สาวสาย ฝ. ห้ามพลาด เทรนด์ฉีดปากอวบอิ่ม 2017 เพราะเทศกาลจือปากมาล้าวววววจ้า !!! (ภาพเพียบบบบบ)

nicenessy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 พฤษภาคม 2014
โพสต์
28
09lp6H.jpg

สวัสดีค่า สาว ๆ ทุกคนนนนน วันนี้กิ๊ฟมีเรื่องจะมาเม้าท์ให้ฟังกัน ช่วงนี้ไม่ว่าจะเข้า IG เช็ค Facebook ดูรูปใน Pinterest อัพเดทเว็บต่างประเทศ ก็มักจะเห็นเทรนด์สาย ฝ. ที่มาแรงมากๆ ก่อนอื่นกิ๊ฟต้องบอกก่อนว่า หลาย ๆ คน อาจจะสงสัยว่า สาย ฝ. คืออะไร ? มานี่จะบอกให้ สาย ฝ. ก็ย่อมาจากฝรั่งนี่แหละค๊า ตอนนี้เทรนด์ตะวันตกกำลังมาแรงมว๊ากกก ๆ ซึ่งจะคนละแบบกับเทรนด์ฝั่งเอเชียเลยล่ะ #สายเกาต้องหลบไป เพราะสาย ฝ. มาแรงมากกกกกก ฮิตไม่ฮิต!! ก็คิดดู๊ เหล่าบรรดา ดาราเซเลบเมืองไทย เรียงแถวทำตามกันเพียบเลยจ้า

aBPFSR.jpg

ปู ไปรยา ลุคอินเตอร์ สาย ฝ. ที่ปังสุดในสามโลก​

6TRZT0.jpg

พลอย เฌอมาลย์ ผิวสีแทน ลุคอินเตอร์สุด ๆ​

AKwjwC.jpg

น้ำตาล ชลิตา #ลุคนี้คุณน้องดูแพงมากจริงๆเจ้าค่า​

YvxhGI.jpg

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ สาวแบ๊วเกาหลีที่เปลี่ยนลุคปังเป็นสาวสาย ฝ. แซ่บไหมล้า​

เห็นไหมล่ะว่า ลุคอินเตอร์แบบสาย ฝ. ที่เราเห็น ๆ กัน มันฮอตฮิตขนาดไหน ! สาวไทยที่อยากจะเปลี่ยนลุคให้ดูอินเตอร์ แบบสาวสาย ฝ. บ้างล่ะก็ ฟังทางนี้เลยคร่า...
จุดที่ 1 *รูปหน้าต้อง L-Shape ซึ่งสาวรูปหน้า L เนี้ย จะต้องมีโหนกแก้มที่ค่อนข้างสูง ดูมีมิติ แก้มเหนียงไม่มี กล้ามเนื้อกระชับ พวกดารานางแบบเซเลบ ฝั่ง Hollywood นิยมกันมาก ใครอยากหน้า L-Shape ก่อนอื่น กรอบหน้าต้องชัด ผิวหน้ากระชับ งานแก้มงานเหนียงต้องไม่มีนะจ๊ะ อย่างเช่น การร้อยไหม Vifiny ยกกระชับใบหน้าให้ไม่หย่อนคล้อย ช่วยให้กรอบหน้าชัด หน้า L มาเลยจ๊ะ, c.prof 221 Lipolytic Solution ช่วยสลายไขมันยกกระชับผิว ลดไขมันที่แก้มและเหนียง หรือจะใช้คลื่นอัลตร้าซาวน์ ช่วยยกกระชับใบหน้า แก้ม คาง เหนียง อย่าง Hifu SonoQueen ก็ช่วยได้คร่า

จุดที่ 2 *ผิวหน้าต้องฉ่ำวาว โกลว์ออร่า เผยผิวธรรมชาติ เพราะสาย ฝ. งานผิวต้องปังนะคะ เห็นได้จากฝั่ง Hollywood ที่กล้าเผยผิวสีแทน แต่ก็ยังเนียนใสอยู่ เพราะส่วนใหญ่บ้านเค้าจะทำ Mesotherapy อย่าง mesohyal™ NCTC 109 ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสมีชีวิตชีวา แก้ปัญหาผิวเสื่อมสภาพ, mesohyal™ X-DNAช่วยเติมเต็มผิวให้อ่อนเยาว์และเรียบเนียนใส หรือจะให้ PN (Polynucleotide) สารสกัดจากปลาแซลมอน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขาวใส และฟื้นฟูความอ่อนเยาว์เข้าสู่ผิวชั้น dermis อย่าง REJURAN® healer ก็ได้นะ

