หลังเสริมหน้าอกที่ The SiB Clinic ชีวิตดี๊ดี สวย เป็นธรรมชาติสุดๆ

popeyelab

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
11 กรกฎาคม 2018
โพสต์
1
มาแล้วค่ะ มาแล้ว วันนี้วันว่าง วันหยุดพักผ่อน ไม่รู้จะออกไปที่ไหน กลางวันแดดก็ร้อน พอตกเย็นก็ฝนตก ไม่ได้ออกไปไหน เลยขอมานั่งเขียนรีวิว เพื่อเป็นอีกหนึ่งเหตุผลว่าทำไม๊ ทำไม เราถึงต้องไปเสริมหน้าอกกับคุณหมอดารินทร์ ที่ The SiB Clinic ค่ะ ก่อนอื่นต้องมาเลยค่ะว่าเราเองเป็นคนสนใจเรื่องเสริมหน้าอกมาสักพักแล้ว เห็นรีวิวคุณหมอดารินทร์ เยอะมากๆ แต่ละเคสมีความสวย มีความเป็นธรรมชาติสูงมากๆเลยค่ะ ถ้าเทียบกับผลงานของที่อื่น ของคุณหมอดารินทร์ จะชนะแบบขาดรอยเลยก็ว่าได้ค่ะ เราว่าคุณหมอเองเก่งมากๆ ฝีมือดี และคุณหมอเป็นผู้หญิงเหมือนกับเรา ย่อมเข้าใจปัญหา เข้าใจความต้องการของผู้หญิงด้วยกันเองดีค่ะ ถึงได้เนรมิตหน้าอกหน้าใจ ออกมาได้สวยขนาดนี้

จากการที่ตัวเองอยากเสริมหน้าอกมานาน เป็น Fc ของคุณหมอดารินทร์เลยก็ว่าได้ค่ะ วันๆก็นั่งอ่าน นั่งดูรีวิวเสริมหน้าอก ก็จะต้องเห็นผลงานของคุณหมอในทุกๆเวป ทุกๆเพจศัลยกรรม มีแต่คนให้คะแนนเต็มกับสิ่งที่ได้หลังจากเสริมหน้าอกกลับไป รวมถึงตัวเราเองด้วยค่ะ ทั้งผลงานที่ได้จากคุณหมอ การบริการจากพนักงานทุกๆคน มันคุ้มค่ามากๆ เลือกไม่ผิดจริงๆค่ะ ที่ตัดสินใจทำที่ The SiB Clinic

เราได้ปรึกษากับคุณหมอถึงการเสริมหน้าอกของเราเอง คุณหมอจะพิจารณาเป็นเคสต่อเคสนะค่ะ ถ้าเรามีปัญหาอะไรสามารถพูดคุยกับคุณหมอได้เลย คุณหมอเป็นกันเองมากๆ เข้าใจในผู้หญิงด้วยกันเองสุดๆๆ เราเองได้คุยกับคุณหมอ ยิ่งอยากทำเข้าไปใหญ่ค่ะ คุณหมอน่ารัก เฟรนลี่มากๆ ทำให้การปรึกษาคุณหมอดูไม่เกร็งเลยค่ะ ชิลๆ สบายๆๆ จนปรึกษาเสร็จก็จำได้เลยว่าให้พนักงานหาวันทำทันที เร็วที่สุด ก็ประมาณ 2 สัปดาห์หลังที่ปรึกษาเสร็จนะค่ะ เรียกได้ว่าคุณหมอคิวทองจริงๆเลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็ไปตรวจร่างกายตามที่คุณหมอสั่งมานะค่ะ ถ้าผลออกมาเป็นปกติก็สามารถผ่าตัดได้ค่ะ ที่นี่ใช้คุณหมอวิสัญญีแพทย์ในการดมยาสลบนะค่ะ ปลอดภัยแน่นอน เดี๋ยววันนี้มีรูปหลังทำหน้าอก 1 เดือนมาฝากกันค่ะ

1531137035655.jpg


หลังจากผ่าตัดเสร็จ การพักฟื้นถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ เราต้องรักษาตัวเองดีๆๆนะค่ะ ช่วงแรกๆ อาจจะทำอะไรช้าหน่อย ช่วยเหลือตัวเองยังไม่ค่อยถนัด ก็ต้องใจเย็นๆค่ะ ครบ 14 วัน ก็จะสามารถตัดไหมได้ตามปกติค่ะ แหลังจากนั่นครบ 1 เดือน ทางคลินิกจะนัดเราเข้ามานวดหน้าอกค่ะ หลังจ่ากนั้นเราก็จะได้หน้าอกที่สวย เป็นธรรมชาติ เหมือนในรูปเลยค่ะ ใครที่ลังเลอยู่ อย่ารอช้านะค่ะ หน้าอกสวยๆเป็นธรรมชาติ ต้องที่นี่เท่านั้นค่ะ 10 คะแนนเต็ม 10 คะแนนเต็มเลยค่ะ

 
ด้านบน ด้านล่าง