เอเมด ใจดีเสริมจมูกฟรี 2 คน

อัปเดทใหม่ค่ะ @amedclinic อยากจะบอกว่าแพรวเคยทำจมูกมารอบนึงแล้วสิลิโคลนหด ปลายหายสั้น แถมเบี้ยว เป็นคนที่ไม่มีปลายจมูก เนื้อปลายจมูกน้อย อยากมีปลายหยดน้ำกับเค้าบ้าง แถมหน้าบานเป็นจานดาวเทียม โดนล้อว่าดั้งเบี้ยว จมูกหด เอิ่มมมม อยากมีโอกาส ทำจมูกใหม่ อยากมีจมูกเหมือน ญาญ่าหญิง ที่ปลายสวยๆ เป็นลักษณะคนอิสานเหมือนกัน ฮ่าๆ แพรวหวังว่าจะมีโอาสได้ให้มาดามช่วยงัดดั้งใหม่ ให้สวยใสฟรุ้งฟริ้ง ไม่พึ่งแอ๊พบ้าง ^__^ #amedclinic #amedclinicgames #amedcenter

Link>> http://instagram.com/p/rqnD-IGYn7/?modal=true
10611262_269088659950359_679541617_n.jpg
 
แก้ไขล่าสุด:
http://instagram.com/p/rTXnOjRsq7/
คือจมูกไม่ไหวจะเคลียจริงๆค่ะ มันไม่มีสันหรือเนินอะไรขึ้นให้เป็นเงาเลย แหมบมากๆ มีแต่ปลายจมูกที่ไว้หายใจเด่นชัดขึ้นมาอย่างเดียว มันน่าเกลียดมากๆค่ะ ที่อยากทำจมูกเพราะ อยากหน้าสวยคมไปเลย และเวลาเข้าสังคมกับคนอื่นภายนอกรั้วมหาลัย ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นด้วยค่ะ และจมูกเป็นจุดสำคัญอย่างแรกเลยค่ะ แต่ดันไม่มี ทำให้หน้าดรอปไปเลยค่ะ จะสวยก็ไม่สวยสักที มีขนมจีนเป็นไอดอลค่ะ อยากได้ทรงจมูกแบบขนมจีน นางทำออกมาแล้วเป๊ะมาก คือหน้าเขาสวยขึ้นมาก มันทำให้เรารู้สึกมีกำลังใจวันนึงฉันต้องสวยได้ เลยสมัครมาเข้าร่วมกิจกรรมนี้ค่ะ อยากมีจมูกสุดๆค่ะ ^^ #amedclinic #amedclinicgames #amedcenter
 

ไฟล์แนบ

  • image.jpg
    image.jpg
    237.6 KB · ดู: 16
แก้ไขล่าสุด:
ขอถามหน่อยค่ะมาดาม งงๆกติกานิดนึง คือตกลงโพสรูปหรือคลิปคะ เหนบอกว่าโพสรูป แต่ตัดสินคลิป งงค่าาาา
 
ดเหเหเ.gif

สวัสดีค่ะหนูชื่อนางสาวปัทมา เมี่ยงอิ่มค่ะ คือสาเหตุที่หนูอยากทำจมูกก้คือ โครงหน้าหนูเป็นคนหน้าใหญ่เเละยาวจะสังเกตว่าบนใบหน้าของหนูไม่มีส่วนใดสมบูรณ์เเบบเรยสักอย่าง ตาชั้นเดียวเเถมเล็กมาก
ดั้งเเหมม จมูกบาน คิ้วไม่มี ช่วงตากับคิ้วห่างกันมาก แถมหน้าผากก็กว้าง ปากหนา หนูก็เรยอยากทำจมูกเพื่อให้มีสิ่งที่โดดเด่นบนใบหน้า เเละเพื่มเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง อยากสวยเหมือนคนอื่นๆเค้าบ้างค่ะ ถ้าได้ทำจมูกแร้วคงจะได้เชิดหน้าเชิดตาเหมือนคนอื่นเค้าได้บ้าง

