สิบปากว่า ไม่เท่าประสบการณ์จริง แก้จมูกกับ Amed Clinic โป๊ะหรือปัง?

Fays

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
5 มิถุนายน 2018
ข้อความ
4
zI2fZV.jpg



สวัสดีค่า เฟย์เองน้าา ตอนแรกก็อยากจะอุบอิบไว้แหละค่ะ ว่าตัวเองผ่านการศัลยกรรมจมูกใหม่อีกครั้ง ก็เพราะดั้งใหม่ที่มีอยู่ตอนเนี้ย เนียนสวยธรรมชาติมาก แต่ถ้าเป็นเพื่อนๆ พี่ๆ ที่รู้จักกัน เห็นกันมาก่อนหน้านี้ จะสังเกตได้ว่าทรงจมูกเฟย์เปลี่ยนไป ก็เลยมีคำถามเข้ามาเรื่อยๆ ว่าไปแก้จมูกที่ไหน เอาเป็นว่าเฟย์มารีวิวจมูกตรงนี้เลยแล้วกันน้า

ครั้งที่ตัดสินใจทำจมูกกับคลินิกแรก คือกลัวมากๆ เฟย์ก็เลยบอกคุณหมอไปว่าขอ “จมูกทรงธรรมชาติ” ผลลัพธ์ก็คือคุณหมอเหลาซิลิโคนเสริมจมูกออกมา ไม่ได้มีความโด่งเลยยย เฟลหนักมาก มันธรรมชาติเกินไปค่ะหมอ T^T ก็เลยเริ่มเสิร์จหาข้อมูลอีกรอบ ส่องรีวิวเยอะมากจนตกลงปลงใจว่าจะแก้จมูกกับ Amed Clinic นี่แหละ ชื่อเสียงดี รีวิวจมูกทรงสวยๆ เยอะ แล้วอีกอย่างคือพนักงานตอบแชทไว+พูดจาดีมาก ในเฟสบุ๊กแฟนเพจ Amed Clinic Official นี่เลยค่ะ ปลื้มมาก

zI2B0N.jpg


ตอนเข้าไปพบคุณหมอที่ Amed Clinic วันที่ 25 เมษา 60 คือตื่นเต้นสุดๆ แต่พี่พนักงานก็คอยมาคุยด้วย ทำให้หายกังวลไปเยอะ ส่วนคุณหมอเองก็พูดเพราะมาก (แถมหล่อด้วย ฮี่ๆๆ) รอบนี้เฟย์เลือกซิลิโคนUSA+ไอเฟลทิปรองปลายจมูกค่ะ ตอนทำก็ผ่านไปได้ด้วยดี ทรงออกมาสวยถูกใจ แต่ก็แอบมีปัญหานิดนึงตรงที่เฟย์ดูแลตัวเองไม่ดีพอ ทำให้แผลไม่สะอาด เกิดอาการอักเสบ และแผลฉีก เลยต้องเข้าไปให้คุณหมอเย็บแผลให้ใหม่ ก็ยังได้รับการดูแลที่ดีมากเหมือนเดิม ปลื้มอีกแล้ว^^

ตามไปดูรูปกันรัวๆ เลยนะคะว่าแผลจะหายเร็วและจมูกเข้ารูปเร็วแค่ไหน จนเฟย์ตัดสินใจเลิกอุบอิบ แล้วอยากจะมารีวิวจมูกให้ได้ชมกัน อิอิ

zI2hsQ.jpg


zI2kyS.jpg


ตอนนี้เฟย์พอใจกับหน้าตัวเองมากเลยค่ะ จมูกโด่งสมใจ แต่ก็ไม่ได้หลอกตาจนเกินไป ถ้าใครกำลังมองหาคลินิกศัลยกรรมดีๆ จะเสริมจมูก แก้จมูก เสริมหน้าอก คอร์สยกกระชับหน้า บลาบลา ที่ Amed Clinic มีหมดเลยค่ะ เฟย์มาบอกต่อในฐานะคนที่มีประสบการณ์ตรง และประทับใจที่นี่แล้วกันน้า ยังไงก่อนที่เพื่อนๆ จะตัดสินใจก็ลองศึกษาเยอะๆ แล้วก็อย่าเผลอไปบอกหมอว่าขอจมูกทรงธรรชาติล่ะ! 555 ล้อเล่นจ้า

zI299n.jpg






 
ทำแล้วเห็นการเปลี่ยนแปลงก็โอเคค่า♥
 
ไอเฟลทิปคืออะไรอ่ะคะ ถ้าไม่ใส่จะเป็นยังไงง่ะ
 
เราก็แก้จมูกกับAmedเหมือนกัน จบจริงค่ะ
ใส่ไอเฟลทิปแล้วปลายสวยทุกเคสเลย
 
ไอเฟลทิปคือเนื้อเยื่อเทียมค่ะ กันจมูกทะลุได้ แล้วก็ช่วยให้ปลายจมูกสวยได้รูป
ถ้าไม่ใส่ก็ไม่เป็นไรนะคะ หมอก็เหลาซิลิโคนให้สวยได้เหมือนกัน เพียงแต่ว่าใส่แล้วปลอดภัยกว่า
 
ไม่ช้ำม่วงๆ เขียวๆ เลยหรอคะ
 
แก้แล้วสวยมากๆเลย งื้อ
 
ผมก็แก้กับที่นี่เหมือนกัน จบเลย สบายใจ
 
ขอบคุณทุกคนมากนะค๊าา ของเฟย์ราคาแก้+ไอเฟลทิป จ่ายไปประมาณ 4 หมื่นค่ะ
 
กำลังสวยเลย ปลายมีหยดน้ำนิดๆ
 
กลับ
บน ล่าง