Morpheus8 คืออะไร ต่างกับบริการอื่นๆยังไงบ้าง

tammygin888

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 สิงหาคม 2021
โพสต์
37
6.png

Morpheus8 คืออะไร ต่างกับอันอื่นยังไง
ผิวไม่กระชับ หย่อนคล้อย เป็นสิ่งที่ทุกคนต้อเจอเมื่อมีอายุมากขึ้น ตั้งแต่อายุ 30 ขึ้นไปก็เริ่มมีปัญหาแล้วล่ะ แก้มย้วย เหนียงออก คางสองชั้น ผิวยับ ริ้วรอยร่องลึกต่าง ๆ ซึ่งในปัจจุบันก็มีเทคโทนโลยีมากมายที่ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้โดยไม่ต้องผ่าตัด เช่น ไฮฟู อัลเทอร์ร่า อัลตร้าฟอร์เมอร์ เทอร์มาจ เป็นต้น แต่วันนี้พี่สาวอยากแนะนำเครื่องยกกระชับผิวด้วยเทคโนโลยี RF (Radio Frequency) และ Micro needling เครื่อง Morpheus8

Morpheus 8 คืออะไร?
Morpheus 8 คือเทคโนโลยีการรักษาผิวแบบไม่ทำการผ่าตัด โดยผสมผสานเทคโนโลยีของคลื่นวิทยุ (Radio Frequency: RF) กับ เข็มขนาดเล็ก Microneedling เอาไว้ด้วยกัน เพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในผิวหนังและเติมเต็มปัญหาเกี่ยวกับรูขุมขนอักเสบ รอยแดง รอยแตก หรือรอยดำที่เกิดจากสิวหรือการเสื่อมสภาพของผิวหนัง
จุดเด่นของ Morpheus 8 เมื่อเทียบกับเทคโนโลยี RF หรือ Microneedling อื่น ๆ
Thermage ใช้ความถี่วิทยุ (RF) เพื่อส่งความร้อนลงไปในชั้นผิวหนังและชั้นเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ซึ่งช่วยกระตุ้นคอลลาเจน เมื่อคอลลาเจนถูกกระตุ้นและสร้างใหม่ จะทำให้ผิวหนังดูกระชับและยืดหยุ่นมากขึ้น และลดริ้วรอยและหย่อนคล้อยไปกับกระบวนการสร้างคอลลาเจนใหม่นั่นเอง ความสามารถของ Thermage จะเด่นในเรื่องของการลดไขมัน กระชับใบหน้า สามารถใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้ารวมถึงบริเวณเปลือกตา ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ ผลลัพธ์อยู่ได้นาน 6-12 เดือน
เครื่อง Microneedling อื่น ๆ ที่ใช้หลักการของการใช้เข็มจิ้มบนผิวหนังเพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และการฟื้นฟูผิวหนัง อย่างไรก็ตาม มีความแตกต่างกันระหว่าง Morpheus8 และเครื่อง Microneedling อื่น ๆ ก็คือ Morpheus 8 สามารถส่งพลังงานคลื่นความถี่วิทยุลงไปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกระตุ้นคอลลาเจน ซึ่ง Morpheus 8 จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่าเครื่อง Microneedling แบบอื่น ๆ

Morpheus 8 ช่วยยกกระชับผิวได้อย่างไร?
Morpheus 8 เป็นเครื่องเดียวที่รวมเอาเทคโนโลยีการส่งความถี่คลื่นวิทยุ (RF) เข้ากับเข็มขนาดเล็ก (Microneedling) เมื่อใช้งานเครื่อง Morpheus 8 จะส่งพลังงานความถี่คลื่นวิทยุผ่านเข็มเล็ก ๆ ที่แทงเข้าไปในผิวหนัง โดยสามารถเข้าไปในชั้นผิวหนังได้ 1-4 มิลลิเมตร Microneedling หรือเข็มที่แทงเข้าไปในผิวหนังของเราจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบนผิวบริเวณนั้น ๆ ส่วนการกระตุ้นด้วยพลังงานความถี่คลื่นวิทยุที่ผิวหนังลึก 4 มิลลิเมตรโดยตรงจะช่วยกระตุ้นทำให้ผิวหนังเกิดการจัดเรียงตัวใหม่ทำให้มีความแข็งแรง หนาแน่นกว่าเดิม

Morpheus 8 ต้องทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล
หลังทำการรักษาด้วย Morpheus 8 สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรก การทำ Morpheus 8 สามารถทำได้ทุก 3-12 เดือน ขึ้นอยู่กับความคาดหวังของแต่ละคน โดยสามารถทำติดต่อกันได้ตั้งแต่ 2-4 ครั้ง ในช่วงแรก และเว้นระยะเป็นทำทุกปี เพื่อคงผลลัพธ์ให้อยู่กับเรานาน ๆ ได้ ทั้งนี้จำนวนครั้งที่ควรทำ ควรให้คุณหมอเป็นคนพิจารณาเป็นเคส ๆ ไป

หลังทำ Morpheus 8
สิ่งที่พบเจอได้หลังจากทำการรักษาด้วย Morpheus 8 ก็คือผิวหน้าแดง หรือบวมเล็กน้อย หลังจากผ่านไป 1-2 ชั่วโมง ผิวหน้าจะกลับสู่สภาพปกติ หลังจากนั้น 2-3 จะเกิดสะเก็ดบาง ๆ บนผิวหน้า และสะเก็ดนี้จะค่อย ๆ หลุดลอกออกไปเอง

เทคโนโลยีสุดล้ำในการช่วยยกกระชับผิว Morpheus8 ที่รวมเอาทั้ง Microneedling และ Radio Frequency เข้าด้วยกันทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการกระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสติน ทำให้ได้ผลลัพธ์ของผิวเกิดใหม่ที่มีความแข็งแรงมากกว่าเดิม ใครสนใจทำ Morpheus8 แต่ไม่รู้จะเลือกคลินิกเสริมความงามไหนดี ลองเลือกคลินิกเสริมความงามที่ให้บริการ Morpheus8 ได้จากที่นี่เลย GoWabi ได้นะคะ https://www.gowabi.com/th/places/beauty-clinics/morpheus8-services
 
ด้านบน ด้านล่าง