คิดให้เยอะ คิดให้ดี "สักคิ้ว" ดีหรือไม่!!

MoohHyPer

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 กรกฎาคม 2018
โพสต์
6
NmHkyv

สาวๆหลายๆคนต้องกังวลมากทีเดียวโดยเฉพาะเวลาที่ต้องออกไปเผชิญโลกกว้าง แต่ตัวเองไม่มีความพร้อมโดยเฉพาะเรื่องของคิ้ว หลายๆคนพยายามอย่างมากที่จะสรรหาวิธีที่จะใช้เป็นตัวช่วยในการแก้ไขปัญหาต่างๆเพื่อที่จะให้คิ้วกลับมาเป็น มงกุฏบนใบหน้าของเธอเหล่านั้นอีกครั้ง และ 1 ในวัธีที่สาวๆเลิกใช้คือการสักคิ้ว

สักคิ้วดียังไง ดีตรงที่จะทำให้คิ้วของคุณผู้หญิงกลับมาสวยดูดกดำสร้างความมั่นใจมากทีเดียวเวลาที่จะต้องออกไปไหนมาไหน แต่คุณรู้กันหรือไม่ว่า ความจริงแล้ว การสักคิ้วนั้นมีข้อจำกัดอยู่ด้วย หากสาวๆคนไหนที่คิดจะไปสักคิ้วแล้วต้องอ่านเรื่องราวเหล่านี้เอาไว้

-การสักคิ้วเป็นการเสริมความงาม ไม่ใช่การบำบัดรักษาทางการแพทย์ จึงไม่มีการรับรองทางการแพทย์ใด ๆ ว่าจะได้ผลเป็นที่น่าพึงพอใจตามมา
-แม้จะเป็นการสักถาวร แต่สีที่ปรากฏในรอยสักนั้น จะค่อย ๆ จางลงเมื่อเวลาผ่านไป ผู้ที่สักคิ้วจึงอาจต้องไปสักซ้ำเรื่อย ๆ
-ในอนาคตข้างหน้า แฟชั่นและสไตล์คิ้วอาจเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสนิยม การสักคิ้วจะส่งผลระยะยาวบนใบหน้าของผู้ที่ไปสัก เพราะสามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขได้ยาก
-หากเกิดข้อผิดพลาดใด ๆ ในกระบวนการสัก ผู้ที่สักต้องแก้ไขด้วยเลเซอร์ลบรอยสัก ซึ่งก่อให้เกิดความยุ่งยาก และอาจไม่สามารถลบรอยสักออกไปได้ทั้งหมด
-การสักที่ไม่มีมาตรฐาน ไม่สะอาดและไม่ปลอดภัย หรือแม้แต่ในช่วงการดูแลตนเองหลังการสัก อาจเสี่ยงทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมาได้ เช่น การอักเสบ การติดเชื้อต่าง ๆ เป็นต้น
-ผู้ที่จะสักคิ้วต้องมีอายุอยู่ในช่วงที่เหมาะสม สามารถดูแลรับผิดชอบตนเองได้ เนื่องจากการสักคิ้วมีค่าใช้จ่ายในการสัก และหากเกิดผลข้างเคียงหรือไม่เป็นที่พอใจ การลบรอยสักหรือการรักษาล้วนแต่มีค่าใช้จ่ายสูงทั้งสิ้น การสักคิ้วเป็นการเสริมความงามที่ส่งผลในระยะยาว ควรพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจสัก

เมื่อรู้ถึงขนาดนี้แล้วละก็ยังคิดว่าตัวเองเหมาะที่จะไปสักคิ้วอีกไหมละ ลองหามามองหาตัวช่วยเป็นเซรั่มช่วยปลูกคิ้ว หรือ ใช้วิธีธรรมชาติจะปลอดภัยกว่าไหม ลองตัดสินใจกันเอาเองนะค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง