ปากสวยด้วยลิปจิ้มจุ่มกับเทคนิคง่าย ๆ ในการเนรมิตปากกระจับ

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
ปากสวยด้วยลิปจิ้มจุ่มกับเทคนิคง่าย ๆ ในการเนรมิตปากกระจับ

คุณรู้หรือไม่ว่าเคล็ดลับของการแต่งหน้าให้ดูโดดเด่นนั้นการ เลือกลิปสติกให้เข้ากับปาก หรือ ลิปสติกติดทน ให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ของการแต่งหน้ามีความสำคัญมากเพราะนอกจาก สีลิป จะช่วยทำให้ผลลัพธ์ของการแต่งหน้าออกมาดูแมทช์กันอย่างลงตัวแล้วยังทำให้รูปปากเป็นไปตามแบบที่เราต้องการอย่างกลมกลืนและดูธรรมชาติอย่างเช่นการมีปากกระจับที่สาว ๆ หลายคนปรารถนาซึ่งสามารถเนรมิตได้ง่าย ๆด้วยเทคนิคการแต่งหน้าที่ก้าวล้ำทันสมัยในยุคปัจจุบันนอกจากวิธีการแต่งหน้าแล้วยังได้มีการพัฒนาลิปสติกรูปแบบใหม่ ๆ ขึ้นมา อย่าง ลิปสติกสีนู้ด เป็นต้นเพื่อตอบโจทย์การแต่งหน้าของสาว ๆในแต่ละลุคให้ดูโดดเด่นขึ้นอย่างเช่นลิปสติกในรูปแบบของลิปจิ้มจุ่มที่มีคุณสมบัติทาแล้วไม่ตกร่องไม่ทรานสเฟอร์สีสดชัดติดทนนานตลอดวันบางแบรนด์นานถึง 16ชั่วโมงเลยทีเดียวที่สำคัญทานอาหารหรือโดนจูบก็ไม่หลุดอีกทั้งยังบำรุงเรียวปากไปในตัวบอกลาริมฝีปากดำแห้งแตกได้เลยและในวันนี้เราก็มีเทคนิคการเนรมิตปากกระจับง่าย ๆ ด้วยการใช้ลิปจิ้มจุ่มมาฝากสาว ๆมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

เทคนิคการเนรมิตปากกระจับด้วยลิปจิ้มจุ่ม

1.สครับปาก

ก่อนอื่นเราต้องทำการสครับปากของเราให้เรียบเนียนด้วยวิธีการต่าง ๆ เช่นน้ำตาลทรายกับปิโตรเลี่ยมเจลลี่เพื่อกำจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพที่แห้งแตกลอกออกไปเสียก่อนเพื่อเวลาทาปากกระจับแล้วจะได้ดูเรียบเนียนไม่มีรอยตำหนิ

2.ลงคอนซีลเลอร์ปาก

ปรับเรียวปากของเราให้มีพื้นที่ใหม่ในการวาดรูปปากกระจับด้วยการลงคอนซีลเลอร์สีเนื้อให้เลยเส้นขอบปากออกมาเล็กน้อย

3.ใช้ดินสอเขียนขอบปากวาดรูปปากกระจับ

ใช้ดินสอเขียนขอบปากวาดรูปปากให้ดูอวบอิ่มเป็นกระจับขึ้นอย่างสวยงามโดยเน้นส่วนเว้าและส่วนโค้งให้ชัดเจน

4.ใช้ลิปจิ้มจุ่มทาปากกระจับ

เมื่อได้รูปปากกระจับที่สวยงามแล้วก็ให้ใช้ลิปจิ้มจุ่มทาให้ทั่วบริเวณพื้นที่ปากที่เราวาดขึ้นมาใหม่ด้วยแอพพลิเคเตอร์รูปทรงไดมอนด์แหลม ๆ ที่ติดมากับลิปจิ้มจุ่มเพราะจะสามารถทาได้ทั่วถึงร่องมุมปากทีเดียวที่สำคัญไม่ทำให้เลอะออกนอกเส้นขอบปากที่เราวาดไว้ด้วยและเคล็ดลับก็อยู่ตรงที่คุณสมบัติของลิปจิ้มจุ่มนี่แหละด้วยเนื้อลิปที่ดูชุ่มฉ่ำแตกต่างจากลิปสติกแบบแท่งทั่ว ๆ ไปจึงทำให้เวลาทาปากมันจึงดูฉ่ำและอวบอิ่มขึ้นมาในทันที

ที่สำคัญอย่าลืมคำนึงถึงการเลือกสีของลิปจิ้มจุ่มให้เหมาะกับสีผิวของเราด้วยนะจะได้ไม่ดูขัด ๆ หรือหลอกตาซึ่งสีของลิปจิ้มจุ่มโดยทั่วไปก็มีหลากหลายเฉดสีให้เราเลือกกันและเทคนิคก็มีง่าย ๆ เพียงเท่านี้สาว ๆ ลองไปทำกันดูจะได้มีปากกระจับสวย ๆอวบอิ่มเซ็กซี่น่าหลงใหลสำหรับผู้พบเห็นพร้อมสร้างบุคลิกที่โดดเด่นได้อย่างน่าพึงพอใจทีเดียว
 
ด้านบน ด้านล่าง