Recent Content by Sasiprapa_M

  1. Sasiprapa_M

    3 เหตุผลที่สาวๆ นิยมกำจัดขนน้องสาว

    3 เหตุผลที่สาวๆ นิยมกำจัดขนน้องสาว ขนน้องสาว อยู่ในบริเวณจุดซ่อนเร้น ที่สาวๆไม่ควรมองข้าม สามารถกำจัดได้ด้วยวิธีเลเซอร์ขนน้องสาว หลายคนอยากสลัดผ้า อวดหุ่นสวย แต่มาตกม้าตาย ต้องมาอาย เพราะเจ้าขนออกมาทักทายผู้คน ซึ่งปัจจุบันก็มีวิธีการกำจัดขนน้องสาวที่ทันสมัย อย่าง เลเซอร์ขนบริเวณจุดซ่อนเร้น...
  2. Sasiprapa_M

    สาเหตุของขนคุด

    สาเหตุของขนคุด รู้มั้ย? ขนคุดเกิดจากอะไร ทำไมถึงเกิดขนคุดได้ และผลเสียของการเกิดขนคุดคืออะไร ? การกำจัด หรือป้องกันแบบใดที่เป็นวิธีที่ดีที่สุด ไม่ส่งผลเสียหรือกระทบของผิวของสาวๆ เครดิตภาพโปรแกรม ที่ orianna clinic ขนคุด (Keratosis Pilaris) เกิดจากผิวหนังเกิดการอุดตันบริเวณรูขุมขน...
  3. Sasiprapa_M

    LIPO LIFT ลดแก้มแบบเร่งด่วน

    LIPO LIFT ลดแก้มแบบเร่งด่วน แก้มยุ้ยๆก็น่ารัก น่าเอ็นดู แต่สำหรับสาวๆบางคนไม่มั่นใจกับแก้มยุ้ยๆเอาซะเลย ซึ่งเรื่องนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคลนะคะ แต่ในวันนี้เราจะมาพูดถึงสาวๆคนไหนที่ไม่มั่นใจ อยากได้หน้าเรียวๆได้รูป แล้วก็อยากให้เห็นผลไวๆด้วย...
  4. Sasiprapa_M

    ผิวไม่สวย เพราะสิวที่หลัง

    ผิวไม่สวย เพราะสิวที่หลัง “สิวที่หลัง” (Back Acne) เกิดขึ้นได้อย่างไร? แก้ได้โดยวิธีไหน? อย่างแรกเราต้องรู้ก่อนเลยว่าคำว่า สิว ไม่เคยปราณีใคร! เพราะสิวสามารถขึ้นได้ทุกที่ยกเว้นบริเวณของร่างกายที่ไม่มีต่อมไขมัน ยิ่งหากถ้าสิวขึ้นในส่วนที่ต้องการโชว์แล้วเนี่ยอาจทำให้ความมั่นใจเราหมดไปเลย...
ด้านบน ด้านล่าง