เสริมหน้าผากด้วย 3D Customized Silicone นวัตกรรมความสวย เนียนเป็นธรรมชาติ

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2020
โพสต์
192


เสริมหน้าผาก 3D Customized Silicone คืออะไร การเสริมหน้าผากมีวิธีเสริมแบบไหนบ้าง เสริมหน้าผากที่ vertex clinic ดีกว่ายังไง
ในปัจจุบันนี้หากสาวๆท่านไหนที่กำลังกังวลเกี่ยวกับเรื่อง หน้าผากแบน หน้าผากยุบ ริ้วรอยเป็นเส้นๆบนหน้าผาก ใบหน้าไม่มีมิติ ขาดความละมุน ใบหน้าดูแข็งไม่มีชีวิตชีวา หรือคิดว่าหน้าผากตัวเองนั้นยังไม่สวย ในปัจจุบันมีการทำหน้าผากหลายรูปแบบ และมีการเสริมหน้าผากหลายราคาให้เลือก เช่น การฉีดฟิลเลอร์ หรือ ฉีดไขมันเสริมหน้า ผากเพื่อแก้ไขหน้าผากแบนให้มีรูปทรงขึ้นมา แต่ก็อยู่ไม่ถาวร หรือการเสริมหน้าผากซิลิโคน ไม่ว่าจะเป็นวิธีใดก็ควรเลือกให้ดีเพราะว่าหน้าผากคือจุดที่เด่นที่สุดของใบหน้า ปัจุบันการเสริม วันนี้เราจะมาพูดถึงการเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคนกันนะคะ

เสริมหน้าผากซิลิโคนมีกี่แบบ เหมาะกับใครบ้าง


การเสริมหน้าผากเหมาะกับสาวๆที่ต้องการให้หน้าผากดูโดดเด่น โหนกนูนดูสวย เพราะหากมีหน้าผากที่ดูสวยก็จะทำให้โชคดี การเสริมหน้าผากสามารถเลือกทำได้หลายวิธี แต่วิธีที่คงทนที่สุดและดีที่สุดก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการเสริมซิลิโคนเข้าไปเพราะอยู่ได้นาน

หน้าผากซิลิโคนมี 2 รูปแบบ
ซิลิโคนสำเร็จรูป (Preform Silicone) เป็นซิลิโคนหน้าผากที่ถูกสร้างขึ้นไว้แล้วตามมาตรฐานทางการแพทย์ ซึ่งจะมีให้เลือกหลายขนาด เช่น S M L ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกใช้ซิลิโคน แพทย์จะเป็นผู้ประเมินตามความเหมาะสม ไม่ต้องรอนานในการที่จะทำการเสริมหน้าผาก สามารถนัดวันและทำการเสริมหน้าผากได้เลย แต่ข้อเสียก็พอมีอยู่บ้าง เช่น เสริมหน้าผากเห็นขอบซิลิโคนเพราะว่ามันสำเร็จรูปมาแล้ว
ซิลิโคนเฉพาะบุคคล (Customized Silicone Implant) เป็นการสร้างซิลิโคนขึ้นมาใหม่ให้เหมาะกับบุคลนั้นๆ ซึ่งจะพอดีกับหน้าผากของแต่ละคน หลังศัลยกรรมหน้าผากแล้วไม่ต้องกังวลเรื่องการเห็นขอบของซิลิโคนให้กังวลใจเลย แต่ค่อนข้างที่จะใช้เวลานาน เพราะการทำหน้าผากซิลิโคนต้องสร้างขึ้นมาใหม่ชิ้นต่อชิ้น และการเสริมหน้าผากราคาจะสูงกว่าปกติ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ดีมาก

ข้อดีของการเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคน
1. ซิลิโคนมีความคงทนและอยู่ได้ถาวร
2. ปลอดภัยสูง ไม่กระทบต่อระบบประสาท โอกาสเกิดอาการแพ้มีน้อยมาก
3. ซิลิโคนโค้งมนรับกับใบหน้าทำให้มีความเป็นธรรมชาติ
4. ระหว่างทำหน้าผากสามารถขูดสารเหลวหรือสิ่งแปลกปลอมบนหน้าออกได้
5. ผิวหนังที่ทำจะมีความเรียบเนียน นูนสวยให้สัมภัสที่เป็นธรรมชาติ

ข้อเสียของการเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคน
1. หากเลือกซิลิโคนที่มีความนูนเกินไปจะทำให้หน้าผากดูไม่เป็นธรรมชาติ
2. ศัลยกรรมหน้าผากต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นเพราะหน้าผากมีจุดเสี่ยง
3. หลังทำศัลยกรรมหน้าผากไปแล้วอาจมีรอยแผลเป็นบริเวณหนังศรีษะได้ แต่อาจสังเกตไม่เห็นเนื่องจากมีเส้นผมบดบังหากใครที่มีเนื้อหน้าผากน้อย หรือหลังจากทำหน้าผากไปแล้วเลือกซิลิโคนที่ไม่เหมาะสมกับใบหน้าอาจทำให้เห็นขอบซิลิโคนได้
4. หากใครที่มีเนื้อหน้าผากน้อย หรือหลังจากทำหน้าผากไปแล้วเลือกซิลิโคนที่ไม่เหมาะสมกับใบหน้าอาจทำให้เห็นขอบซิลิโคนได้

เสริมหน้าผากที่ VerteX Clinic ดีกว่าที่อื่นยังไง
Vertex Clinic เป็นศูนย์ความงามก่อตั้งมามากกว่า 10 ปี มีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมปรับโครงหน้า ช่องปากและแม็กซิลโลเฟเชียล ที่นำโดยคุณหมอ ทพ.ดร. อมรพงษ์ วชิรมน แนะนำทีมทีมแพทย์ แพทย์ทุกคนใส่ใจคนไข้ที่เข้ามารับคำปรึกษาตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมที่จะมอบผลลัพย์ดีๆให้กับคนไข้ และคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นอันดับหนึ่ง พร้อมเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการผ่าตัดสมัยใหม่



วางแผนโดยระบบคอมพิมเตอร์ 3 มิติ Nemotec V
Nemotec V เป็นการวางแผนด้วยระบบคอมผิวเตอร์นำร่อง 100% ช่วยให้การผ่าตัดมีความแม่นยำที่สุดและปลอดภัยที่สุด เพราะมีการขึ้นโครงหน้าของคนไข้แบบ 3 มิติ เพื่อที่จะได้เห็นผลลัพธ์ก่อนทำและหลังทำ ลดโอกาสผ่าตัดโดนเส้นเลือด และเส้นประสาทสำคัญ ฟื้นตัวเร็วกว่าการผ่าตัดปกติ ไม่มีแผลด้านนอก ซึ่งดีกว่า การ CT Scan ปกติมากๆ

cr. https://www.vertexclinic.com/3dcustomied-silicone-forehead-surgery/
 
ด้านบน ด้านล่าง