จุดที่ 3 *จุดนี้พีคสุดขอบอก ถ้ารักจะเป็นสาย ฝ. ห้ามขาดสิ่งนี้ นั่นก็คือ ปากอวบอิ่มเซ็กซี่น่าจุมพิต ม๊วฟ!!! เทรนด์นี้มากแรงมากจริง ๆ ต้องกราบขอบพระคุณขุ่นน้อง ไคลี่ เจนเนอร์ เอามาก ๆ ที่นำเทรนด์กระแสฉีดฟิลเลอร์ปากให้โด่งดังไปทั่วโลก ยิ่งใน Hollywood นะ ดารานางแบบเซเลปดัง ๆ เค้าก็ไปฉีดกันมาเพียบ ดูกันเองแล้วกันเนอะ

4ii82K.jpg

Citk6D.jpg

เริ่มด้วย ไคลี เจนเนอร์ เซเลบสาวผู้นำเทรนด์กระแสฉีดปากอวบอิ่มให้ดังไกลไปทั่วโลก ดี๊ดี เซ็กซี่สุดๆอ่ะ​

HxBoGw.jpg

5yBXE9.jpg

โซเฟีย ริชชี่ นางแบบวัยทีน ดีกรีอดีตแฟนจัสติน บีเบอร์เลยนะแกกกกก​

OoLyeK.jpg

P1SfrT.jpg

ขุ่นแม่ เลดี้ กาก้า นักร้องดังระดับโลก ขวัญใจเก้งกวางบ่างชะนีทั่วโลกคร่า​

YAEo72.jpg

dbkpAc.jpg

เมแกน ฟ็อกซ์ นักแสดงและนางแบบชื่อดัง ที่เซ็กซี่สุดๆ​

ส่วนใหญ่ฟิลเลอร์ที่คนมักนิยมไปฉีดกัน ก็จะมี mesofiller, Juvederm, Restylane, Perlane ซึ่งฟิลเลอร์ทั้งหมดที่พูดมาเนี้ย มันก็คือ สารเติมเต็มชนิดไฮยาลูโรนิค แอซิด เป็นสารเนื้อนุ่มที่ช่วยเติมเต็มริมฝีปากได้อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถฉีดได้ทั้งริมฝีปากบนและล่างได้หมด ช่วยลดรอยเหี่ยวและร่องที่ริมฝีปาก ทำให้ปากอวบอิ่ม ถ้าใครปากบางนี่เหมาะไปฉีดมาก อย่าง mesofiller ก็จะมี 2 แบบให้เลือก ถ้าใครมีร่องลึกปานกลาง หรือ อยากเติมขอบปากให้ได้รูปตามเทรนด์สาย ฝ. ล่ะก็ จะเหมาะกับ mesofiller global แต่ถ้าใครมีปัญหาริ้วรอยร่องลึกมาก ๆ หรืออยากปรับรูปหน้า ก็จะเหมาะกับ mesofiller intense โดยผลลัพธ์จะอยู่ประมาณ 6 เดือน ถึง 1 ปี หลังจากการฉีด (เดี๋ยวเดือนหน้ากิ๊ฟวางแพลนจะไปฉีดปากอยู่เหมือนกัน เพราะปากบางมากกกกกก ไม่สวย ไม่ได้รูปเลยอ่ะ อยากจะตามเทรนด์สาย ฝ. กับเค้าบ้าง เผื่อมีจะใครอยากมาจุ๊ฟ 555)

TYkcGB.jpg


นี่คือ วิธีการฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ภาพอาจจะดูเสียว ๆ อยู่บ้าง แต่ไม่ต้องกลัวนะ
เพราะก่อนฉีด เค้าจะแปะยาชาก่อนฉีด ทำให้ไม่รู้สึกเจ็บ และใช้เวลาฉีดไม่นานด้วย​


พอฉีดเสร็จ คุณหมอเค้าก็จะจัดทรงปากให้ดูสมดุล ได้รูปเท่ากัน แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยจร้า​


เป็นไงกันบ้าง ผลของการฉีดฟิลเลอร์ปาก เห็นมะสวยได้รูปกว่าก่อนทำตั้งเยอะ^^​

ใครอยากมีริมฝีปากอวบอิ่ม นำเทรนด์แบบสาว สาย ฝ. ล่ะก็ ตอนนี้ในไทยก็มีฉีดฟิลเลอร์ปากแล้วนะจ๊ะ แต่ก่อนไปทำก็ศึกษาหาข้อมูลกันเยอะ ๆ หน่อยแล้วกัน เลือกคลินิก หรือ สถานพยาบาลที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐาน เราจะสวยทั้งทีต้องสวยอย่างสร้างสรรค์ และปลอดภัยนะจ๊ะ ถ้าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเถอะค่ะคุณขา !! ไว้ครั้งหน้าถ้ามีเทรนด์อะไรใหม่ ๆ มาอีก เดี๋ยวกิ๊ฟจะมาอัพเดทให้ฟังกันใหม่นะจ๊ะ บ๊าย บาย ^^

ขอบคุณภาพจาก Instagram
@prayalundberg
@chermarn
@namtanlitaa
@gggubgib36
@kyliejenner
@sofiarichie
@ladygaga
@the_native_tiger
 
ด้านบน ด้านล่าง