http://instagram.com/p/rUjcF-mXzu/?modal=true
 
แก้ไขล่าสุด:
**อยากสวยๆ ใสๆ ธรรมชาติแบบพี่ปอย**
เกิดมา 23 ปี สวยใสธรรมชาติมาตลอดๆ จากที่คิดว่าจะภูมิใจกับน้องจมูกอันแหมบและบาน แต่ตอนนี้เริ่มสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง >< อยากมีสันสวยๆ แต่งนิดแต่งหน่อยก็เกร๋ อยากถ่ายรูปแล้วดั้งกระแทกกล้องทุกมุม ไม่ต้องแบบว่าต้องมานั่งหามุมหาสันดั้ง
แหมบไม่เข้าใครออกใคร ไม่มีใครอยากแหมบ แหมบก็หายใจได้อะไรได้ แต่สุดท้ายถ้าโด่งได้ ก็ต้องเลือกที่จะโด่ง ... อุแกรรรร้~

http://instagram.com/p/rTyPAzxt7f/
 

ไฟล์แนบ

  • IMG_20140805_133137.jpg
    IMG_20140805_133137.jpg
    143.4 KB · ดู: 12
แก้ไขล่าสุด:
http://instagram.com/p/rT6FOmlWS5/
page.jpg
-อยากทำจมูกเหมือน คุณ นิว วงศกร ปรมัตถากร
-สภาพจมูกแบนสไตล์บ้านๆของชาวอีสาน (อยากจมูกโด่งๆสไต์เกาหลี มีดั้งบ้างไรบ้าง นิสสสสสนึง) คือ ไม่มีสันดั้ง(เลย) จมูกบาน ปลายจมูกน้อยแบนเป็นเส้นตรง ดูไม่มีมิติ จุดศูนย์กลางของใบหน้าเลยขาดหายไป
-ทำไมถึงอยากเสริมจมูก? กำลังจะสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี จะก้าวเข้าสู่โลกใหม่ โลกของวัยทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัว จึงอยากพัฒนาบุคลิกภาพของตนเองให้อยู่ในเกณฑ์ดีเป็นที่ยอมรับของผู้ว่าจ้างงานและเพื่อนร่วมงาน เพราะปัจจุบันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "หน้าตาดี มีชัยไปเกินครึ่ง" บุคลิกภาพดี ทำอะไรก็ดูดีไปหมด
จึงอยากเข้าร่วมกิจกรรมกับDodeden.com และ Amed Clinic Club เพื่อว่า ความหวังที่จะได้ศัลยกรรมจมูกจะกลับมาอีกครั้ง เพื่อความสวยงามอย่างมั่นใจ
 
แก้ไขล่าสุด:
เป็นคนมีปลายจมูกใหญ่ค่ะ แต่ไม่ค่อยมีสันจมูกค่ะ เวลาถ่ายรูปเลยดูจมูกโต เพื่อนชอบล้อ เหมือนโน๊ต อุดม แง๊ๆ อยากเหมือนหญิงแย้ค่ะ ดูธรรมชาติดี :)
 

ไฟล์แนบ

  • 7Untitled.jpg
    7Untitled.jpg
    118 KB · ดู: 12
http://instagram.com/p/rUpjNUFIYy/


อยากทำจมูกเหมือนแพนเค้กมากค่ะ เพราะจมูกเดิมใหญ่และบานมากค่ะเคยปรึกษาคุณหมอและเสริมแล้วเมื่อ5ปีก่อนคุณหมอว่าเสริมได้แต่คงไม่เล็กลงกว่านี้ (แอบเศร้า)เลยตัดสินใจเสริมไปก่อนในตอนนั้นเพราะต้องการตัดปมด้อยโดนเพื่อนล้อว่าอีหักเสมอ ปัจจุบันนี้มีปัญหาว่าไปจัดฟันมาและใกล้จะถอดเหล็กแล้วแต่คุณหมอแนะนำว่าถอดเหล็กแล้วก็ควรทำจมูกใหม่ด้วย(งานงอก)เพราะจมูกกับปากจะได้ดูสมดุลกันอยากเป็นผู้โชคดีค่ะเพราะตอนนี้จมูกก็ยังใหญ่และบานอยู่อยากมีจมูกเรียวเล็กเหมือนแพนเค้กที่สุดขอบคุณค่ะ
 

