เปลี่ยนหน้าปลวก ให้เป็นหน้าคน

Sitanan

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
20 สิงหาคม 2016
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ การเป็นสิวค่ะ เป็นมาอย่างยาวนานมากค่ะ เป็นสิวอุดตันใต้ผิว ซึ่งเราก็ไม่ทราบว่าสาเหตุจริงๆมันมาจากอะไรกันแน่น่ะคะ อาจจะเป็นเพราะล้างเครื่องสำอางไม่สะอาด หรืออาจจะเพราะแพ้น้ำตอนกลับไปต่างจังหวัดก็อาจจะเป็นไปได้ แล้วเราก็ชอบแกะ ก็บีบมัน เค้นมัน ผลที่ได้คือกลายเป็นอักเสบ ทิ้งรอยดำ สภาพหนังหน้าเราค่ะ....

1-1.jpg 1-2.jpg 1-3.jpg

ไม่เคยรักษา ซื้อแต่ยามาแต้มๆทาๆเอง แต่ก็ไม่หาย ดีขึ้นเป็นพักๆ แล้วก็กลับมาเป็นอีก สุดท้ายทนไม่ไหวกับสภาพหน้า เวลาเอามือลูบหน้าไปนี่ อื้อหื้อ เม็ดๆเต็มหน้าไปหมด ก็เลยตัดสินใจไปหาหมอเพื่อรักษาแบบจริงจัง ที่ AQUA Clinic By Dr.Krida อยู่ใกล้กับ ซอยลาดพร้าว 15 (คลินิกนี้พี่ที่รู้จักกันเค้าแนะนำมาน่ะค่ะ)
3.jpg
พอไปถึงได้เข้าพบคุณหมอ คุณหมอพูดคุยและก็วิเคราะห์การรักษาค่ะ จากนั้นก็เริ่มขั้นตอนการรักษาเลยค่ะ อันดับแรกหลังจากคลีนหน้าเสร็จ คุณหมอก็ทำการกดสิวอุดตันออกให้ ค่ะ เม็ดไหนอักเสบก็จัดการฉีดด้วยค่ะ
ปกติ เวลาเราส่องกระจกเราก็คิดว่ามันเยอะแล้วนะ แต่พอคุณหมอกดออกมา มันเยอะกว่าที่เราคิดอีก อื้อหื้อ เกิน 300 เม็ดค่ะ หลังจากกดสิว ฉีดสิวเสร็จหน้าก็จะแดงจากรอยกด พอสมควร จากนั้นก็ทำทรีทเม้นท์ลดการอักเสบประมาณ 15 นาที แล้วต่อด้วยการ ฉีด Made Collagen เพื่อดีท้อกซ์ผิวให้แข็งแรงขึ้น จะได้ไม่เป็นสิวอีกค่ะ สุดท้ายก็มาร์คหน้าค่ะ เท่านี้ก็เสร็จสิ้นขบวนการ (คุณหมอกดละเอียดมากค่ะ)
6.jpg
6-2.jpg
6-1.jpg

แล้วคุณหมอก็จัดยากิน ยาทา มาให้พร้อมเลยค่ะ ตั้งแต่เจลล้างหน้า ยาทาก่อนล้างหน้า หลังล้างหน้า และก็ก่อนนอน (ยาทาก็จะมี เจลล้างหน้า, 2.5% BP ทาก่อนล้างหน้า 15 น., CME Gel ฆ่าเชื้อสิว, Spot remover ลดรอยดำสิว)
5.jpg
แล้วคุณหมอก็นัดให้เราเข้ามารักษาอย่างต่อเนื่อง ทุกสัปดาห์ ประมาณ 5 สัปดาห์ พูดเลยค่ะ เราปลื้มมาก จากหน้าปลวก เพราะสิวเยอะ ตอนนี้แทบไม่เหลือสิวแล้วค่ะ ต้องขอบคุณ คุณหมอฝนที่ดูแลอย่างดี ^__^
7.jpg
7-1.jpg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

aurora_1984

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 ตุลาคม 2016
โพสต์
8
เปลี่ยนไปเยอะเลย ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ
 
ด้านบน ด้านล่าง