แค่มี กันแดดสำหรับคนเป็นสิว ก็ปกป้องผิว หายจากสิว ฝ้า กระ กล้าท้าแดดมากยิ่งขึ้น

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
แค่มี กันแดดสำหรับคนเป็นสิว ก็ปกป้องผิว หายจากสิว ฝ้า กระ กล้าท้าแดดมากยิ่งขึ้น

หลายๆ คนทราบกันดีอยู่แล้วว่าแดดประเทศไทยนั้นกำลังร้อนระอุแบบฉุดไม่อยู่ อีกทั้งยิ่งเป็นในหน้าร้อนด้วยแล้ว ยิ่งทวีความร้อนมากยิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้นเวลาออกไปใช้ชีวิตข้างนอกนั้นควรมีการป้องกันที่ดีหากไม่มีการป้องกันที่ดีรับรองเลยว่าผิวต้องคล้ำเสียปัญหาฝ้ากระริ้วรอยถามหาแน่นอนซึ่งภัยเงียบและอันตรายจากแสงแดดนั้นมีอยู่มากมายทั้งในที่ร่มและกลางแจ้งทั้งจากรังสีอินฟราเรดที่เรามองไม่เห็นด้วยตาเปล่ารวมไปถึงรังสีอัลตร้าไวโอเลตยูวีเอและยูวีบีล้วนมีอันตรายมากจนถึงขั้นเป็นมะเร็งผิวหนังได้ดังนั้นเพียงแค่การใส่หมวกสวมเสื้อผ้ามิดชิดกางร่มใส่แว่นดำจึงยังไม่เพียงพอสำหรับการปกป้องอันตรายจากแสงแดดให้ห่างไกลจากฝ้ากระริ้วรอยต่าง ๆ รวมทั้งมะเร็งผิวหนังได้ดังนั้นการเลือกใช้ครีมกันแดดหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราทุกคนไม่ควรมองข้ามโดยเฉพาะคนที่เป็นสิวมีผิวมันร่วมด้วยแล้วก็ควรเลือกใช้กันแดดสำหรับคนเป็นสิวที่ช่วยรักษาสิวที่เป็นอยู่ให้หายและไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มซึ่งในวันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกกันแดดที่ดีที่สุดที่เหมาะกับสภาพผิวคุณมาฝากเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

กันแดดแบบไหนที่เหมาะและดีที่สุดสำหรับคุณ

กันแดดหน้าที่ดีนั้นจะต้องมีความอ่อนโยนเบาบางไม่มันไม่เหนียวเหนอะหนะแม้กระทั่งผิวเป็นสิวและผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้และสามารถปกป้องรังสีอัลตร้าไวโอเลตรวมถึงรังสีอินฟราเรดอย่างได้ผลซึ่งการที่เราจะมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของกันแดดนั้นเราควรเลือกซื้อจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้อย่างแบรนด์LA ROCHE-POSAY ที่ล่าสุดได้ผลิตครีมกันแดดทาหน้า สำหรับคนเป็นสิว และ ครีมกันแดดทาตัว ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายไวต่อแดดโดยเฉพาะผิวมันและเป็นสิวเพราะปราศจากสารกันเสียพาราเบนและน้ำหอมที่ทำให้เกิดการระคายเคืองเนื้อเจลบางเบาเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะมาพร้อมสารแอร์ลิเซียมดูดซับความมันตลอดวันจึงช่วยลดปัญหาสิวต่าง ๆ ได้ดีเยี่ยมนอกจากนี้ยังสามารถปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งรังสีอัลตร้าไวโอเลตยูวีเอยูวีบีและรังสีอินฟราเรดด้วยสารSPF50+ สารกรองแสงลิขสิทธิ์เฉพาะ Mexoplex ที่สูงกว่าค่ามาตรฐานยุโรปกำหนดสามารถกันน้ำได้โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วเราจึงมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยได้ร้อยเปอร์เซ็นต์

จากที่กล่าวมาด้านบนนี้จะเห็นได้ว่ากันแดดที่ดีที่สุดนั้น เป็นสิ่งที่ทุกคนควรมี เพราะเป็นนวัตกรรมที่ก้าวล้ำซึ่งให้ทั้งคุณภาพและความมั่นใจว่าปลอดภัยแม้ใช้ไปนาน ๆ ก็ไม่ต้องกลัวผลข้างเคียงซึ่งเราควรเลือกซื้อมาใช้ในการปกป้องผิวหน้าอันอ่อนโยนของเราเพื่อหยุดปัญหาสิวฝ้ากระริ้วรอยจุดด่างดำได้ที่ต้นเหตุอย่างแท้จริง
 
ด้านบน ด้านล่าง