงจมูกจะออกมาถูกใจไหม

หลังทำจมูก กลับมาทานยา แล้วก็นอนใช้หมอนรองคอหน้าตรง ยกหัวขึ้นจากระดับการนอนปกติ หลับอยู่ท่านั้น 3 วันค่ะ (อยากสวยต้องอดทนจริงๆ) แล้วพอทุกอย่างเข้าที่เข้าทางช่วงวันที่15 คนรอบข้างหรือเพื่อนๆ ทักกันให้ลึ่มเลย ว่าไปทำอะไรมา ทำไมหน้าดูละมุนนีขึ้น ไม่แข็งเหมือนเมื่อก่อน ปลื้มมากเลยค่ะ ถ่ายรูปมุมไหนก็ดีไปหมด

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากเสริมจมูก หรือกำลังหาที่แก้จมูกอยู่ ลองปรึกษาเอเมดคลินิกดูนะคะ ถ้าไม่สะดวกโทร ก็แอดไลน์ไอดีนี้เลยจ้า @amedhotline (อย่าลืมใส่@เน้อ)ทรงสโลฟ ปลายเชิด ปลายหยดน้ำ ซิลิโคนอเมริกา ซิลิโคนเกาหลี ซิลิโคนตั๊กแตน มีให้เลือกเพียบตามกำลังทรัพย์น้า และแนนรับรองว่าไม่มียัดเยียดแต่ของแพงๆ เหมือนคลินิกอื่นที่เคยสัมผัสเลยค่ะ

zIvLJR.jpg


zIvmh0.jpg




 
ด้านบน ด้านล่าง