รถยนต์ HYBRID คุ้มค่าเพื่ออนาคต รถของคนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจสีเขียว

marisa7545

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 พฤศจิกายน 2018
โพสต์
18
TmIltW.png

สวัสดีทุกคน พี่เม่ามีเคล็ดลับดี ๆ ในการเลือกรถยนต์มาฝากกัน เห็นว่าช่วงนี้มีหลายคนกำลังจะวางแผนออกรถใหม่กันใช่มั้ยล่ะ? และคงอยากได้รถที่ประหยัดน้ำมัน ก็คงจะหนีไม่พ้นรถยนต์ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนแบบไฮบริด ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกตั้งแต่ระดับไม่กี่แสน ไปจนถึงหลักสิบล้านบาทเลยทีเดียว พี่เม่าขอเสนอ รถยนต์ HYBRIDTOYOTA มาเป็นอีกตัวเลือกให้ตัดสินใจกันนะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูความพิเศษของเจ้ารถยนต์ HYBRID กันเลย

หลายคนอาจมีความรู้สึกว่ารถยนต์ HYBRID แพงกว่ารถยนต์เบนซิน ทั้งราคารถยนต์ ค่าบำรุงรักษา รวมถึงราคาขายต่อแต่อยากอัพเดทให้ฟังว่าปัจจุบันรถยนต์ HYBRID ไม่แพงอย่างที่คิดแล้วนะ เพราะจากการสนับสนุนของรัฐบาล และการพัฒนาของเทคโนโลยีทำให้รถ HYBRID รุ่นใหม่ๆ มีราคารถยนต์, ค่าบำรุงรักษา และราคาขายต่อ แทบไม่ต่างจากเครื่องเบนซินเลย แต่ประหยัดน้ำมันกว่ากันเยอะเลยนะ พี่เม่าจะพาไปเปรียบเทียบกันให้เห็นชัดๆ


TmIol2.png


TmIDG1.png


TmIu7J.png


TmIVoz.png



TmIpfR.png


TmIGHu.png

TmIegI.png

เห็นกันแล้วใช่ไหมว่า รถ hybrid มีสมรรถนะดีทำงานเต็มประสิทธิภาพ และนอกจากนี้ยังประหยัดน้ำมัน ออกตัวเร็วทันใจ ไร้เสียงรบกวน ชาร์จไฟในตัวขณะขับขี่ บำรุงรักษาง่ายไม่จุกจิก แถมยังช่วยลดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม ในยุคที่เศรษฐกิจขึ้น ๆ ลง ๆ แบบนี้ คงไม่แปลกที่จะมีคนสนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์ระบบไฮบริด! รับรองค่ะว่าคุ้มค่าใช้ได้นานแน่นอน ถ้าท่านใดสนใจและอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ HYBRID ฉบับเต็ม

สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.maoinvestor.com/2018/04/hybrid.html
 
ด้านบน ด้านล่าง