หนุ่มหาดใหญ่ตัดกระพุ้งแก้ม หน้าเรียว ทีเดียวจบ✌

Makeakekawit

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กรกฎาคม 2016
โพสต์
8
1.jpg

สวัสดีครับ ชื่อเมฆนะครับ เป็นคนมีแก้มเยอะมากๆ เวลาถ่ายรูปแล้วยิ้มนี่แก้มย้วยเลยครับ (ผมมีงานถ่ายแบบด้วย เลยรู้สึกไม่ค่อยมันใจ) และด้วยความที่ตัวผมเป็นผู้ชาย ก็ไม่อยากจะฉีดเฉิดหรือเลเซอร์อะไรที่มันต้องทำบ่อยๆ อยากทำทีเดียวจบไปเลย เลยคิดว่าอยากจะทำศัลยกรรมผ่าตัดไปให้จบๆ ซะ ก็เจอวิธีการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม มีหลายคลินิกหลายโปรโมชั่นมากๆ ผมเลยดูจากคลินิกที่มีริวเยอะ มีรูปก่อนหลังให้เห็นชัดๆ จำได้เมื่อตอนนั้นมาสเตอร์พีซคลินิกมาแรงมากๆ มีโปรโมชั่นราคา 15,000 แถมทรีทเมนท์กระชับใบหน้าด้วย ก็ตกลงซิ่ค้าบ 555555

2.jpg
ผมบินจากหาดใหญ่ไปทำถึงกรุงเทพเลยนะครับ (ช่วงนั้นยังไม่เปิดสาขาใหม่) แต่เสียอย่างนึงคือคุณหมอจะไม่ทำให้ทันทีหลังปรึกษา ซึ่งมันก็โอเคมากเพราะเค้าไม่รับทำมั่วๆ ทำไม่ได้คือไม่ได้ ต้องปรึกษาก่อนว่าควรทำไหม แล้วถึงจะนัดคิวทำได้ ผมเลยหยุดงานไป 1 อาทิตย์เต็มๆ เผื่อนัดคิวทำต่อไปเลย เพราะกะทำที่นี่และ เราโอเคแล้ว วันนัดปรึกษาพนักงานแต่ละคนหน้าตาน่ารักทุกคนเลยครับ นั่งรอนานแต่ก็เพลินเพราะพนักงานนี่ล่ะ หึหึหึ พอถึงช่วงปรึกษาก็ได้เจอคุณหมอ ยิ้มตาหยีมาแต่ไกล คุณหมอก็จับแก้ม ดูโครงหน้าเรา แล้วคุณหมอก็จะประเมินว่าจะตัดออกประมาณนี้ๆ นะ ให้ใบหน้าคงความเป็นผู้ชายไว้ ไม่ให้ดูสำอางหน้ายาวเกินไป ผมก็คิดในใจ เออหมอรู้ใจเราว่ะ อยากทำให้มันดูพอดี แค่มาตัดกระพุ้งแก้มก็โดนแซวแล้วว่าผมจะเปลี่ยนรสนิยมแล้ว 555+

3.jpg
ผมแอบขอพนักงานให้นัดคิวทำภายในอาทิตย์นี้นะ ซึ่งเกือบไม่ได้ครับ คนมาทำเยอะมาก ดีที่ยังแทรกได้คิวสุดท้าย มีงดดื่มแอลกอฮอล์ วิตามิน มาถึงวันทำเลยนะครับ คิวผมสุดท้าย คลินิกเกือบปิดล่ะ 555 มีน้องๆพนักงานอยู่เป็นเพื่อนเลยอุ่นใจ ฮิ้ววว 555555 ล้อเล่นครับ การผ่าตัดจะมียูนิฟอร์มให้เราใส่ เสื้อหมวก ล้างหน้าทำความสะอาด แล้วก็ขึ้นเตียงรอคุณหมอ พอคุณหมอมาถึงจะบอกให้เราผ่อนคลายนะ หมอจะทำให้หล่อๆเลย แล้วก็ถึงขั้นตอนฉีดยา เจ็บน้อยกว่าตอนผ่าฟันคุดเยอะ หลังจากนั้นก็ไม่รู้แล้วครับว่าคุณหมอทำอะไรกับกระพุ้งแก้มเราบ้าง ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเป็นอันเสร็จครับ

4.jpg
ช่วงพักฟื้นต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษหน่อยนึง งดอาหารร้อนๆ เผ็ดๆ ของแสลง 1-3วันแรก ใช้น้ำเกลือบ้วนปากไปก่อน แล้วอาการบวมจะดีขึ้นในอาทิตย์เดียวครับ ลดไวมากๆ (บวมเท่าตอนมีแก้มปกติ แยกไม่ออกครับ อาการช้ำไม่มีเลย หมอเก่งมาก) ตอนนี้ 2 เดือนแล้วผมจะเทียบรูปให้ดูก่อนหลังทำชัดๆ ว่าลดจริง เห็นผลจริง ใครอยากหน้าเรียวแบบไม่ต้องไปฉีดไปเลเซอร์ แนะนำตัดกระพุ้งแก้มครับ กราบคุณหมอสมบูรณ์และมาสเตอร์พีซคลินิกงามๆ

5.jpg 6.jpg 7.jpg
สองรูปนี้ ก่อนหลังนะคร้าบ หน้าเรียวเลย ^^
 

Makeakekawit

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กรกฎาคม 2016
โพสต์
8

mama-san

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 พฤษภาคม 2016
โพสต์
16
ซิทแพ็ค เริ๋ด แก้มเล็กลง
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
อื้อหือหน้าก็ดี หุ่นก็แซ่บไปอีก อิจฉา

หลังทำหน้าเด็กลงเยอะเลยครับ
 

inversail

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 กรกฎาคม 2016
โพสต์
16
ทำอย่าง อื่นเพิ่มป่ะคะ ดูดีขึ้นเยอะเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง