{รีวิว} มาทำตาสองชั้นกัน! เป็นสาวอวบได้ แต่จะไม่สวยไม่ได้!!

gardensroses

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
1 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
4
1tro1.jpg


แท๊แด่ ตาสวยใช่มั้ยล๊า~​

Hi~ สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อโรสจ้า ตอนนี้ยังเรียนอยู่ก็จริงแต่ก็รับงาน Part time บ้าง ไว้เป็นค่าขนมและไว้เสริมสวยค่ะ ไม่อยากรบกวนที่บ้านอะเนอะ โตๆ แล้วหาเงินเองดีกว่า อยากสวยเองก็ต้องหาเงินเองได้นะจ๊ะ จบปิ๊ง
แต่เรื่องเล่าของโรสยังไม่จบนะจ๊ะ มันเพิ่งเริ่มเท่านั้นค่ะ 5555 รีวิวนี้เหมาะกับคนตาสองชั้นไม่เท่ากัน ตาหลบใน และตาอูมแบบโรสนะคะ เพราะปัญหาหลักๆ ที่ทำให้โรสตัดสินใจทำตาเพราะ ตาไม่เท่ากันนี้แหละค่ะ เวลาแต่งหน้าแล้วมันเหมือนแต่งไม่สุด แต่งไม่เสร็จ สวยไม่จบ เลยตัดสินใจทำตาสองชั้นให้สิ้นเรื่องดีกว่า

4q8k2.jpg


ดูสภาพตาของโรส ก่อนไปทำตาสองชั้นค่ะ สังเกตดูชั้นตาก็ไม่เท่ากัน หนังตาก็ยับยู่ยี่ เศร้าใจ
เคยเข้าไปปรึกษาเรื่องทำตาสองชั้นมาหลายที่ ทั้งแถวสะพานควาย, ทองหล่อ, สุขุมวิท, สยาม, จรัญฯ เรียกว่าที่ไหนดังโรสไปปรึกษาหมดค่ะ มีหลายที่ ที่ให้บริการดี๊ดี จนถึงที่ ที่เหวี่ยงจนโรสขอบาย(ไม่ขอพูดถึงนะคะ ว่าที่ไหน) แต่สรุปสุดท้ายโรสมาจบที่คลินิก มาสเตอร์พีซค่ะ ที่นี่สำหรับโรสอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างดี โรสรับได้ค่ะ
ข้อดีของที่นี่คือ เจ้าหน้าดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่พนักงานต้อนรับ, แม่บ้าน, คุณหมอพูดจาดีกันทุกคนค่ะ ตอนที่โรสนั่งรอก็มีน้ำมีขนมมาให้กินเล่นได้เพลินๆ จะไปห้องน้ำแม่บ้านก็พาไปเข้าแบบไม่โดนบ่นหรือเหวี่ยงใส่ สุดท้ายที่ชอบที่สุดคือคุณหมอค่ะ เพราะคุณหมอใจดีมาก คุยกันแบบสบายๆ เหมือนพี่ชายเลยค่ะ(แอบคิดว่าอยากมีพี่ชายแบบนี้บ้าง 5555) คือแพ้บรรยากาศที่ดูอบอุ่นและเป็นมิตรของเจ้าหน้าที่ทุกคนจริงๆ
ส่วนข้อเสียขอพูดหน่อยนะคะ เพราะโรสเคยไปปรึกษามาหลายที่เลยพอรู้ว่าที่อื่นๆ เป็นยังไงบ้าง อันนี้โรสขอตินิดนึงเรื่องความรวดเร็วในการบริการนะคะ สำหรับโรสถ้าเทียบกับที่อื่น ที่นี่โรสว่ารอค่อนข้างนานเลยค่ะ ไหนคุณหมอจะติดคิวนู่นนี่ กว่าจะได้ปรึกษาก็เลยจากเวลานัดไปตั้งเกือบชั่วโมงแหนะ

m5703.jpg


ในที่สุดก็ได้โอกาสมาปรึกษาทำตาสองชั้น กับคุณหมออาร์มที่มาสเตอร์พีซซะที ตื่นเต้นมากๆ!!​

ตอนปรึกษากับคุณหมอที่จริงโรสได้ยินชื่อเสียงที่นี่มานานค่ะ แถมดังเรื่องการทำตาสองชั้นที่ดูธรรมชาติมากๆ ด้วย ตอนที่ได้เข้าไปคุยกับคุณหมอก็กลัวว่าจะโดนเหวี่ยงหรือเปล่า แต่พอได้คุยจริงก็แบบเห้ยคุณหมอคือดีต่อใจมาก เพราะคุณหมอเฟรนลี่ คุยง่าย พูดด้วยแล้วสบายใจไม่เกร็ง ที่นี่ตอนปรึกษาก็จะมีวัดชั้นตา ทำชั้นตาแบบชั่วคราวให้ดูด้วยว่าทำเสร็จจะเป็นยังไง โรสเห็นภาพขึ้นเยอะเลยค่ะ ไม่อยากเม้าส์ว่าบางที่แค่บอกเฉยๆว่าทำแบบนี้ๆ สิดี คือโรสก็คิดภาพตามไม่ออกนะคะ แล้วที่นี่คุณหมอก็บอกละเอียดมากว่าจะทำชั้นตาโรสกี่มิล ทำแบบไม่หนามากจะเข้ากับหน้าโรสมากกว่า แถมแนะนำให้ทำตาสองชั้นแบบแผลเล็กค่ะ จะได้ไม่ต้องพักฟื้นนาน และแผลจะหายไวกว่าด้วย โรสโอเลยค่ะ ขอแค่ดูเป็นธรรมชาติ เพราะจริงๆ โรสก็ไม่ชอบชั้นตาที่หนามากด้วยเหมือนกัน