ไฟล์แนบ

  • 1407256785386.jpg
    1407256785386.jpg
    37.9 KB · ดู: 12
แก้ไขล่าสุด:
10561644_10202564531902742_7135802338742821189_n.jpgพื้นฐานเป็นคนไม่มีดั้งเลย เเล้วก็จมูกเล็กๆเนื้อไม่เยอะ เลยอยากได้จมูกโด่งเเบบธรรมชาติ โด่งเท่าที่พื้นฐานจมูกเดิมเราทำได้ สวยเเละปลอดภัยด้วย ไว้ใจ Amed Clinic นะคะ ที่ชอบก็เเบบ ออม สุชารัตน์
เหตุผลที่อยากทำศัลยกรรม ที่อยากศัลยกรรมจมูกเพราะอยากเปลี่ยนเเปลงตัวเอง หลายคนคงมีเหตุผลมากมายที่จะทำศัลยกรรม เเต่เเน่นอนเหตุผลเดียวที่เหมือนกัtนก็เพราะ "อยากสวย อยากหล่อ" อาจไม่ต้องสวยหล่อมากมายหรือมากกว่าคนอื่น เเต่ก็ดูดีขึ้น หลายคนบอกเเต่งหน้าช่วยได้ เเต่ดิฉันไม่เเต่งหน้านี่นา ก็อยากมีดั้งเเบบไม่ใช้ make up คิดว่าถ้าทำเเล้วน่าจะดีขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้นเเเน่ๆ ดิฉันอยากทำก่อนรับปริญญาในปีหน้า วันนั้นจะต้องสวยที่สุดตั้งเเต่เกิดมาเเน่ๆถ้ามีโอกาสได้ทำ วันนั้นเเม่คงยิ้มเเก้มปริเลยทีเดียว ไม่ใช่เพราะลูกรับปริญญานะ เเต่เพราะเป็นครั้งเเรกที่เห็นลูกสาวสวยเป็นผู้หญิงเหมือนคนอื่นสักที เพราะฉันไม่เคยเเต่งหน้า เเต่งตัวเป็นผู้หญิงๆเลยสักครั้ง ฉันก็ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนตัวเองจนไม่เป็นตัวเอง สวยในเเบบของเราค่ะ ดิฉันส่งร่วมกิจกรรมหลายรอบมากเเต่ก็ไม่ได้ เเต่ก็ยังจะส่งเรื่อยๆอาจมีสักวันเข้าตากรรมการบ้างค่ะ...ขอบคุณค่ะ ^^

http://instagram.com/p/ruWO6EkN_8/
 
แก้ไขล่าสุด:
http://instagram.com/p/rYw4LMCEka/

อยากให้จมูกพุ่งๆ เพราะสมัยนี้มันอยู่อยาก
เดินไปทางไหนก็มีแต่คนดูดี เหลือบมามองตัวเองในกระจกแล้วมันช่างน่าอนาถใจแท้ หน้าก็บาน จมูกก็ไม่มี
ขอสักครั้งในชีวิต กับการทำศัลยกรรม แค่ได้ทำจมูกสวยๆ ไว้ลบปมด้อยของตัวเอง
แค่นี้ก็มีความสุขไปกว่าครึ่งแล้วครับ

ขอให้มาดามรับไว้พิจรณาเด็กน้อยผู้ด้อยค่าคนนี้ด้วยนะครับ

รักและเคารพ (อยู่เมืองดัจริต ชีวิตต้องป๊อป อิอิ^^)
 

ไฟล์แนบ

  • image.jpg
    image.jpg
    267.6 KB · ดู: 9
เป็นสาวใครก็อยากสวย แต่จนกับรวยสวยไม่เท่ากัน คนมีเงิน เขาทุ่มเงินเต็มขั้น คนจนอย่างฉัน มันต่างชั้นแน่นอน
..........
ไม่มีไรมากกกกก แค่อยากจะบอกว่า.. ยิ้มกว้างหน่อยปลายจมูกบานแล่ว!!!
เห็นช่องว่างระหว่างตา 2 ข้างมากเกิ๊นนน
ดั้งแมบ ปลายจมูกบาน บานมาก มากถึงมากที่สุดค้ะ
คนแถวบ้านถาม.. " หายใจออกไม๊" (เงิบซิค้ะ)
เรียนมหาลัย เห็นเค้ามี เราก็อยากมีแบบเค้า
ลองเปิดโอกาศ ให้นักศึกษาที่หาทุน หาค่าเทอมเรียนเองน้ะค้ะ ถ้าให้รอเก็บเงินก้อนไปทำเอง ชาตินี้คงไม่มีโอกาส ((นี่ขนาดก้มหน้ากดโทรศัพท์ ปลายจมูกบานซ่ะปิดโทรศัพท์ไกก้เป็นเครื่อง))
ขอบคุณมากน้ะค้ะ :')

