เสริมหน้าผากนูน เสริมโหงวเฮ้ง ดูไฮโซแบบสาวเกาหลีที่แท้ทรู

aime_clinic1

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 มกราคม 2018
โพสต์
49
จะต้องบอกว่า งานหน้าผากนูน ตอนนี้ที่เกาหลีกำลังมาจริงๆ จะเห็นได้จากเนตไอดอลเกาหลีหลายๆคน จะนิยมทำหน้าผากให้นูน เพราะคนเกาหลี คิดว่าการที่หน้าผากนูนขึ้นมาจะทำให้หน้ามีมิติ มากขึ้น ดูสวยและ ทำให้ใบหน้าเด่นชัดมากขึ้น อีกทั้ง ถ้าอ้างอิงจากตำราโหงวเฮ้งแล้ว หน้าผากที่ดีจะต้องไม่แบนเกิน และนูนเข้ารูปหน้า เชื่อกันว่าจะเป็นคนที่มีวาสนาดี มีสติปัญญาดี และ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ

หากใครมีหน้าผากแบนเรียบ หรือต้องการแก้ไขหน้าผาก สามารถทำได้ ดังนี้

ฉีดฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ (Filler) หรือสารเติมเต็มคือสาร Hyaluronic Acid ซึ่งจะช่วยเติมเต็มในจุดที่บกพร่องหรือจุดที่ต้องการบนใบหน้าของเรา ข้อดี ของฟิลเลอร์คือ ใช้เวลาในการทำไม่นาน ไม่เจ็บมาก และเห็นผลได้ทันที แต่ข้อเสียคือ ฟิลเลอร์ไม่ถาวร สามารถสลายไปได้ ระยะเวลาในการสลายขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ แต่ฟิลเลอร์ที่เอเม่ใช้จะเป็นฟิลเลอร์ที่อยู่ได้ค่อนข้างนานและมีอนุภาพที่เล็กสามารถปั้นแต่งรูปทรงให้ออกมาสวยได้ดีกว่า

การผ่าตัดเสริมสิลิโคน หากใครที่อยากจะได้ความถาวร ยาวนาน การเสริมซิลิโคนก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แต่การเสริมซิลิโคน ต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นนานกว่าการเติมเต็มแบบฟิลเลอร์ แต่หากอยากได้รูปทรงที่คงทน ถาวร และทำการผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ การเสริมหน้าผากโดยการเสริมซิลิโคนก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

การเสริมหน้าผากที่เอเม่คลินิก เราไม่เพียงเน้นแค่บริเวณหน้าผากเพียงอย่างเดียว แต่แพทย์จะประเมินโหนกแก้ม จมูก และคางของคุณด้วย เพื่อให้หน้าผากหลังจากการผ่าตัดออกมาดูเป็นธรรมชาติที่สุด
ทำไมต้องผ่าตัดเสริมหน้าผากที่ เอเม่คลินิก?
• มีความปลอดภัยสูงด้วยแพทย์ที่ชำนาญเฉพาะทาง
• เนื่องจากบริเวณหน้าผากมีเส้นประสาทอยู่เป็นจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องมีแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญด้านการเสริมหน้าผากวิเคราะห์ถึงสาเหตุ และแก้ไขปัญหาได้อย่างครอบคลุมและตรงจุด
• การใช้แผ่นซิลิโคนที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนไข้โดยเฉพาะ
• เนื่องจากแผ่นซิลิโคนที่นำมาใช้นั้นได้ถูกออกแบบถึงจากโครงสร้างหน้าของคนไข้โดยเฉพาะ แผ่นซิลิโคนจึงมีความเหมาะสมที่สุดสำหรับตัวคนไข้ ในเรื่องการโค้งรับกับหน้าผาก และใบหน้า
• ผลลัพธ์อยู่ได้ถาวร
• เนื่องจากการศัลยกรรม เสริมหน้าผาก นั้นเป็นการใส่แผ่นซิลิโคนเข้าไปบริเวณหน้าผาก คนไข้จึงมั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ที่ได้จะสามารถอยู่ได้อย่างถาวร โดยไม่มีการยุบลงในอนาคต
• มีวิสัญญีแพทย์
• เพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ที่เข้ารับการรักษาเป็นหลัก เอเม่ คลินิก จึงมีวิสัญญีแพทย์ที่คอยดูแลคนไข้ ตลอดเวลาระหว่างการผ่าตัด เพื่อให้การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด

ติดต่อสอบถาม หรือขอคำปรึกษาฟรีได้ที่ เอเม่คลินิก www.aimeclinic.com/
call center : 083-461-5666
Line: @aime_clinic
 
ด้านบน ด้านล่าง