3ka74.jpg


จะทำแล้วน้าตื่นเต้นมากๆ ใจเต้นแรงเว่อร์​

ตั้งแต่วันที่โรสไปปรึกษาก็รอทำตาอีก 2 อาทิตย์เลยค่ะ เพราะว่าคลินิกต้องให้เวลาไปเตรียมตัวก่อนที่จะทำตาสองชั้นด้วย ถึงครั้งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โรสเคยทำหน้า(เคยทำจมูกมาด้วย แต่นานมากแล้วค่ะ) แต่ก็ตื่นเต้นไม่แพ้ครั้งแรกเลยค่ะ
ขอเล่าประสบการณ์การเข้าห้องผ่าตัดหน่อยนะคะ คือพอมาคลินิกอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็พาไปเปลี่ยนชุด แล้วเข้าห้องผ่าตัดค่ะ(วันนั้นไม่ต้องแต่งหน้ามากนะคะ เพราะยังไงก็ต้องล้างออก) ตอนทำก็ไม่เจ็บเพราะหมอจะฉีดยาชาที่เปลือกตาด้วย ขนาดตอนฉีดยาชาโรสยังไม่ค่อยเจ็บเลยเพราะคุณหมอชวนคุยเพลินๆ รู้ตัวอีกทีก็โดนฉีดยาชาแล้ว พอทำเสร็จคุณหมอก็ให้ลืมตาหลับตา ถ้าปกติดีก็จบพิธีค่ะ ทำตาสองชั้นใช้เวลาไม่ต่างจากตอนทำจมูกเท่าไหร่ แปปเดียวก็เสร็จ ทำเสร็จ คุณหมอก็ให้ไปนอนพัก ประคบเย็นให้ตาหายล้าหน่อย ก็เก็บของกลับบ้านได้เลยค่ะ

ขอเล่าหลังทำตาสองชั้นอีกหน่อยนะคะ

92qc5.jpg


ทำตาเสร็จแล้วววว กลับมาจากคลินิกแล้วค่ะ คือดีย์ตรงที่แผลไม่ใหญ่ ไม่บวม ไม่ช้ำ คุณหมอมือเบามาก ยอมใจค่ะ

tb366.jpg


1 วันและ 2 วัน ตาบวมหน่อย แต่แผลเล็กสวย ไม่ดูเป็นรอยตะขาบค่า

qbc77.jpg


วันที่ 3 และวันที่ 4 ตาจะดูปรือๆ เพราะตาบวมขึ้นค่า แต่แผลนี่ถือว่ากำลังสมานแล้ว

7f4c8.jpg


วันที่ 5 และวันที่ 6 แผลจะหายล่ะ เริ่มคันๆตา อยากจะเกาๆ แต่ต้องห้ามใจไว้ เดียวแผลพัง

it6z9.jpg


7 วันแล้วจร้า สภาพตาหลังตัดไหม ตายังดูปรือๆ อยู่ แต่แผลไม่เห็น เหมือนเป็นรอยพับตาค่ะ

ysv10.jpg


14 วันผ่านไปไวเหมือนโกหก ตาไม่ปรือแล้วจ้า ชั้นตาเท่ากันแล้ว แต่งหน้าออกมาคือเลิฟมาก

0p011.jpg


1 เดือนกลับมามาสเตอร์พีซ ให้คุณหมอเช็คตาให้ซะหน่อย ผลปกติดี ชั้นตาสวยงามตามท้องเรื่อง​

ขอชมที่นี่อีกอย่าง โรสชอบที่ที่พนักงานติดตามใส่ใจดีค่ะ มีนัดมาตัดไหม และนัดมาติดตามผลอยู่เรื่อยๆ ไม่ทิ้งขว้างคือดีตรงนี้ ไม่ใช่ทำไปแล้ว ไม่สนใจกันเลย

8l712.jpg


ขอเซลฟี่หน่อยค่าคุณหมอ คุณหมอบอกมีปัญหาปรึกษาได้ตลอดนะครับ ><

0kb13.jpg


1 เดือน 15 วันขอแต่งหน้าดาร์คๆ รับขวัญตาหน่อย

dqf14.jpg


1เดือน 20 วันแต่งหน้าแนวสายฝ.เอิร์ธ โทนซะหน่อย หน้าไม่ฝ. แต่ใจรักนะคะ><​

เกือบสองเดือนกับตาคู่ใหม่ ชั้นตาเท่ากันแล้ว ดูเข้าที่ดูไม่บวมแล้วด้วย แต่งหน้าแต่งตาแบบจัดเต็มได้ซักที คือเดี๋ยวนี้รู้สึกว่าแต่งหน้าสุด แต่งแล้วสวย ดูไม่ค้างๆ คาๆ เหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ แต่งหน้าสนุก ถ่ายรูปสบายแบบนี้ ดีย์จีจี 5555 ใครสนใจตาสวยๆ แบบนี้ สนนราคาอยู่ที่ 35,000 บาท ราคาไม่แรงเลยค่ะสำหรับการบริการที่คุ้มค่า และผลลัพธ์ที่ดีแบบนี้ ใครมีปัญหาที่ตาแบบโรสก็แอดไลน์คลินิกได้เลยน้าที่ @masterpiececlinic พนักงานให้คำปรึกษาดี แถมนัดปรึกษาฟรีอีกด้วยค่า ครั้งหน้ามาเจอกันใหม่ โรสจะกลับมาพร้อมกับหน้าใหม่แบบไหน ขออุบไว้ก่อนนะคะ Bye~
 
ด้านบน ด้านล่าง