ได้หน้าวี (V-shape) แถมสวยฟรี กิจกรรมดีๆ ที่ amed clinic จัดให้ !!

noonicha

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 ธันวาคม 2017
โพสต์
3



ปัญหาของนิชานะคะ คือ มีโหนกแก้มและกรามที่ค่อนข้างใหญ่ ชาอยากมันให้เล็กลง เพื่อให้หน้าจะได้ดูสมูทมากกว่านี้ ชาเลยตัดสินใจร่วมประกวด แคมเปญ Beauty Devil ของ Amed Clinic ค่ะ เพื่อที่จะมีใบหน้าที่เล็กลงแล้วยังไม่ต้องเสียเงินด้วยค่ะจุดเริ่มต้นของนิชาที่มารู้จัก Amed clinic ได้คือ เฟซบุ๊คค่ะ ชาติดตามเพจมาด้สักพักแล้ว จนได้มาเจอโพสต์ของการประกวด Beauty Devil ชาเลยตัดสินใจลองเข้าร่วมดู ปรากฏว่าชาก็ได้รางวัลมาค่ะ รอดูการเปลี่ยนแปลงของชาได้เลยน๊า



วันที่เข้าพบหมอชาตื่นเต้นมาก อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเองค่ะ คุณหมอก็แนะนำให้ฉีดโบท็อกลดกราม แล้วก็เติมฟิลเลอร์ ที่ใต้ตา และ ขมับ จุดละ 1 cc. ค่ะ เพื่อช่วยเติมเต็มให้ใบหน้าดูเด็กขึ้นค่ะ ส่วนโบท็อกคุณหมอฉีดทั้งหมด 200 unit ค่ะ ฉีดตรงกราม 100 unit ฉีดลดริ้วรอยอีก 50 unit ค่ะ ส่วนอีก 50 unit ที่เหลือคุณหมอให้กลับมาฉีดอีกครั้งค่ะ








5 สัปดาห์ หลังจากฉีด ก็เริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงนะ มันก็เมื่อยๆ ตึงๆ ช่วงกราม สัมผัสได้ว่า มันเล็กลงนิดนึงค่ะ แต่ว่าก็ยังไม่มาก ชาก็เข้าใจเพราะว่าส่วนตัวชา กรามมันค่อนข้างใหญ่จริงๆ จะให้ทำทีเดียวแล้วเล็กลงเลยมันคงจะไม่ได้เนอะ จนถึงวันนัดอีกทีที่คุณหมอให้เข้าไปฉีดซ้ำค่ะ รอบนี้รู้สึกได้เลยว่ามันได้ผลดีมากๆ ลงกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ ใครที่มีปัญหา คล้ายๆ ชา ลองศึกษาดูได้นะคะ ตอนนี้ชาทำมาได้ 2 เดือนแล้ว ชาต้องขอบคุณกิจกรรมดีๆ ที่ Amed clinic จัดขึ้น ช่วยทำให้ชามั่นใจขึ้นมาก !!







 
ด้านบน ด้านล่าง