ตอนจบสุดหน่วง “วินเนอร์-โอ อนุชิต” ถ่ายทอดความรู้สึกที่มีร่วมกันครั้งสุดท้าย ในซีรีส์ I Wish You Love อธิษฐานสานใจ

หนูหิ่นอินเดีย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2017
โพสต์
68
ทำเอาคนดูถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เมื่อ “วินเนอร์-ธนทัต“ และ “โอ-อนุชิต” ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของช่วงเวลาสุดท้ายที่ไม่อาจลืมได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับซีรีส์ ‘I Wish You Love อธิษฐานสานใจ’ จากค่ายโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล” จากค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) ซีรีส์แนว Romantic, Fantasy ที่คนดูลุ้นกันสุดตัวให้ทั้งคู่ได้ร่วมสร้างความทรงจำด้วยกันก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป!

เป็นเรื่องราวที่จบลงไปแล้วแต่ยังถูกพูดถึงกันไม่หยุด กับความอิ่มเอม ครบรส อบอุ่นหัวใจ ที่ได้ทำคนดูเสียน้ำตาให้กับความสัมพันธ์ของ ‘มาวิน’ รับบทโดย “วินเนอร์-ธนทัต คูณอเนกสิน” หนุ่มขี้อายยิ้มหวานที่แอบชอบรุ่นพี่อย่าง ‘ปอน’ รับบทโดย “โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์” หนุ่มมั่นใจเข้าสังคมเก่ง มองโลกในแง่ดี หลังจากได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ปอนที่ได้รับรู้ความจริงบางอย่างจึงตั้งใจจะทำให้ คำอธิฐานของมาวินกลายเป็นจริง! ปอนพามาวินไปลองทำอะไรใหม่ ๆ เพื่อสร้างความทรงจำดีดีร่วมกันจนความรู้สึกเริ่มชัดเจนมากขึ้น พร้อม ๆ กับเวลาของมาวินที่เหลือน้อยลงทุกที บทสรุปของเรื่องราวครั้งนี้จะหน่วงแค่ไหน เตรียมทิชชู่ให้พร้อม!

สามารถรับชมซีรีส์ I Wish You Love อธิษฐานสานใจ วันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วยS__4743676_0.jpgS__4743678_0.jpgS__4743679_0.jpgS__4743680_0.jpgS__4743681_0.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง