Recent Content by April Anuluk

  1. April Anuluk

    จากสาวอ้วนใหญ่ ไซส์ XL จัด Vaser แขน ขา หน้าท้องไปครั้งเดียวรวด …สวย แซ่บ เว่อร์แล้วจร้า ^_^

    สวัสดีค่ะ เราชื่อ “มิ้น นะคะ อายุ 23 ปี น้ำหนัก 70 สูง 167 ซม.” สัดส่วนก่อนดูดไขมันคือ 34/32/… เป็นคนที่เอวและสะโพกใหญ่มากกก…ก.ไก่ร้อยตัววว ใส่กางเกงไซส์ XL นะคะ แน่นด้วย // ร๊องห้ายยย!!! มิ้นเป็นคนโครงใหญ่ค่ะ เป็นคนที่มีพุงใหญ่มาก ใหญ่กว่าส่วนอื่นๆ แล้วก็อ้วนง่ายมาก แล้วก็เป็นคนทานเยอะ...
  2. April Anuluk

    จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ !! เพื่อนๆ เรียก บี เเต่ Milk น่ะ ไปไกลถึง อี แล้วค่ะ

    สวัสดีค่ะ บี นะคะ บีจะมารีวิวเสริมหน้าอกให้กับ เพื่อนๆ ที่กำลังคิดจะทำหน้าอก หรือหารีวิว เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจค่ะ เเต่งตัวสวยสู้ เพิ่มความมั่นใจไปค่ะ 5555 หน้าอกเดิมของบี คัพเอค่ะ จิ๋วๆ เท่าฝาขนมครก 5555 และเป็นคนที่มีปัญหาหน้าอกคล้อย ก็เลยตั้งใจอยากจะเปลี่ยนตัวเอง จัดเต็มไปเลย...
  3. April Anuluk

    ตัดสินใจแก้จมูก !! ทรงสวย ที่ขนาดงานเเก้ ยังไม่ช้ำ

    เมย์ค่ะ อาชีพ นักจัดงาน / ออแกไนเซอร์ ขอย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่เเล้ว เมย์ไปเสริมจมูกที่คลินิกเเห่งหนึ่ง เดิมเมย์เป็นจมูกเชิดอยู่เเล้ว ทำให้หลังเสริมจมูกเสร็จ ปลายที่เชิดอยู่เเล้วก็เชิดขึ้้นไปอีก และที่เสียใจไปกว่านั้นคือมันเอียงค่ะ เอียงไปทางซ้ายเห็นชัดมาก เมย์เครียดนะคะ อยากแก้...
  4. April Anuluk

    พ่อเเม่เกือบจำไม่ได้ ! ตัดสินใจศัลยกรรม 4 อย่างภายในวันเดียว !

    จากความรู้สึกที่เราไม่เคยอยู่ในสายตาใคร .. เราเลยตัดสินใจเปลี่ยนเเปลงตัวเอง เพื่อเป็นคนใหม่ เเนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อเฟย์ อายุ 22 ปี เราไม่เคยฉีด ไม่เคยทำอะไรทั้งนั้นเลยค่ะ ตอนนั้นที่เราไม่ทำเพราะเรากลัวค่ะ กลัวออกมาเเล้วไม่สวย กลัวทำออกมาเเล้วเป็นเหมือนในข่าว เเต่เพื่อนๆ รอบๆตัวส่วนใหญ่ทำจมูก...
  5. April Anuluk

    รีวิว แก้จมูก ให้โด่ง พุ่ง ปัง เเต่ไม่โป๊ะค่ะ

    ครั้งนี้เป็นการรีวิวครั้งแรกของอุ้ม แต่ไม่ใช่ครั้งแรกในการทำศัลยกรรมนะคะ อุ้มเคยทำจมูกครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่เเล้ว เป็นคลินิกเล็ก ๆ ราคาถูกๆ และอย่างที่รู้กันคะ เมื่อเราทำของถูก เราก้อต้องทำใจยอมรับสิ่งๆต่างๆที่ตามมมา ซึ่งใครโชคดีก็ยินดีด้วยเลยค่ะ สำหรับอุ้มมันเหมือนกันเสี่ยงโชค :sweating...
  6. April Anuluk

    แก้คาง 3 รอบ !! + ทำจมูก รอบนี้รอบสุดท้าย ไม่ขอพังไปมากกว่านี้แล้ว

    เราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อแนน ผ่านการทำศัลยกรรม คางมาเเล้ว 3 รอบ ประมาณ 2 ปีที่ เเนนรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่ไม่มีคาง เเล้วมันทำให้เเนนหน้าสั้น ดูออกกลมๆ แนนเลยเริ่มหาข้อมูลการทำศัลยกรรมคางที่เกาหลี ด้วยความที่ ที่เกาหลีเป็นที่นิยมเรื่องศัลยกรรมมาก เราเลยตัดสินใจไปทันที...
  7. April Anuluk

    "กว่าจะมาถึงวันนี้ 450cc. ชีวิตพริตตี้…

    "กว่าจะมาถึงวันนี้ 450cc. ชีวิตพริตตี้… “น้องแอมมี่ – พิญญาภา บัวลา”" แอมมี่ ตัดสินใจมา “ เสริมหน้าอก ” ที่ เดอมาสเตอร์ แนะนำตัวกันก่อนเลยดีกว่าแอมมี่วัย 24 ปีอาชีพพริตตี้เอ็มซี สัดส่วนรูปร่าง 34 – 24 – 35 สูง 168 เซนฯ เข้ามาทำนัดปรึกษาคุณหมอว่า “อยากมีหน้าอกเหมือนพริตตี้คนอื่น...
ด้านบน ด้านล่าง