IG ค้ะ
http://instagram.com/p/rZ1wziFoh7/
 

ไฟล์แนบ

  • 1407426777510.jpg
    1407426777510.jpg
    560.3 KB · ดู: 7
แก้ไขล่าสุด:
  • Like
การตอบรับ: nickki
สวัสดีครับ ผมชื่อ นาย ภาณุเดช พรหมศร เรียกผม นิก นะครับ นิกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
10561605_836432343047553_735074641177568527_n.jpg
อยากมีจมูก แบบนี้เลยครับผม คุณ เจมส์ จิรายุ จมูกโด่งพุ้ง สะดุ้งใจ มากๆครับ ^^
เชื่อว่าหลายๆคน อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ สวย หล่อ ดูดีขึ้น ช่วยเสริมสร้างความมั้นใจ และเพิ่มโอกาสที่ดี ให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะส่งผลทางเรื่องการงาน การเงิน ความรัก การเข้าสังคม หรือชื่อเสียง แก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้า ปมด้อยต่างๆในชีวิต และผมก็เชื่อว่าศัลยกรรมเปลียนชีวิต โหงวเฮงที่ดี ก็จะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต
10580053_836441603046627_3860408940729642403_n.jpg
ผมผ่านการเสริมจมูกมาแล้ว1ครั้ง แต่ยังไม่ได้อย่างที่คิด เพราะปลายจมูกค่อนข้างใหญ่ แกนซิลิโคนใหญ่ไป
รูปด้านข้างมันก็ดูดีอยู่ แต่ด้านหน้าบานจริงจัง ในชีวิตจริง มันไม่โอเค เลยครับ อยากแก้ ให้ปลายจมูกสวยเรียว โด่งพุ้ง มีหยดน้ำ นะครับผม

http://instagram.com/p/raDzCJHJhM/?modal=true
 
จมูกทั้งแหมบทั้งบานมาก จะใส่แว่นแต่ละครั้ง ก๊จะตกลงมาอยู่ที่ปลายจมูกตลอด จมูกแบนอย่างกับโดนอะไรทับ
http://instagram.com/p/rban6qBlN_/
 

ไฟล์แนบ

  • page.jpg
    page.jpg
    52.3 KB · ดู: 6
แก้ไขล่าสุด:
และแล้วความฝันก็บรรเจิดอีกครั้ง ไม่มีไรมากกกก แค่จิบอกว่าอยากได้ดั้งแบบนู๋เนย ปมด้อยคือสิ่งนี้สิ่งเดียวบนใบหน้าเร่อะ!!! ตั้งแต่เด็กเคยถามแม่ว่านู๋ใช่ลูกแม่ป่ะ 5555 โดนแม่ฟาดซ๊าาาา อ้าว!!! ก้พ่อมีดั้งแม่มีดั้ง พี่ๆก็มีดั้ง แระไหงนู๋เกิดมาเป็นเยี่ยงนี้เล่า!!! เศร้าจิตแต่เด็กแระ พอโตเป็นสาวก็คิดอยากทำ ย้อนกลับไป10ปีที่แล้วแระ จนป่านเน้ยังไม่ได้ทำเรยยยย นึกว่าชมพู่แปะอยู่บนหน้าทุกทีสินะ!!! จนป่านเน้เพื่อนๆเค้าสวยนำหน้าไปถึงไหนๆแว้วอ่าาา ฝันเลยนะจมูกหยดน้ำ ดูสวย โด่ง คม มีมิติมากกกกก จนมาเจอกิจกรรมดีๆของที่นี่ รีบเลยค่ะ!!! โอกาสดีๆที่นี่เคัามอบฝันให้ รักเลย พูดเลยว่าดีจริงๆ http://instagram.com/p/rbh8ryJn_l/ ขอบพระคุณมาดามล่วงหน้าเลยนะคร้าาาาา ม๊วฟๆอีกทีนุง
 

ไฟล์แนบ

  • image.jpg
    image.jpg
    99.3 KB · ดู: 6
จุดด้อยของจมูกของผมคือ เป็นคนที่ปลายจมูกดีอยู่แล้ว แต่ว่า.. ช่วงสันจมูก มันหักครับ เลยทำให้ใส่แว่นแล้วดูไม่เข้ากับแว่น ใส่ทีไรแว่นไหลตลอก ฮ่าๆ อีกอย่างน้องสาวผมก็ชอบล้อว่า ดั้งหัก (แต่น้องสาวผมมีดั้ง ><') เวลาออกไปซื้อของหรือสัมภาษณ์ หรือ พรีเซ้นงานต่างๆ ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ก็เลยคิดอยากจะเสริมจมูกให้ดูมีดั้ง เหมือนเพื่อน หรือน้องสาวตัวเอง เวลาใส่แว่นจะได้ไม่ไหลครับ ฮ่าๆ

http://instagram.com/p/rblZFLIpsQ/?modal=true
 

ไฟล์แนบ

  • S__1212452.jpg
    S__1212452.jpg
    213.3 KB · ดู: 7
http://instagram.com/p/rcTHrkwc5G/ เป็นคนไม่มีดั้งหรือเรียกอีกอย่างว่า แหมบนั้นเอง เพื่อนๆชอบล้อว่าไอ้ดั้งแหมบ ส่วนอดีตแฟนก็ชอบล้อว่าดั้งโดนควายเหยียบมาดั้งเลยหาย นอนตะแครงทีดั้งไหลรวมกัน (เศร้ามาก) จนทำให้เราเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเองอย่างมาก จึงอยากที่จะเสริมจมูกให้หน้าเราดูดีมีมิติขึ้น ที่สำคัญคืออยากสวยในวันที่สำคัญของตัวเองคือวันรับปริญญา อยากมีความมั่นใจในการถ่ายรูป ในวันนั้นที่เรารับพระราชทานปริญญาบัตร และอยากให้เราดูดีขึ้นเพื่อลบคำสบประมาทของคนอื่นๆที่ชอบว่าเราดั้งแหมบ หรือไม่มีดั้ง หรือหน้าลาว หน้าปลวกและอยากให้อดีตแฟนของเรารู้สึกเสียดายเราที่เลิกกับเราเพราะเหตุผลที่เราไม่สวย (เหตุผลที่เลิกกับเราแบบนี้มันทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดมากค่ะ) และพอได้มาเจอโครงการนี้ทำให้มีความมหวังในการที่จะช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นที่จะทำให้เราดูดีขึ้นได้ และหวังว่าเราจะได้รับโอกาสนี้ ขอบคุณค่ะ
ส่วนในการเลือกรูปดาราคนนี้ก็เพราะว่าจมูกดูสวยเป็นธรรมชาติเหมาะกับรูปหน้า คืออยากสวยเหมือนคนในรูปนี่ละค่ะ
 

ไฟล์แนบ

  • IMG_25570808_202623.jpg
    IMG_25570808_202623.jpg
    81.1 KB · ดู: 6
1407521347801.jpg
ร่วมกิจกรรม จมูก ฟรี!! 2 รางวัล(ชาย 1 หญิง 1) มูลค่ารางวัลละ 45,000 บาท รวมมูลค่า 90,000 บาท.
เหตุผล เพราะเป็นคนตาตี้ แล้วจมูกแบน ถ้าได้ทำจมูก จะทำไห้ตาดูโตขึ้นคะปมด้อยก็มีจมูก กับ หน้าผากคะหน้าผากมีรอยย้นตั้งแต่เด็ก ถ้าได้จมูกมาจะลบ ปมด้อย ที่หน้าผากได้อะคะ คือเป็นคนจีนอะคะ แต่จมูกไม่เหมือน คนจีนเลยแบนก็แบน ขนาดเล้าจมูกยังไม่ขึ้นเลยคะเป็นคนจมูกไม่บาน ทำง่ายคะ จะวันเกิดแล้ว ถ้าได้ก็คงดี
ขอบคุณที่มีกิจกรรมดีดี ยังงี้นะคะ ขอบคุณคะ
 
image.jpg




http://instagram.com/p/rgYVjzSsJr/


อยากแก้จมูกใหม่เพราะจมูกเดิมดูแข็งๆยิ้มแล้วจมูกดูบาน แถมสันชัดเจน ถ่ายหน้าตรงหน้าก็ดูไม่มีมิติ เวลาถ่ายรูปต้องเอียงหน้าเพื่อหามุมในการถ่ายรูป ดูไม่มั่นใจกับการถ่ายรูปหน้าตรง ชอบทรงจมูกของลิเดียเพราะดูมุมไหนๆก็สวย ถ่ายหน้าตรงก็สวย
 
แก้ไขล่าสุด:
กลับ
บน ล่าง