วิธีทากันแดดให้ถูกต้องสามารถปกป้องผิวอย่างได้ผล เขาทำกันอย่างไรบ้างนะ

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
วิธีทากันแดดให้ถูกต้องสามารถปกป้องผิวอย่างได้ผล เขาทำกันอย่างไรบ้างนะ

แดดแรงและร้อนมากขึ้นทุกวันแบบนี้ ผิวของเราแทบจะห่างจากผลิตภัณฑ์ กันแดด ไม่ได้เลยจะออกจากบ้านในแต่ละวันในช่วงสาย ๆ หรือตอนบ่าย ก็ต้องมี กันแดดหน้า ทาปกป้องผิวหน้าเอาไว้ก่อน แม้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะเป็นสิ่งจำเป็นต่อคุณสาว ๆ ทั้งหลายอย่างไร แต่ก็ยังมีสาว ๆ หลายคนใช้ยังไม่ถูกต้องทำให้การปกป้องผิวจากสงแดดไม่ได้ผลตามที่ควรจะเป็น ครั้งนี้มารู้ถึงวิธีการทา กันแดด ให้ถูกต้องกันดีกว่าจะได้ปกป้องผิวหน้าผิวกายให้ผลอย่างจริงจัง

ทาไว้ก่อนสู้แสงสัก 15 – 30 นาที

เมื่อคุณรู้อยู่แล้วว่าจะต้องออกไปเผชิญแสงแดด ก็จงเผื่อเวลาเอาไว้สักหน่อยสำหรับการทา ครีมกันแดดหน้า และผิว คุณจะต้องทาทิ้งไว้สักประมาณ 15 – 30 นาทีเพื่อให้เนื้อครีมสามารถซึมซาบสู่ชั้นผิวได้อย่างลึกซึ้ง หากผลิตภัณฑ์ไหนซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว ก็ทาไว้สักประมาณ 15 นาที ผลิตภัณฑ์ไหนที่ค่อย ๆ ซึมซาบสู่ผิวก็อาจจะนานกว่านั้น เพราะในแสงแดดมีรังสีที่เป็นอันตรายถึงผิวชั้นใน คุณจึงควรรอให้ครีมซึมสู่ชั้นผิวด้านในเสียก่อน ถึงค่อยออกไปสู่แสงแดด แบบนี้จึงจะเป็นการทากันแดดที่ดีที่สุด สามารถปกป้องผิวได้จริง

ไม่ต้องทามาก แต่ทาบ่อยได้

การทา ครีมกันแดด ไม่จำเป็นต้องมาก ปริมาณที่เหมาะสมนั้นจะมีระบุเอาไว้ที่ผลิตภัณฑ์อยู่แล้วให้คุณทาตามที่ฉลากแนะนำไว้ได้เลย ที่ไม่ควรทามากเกินไปเพราะจะทำให้รู้สึกเหนอะหนะไม่สบายตัว ยิ่งอยู่ในอากาศร้อนก็จะยิ่งรู้สึกอึดอัดมากขึ้น แต่อย่างไรก็ดีผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถถูกชะล้างออกได้จากคราบเหงื่อในร่างกายของเรา ซึ่งเมื่อถูกชะล้างออกก็จะทำให้ประสิทธิภาพในการกันแสงแดดและปกป้องผิวลดลง ฉะนั้น จึงควรทาหลาย ๆ ครั้งในระหว่างวัน ตรงไหนที่มีเหงื่อออกมากก็ทาซ้ำได้ ส่วนใครที่เป็นสิวง่ายก็อย่าลืมที่จะเลือกกันแดสำหรับคนเป็นสิวมาใช้ด้วย แบบนี้จึงสามารถทาได้บ่อยไม่ต้องกลัวเป็นสิวอักเสบ

สาว ๆ คนไหนที่มีไลฟ์สไตล์ลุย ๆ ต้องออกสู้งานและเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา อาจจะไม่ค่อยมีเวลามานั่งรอให้ครีมค่อย ๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิว แบบนี้เราจึงขอเสนอทางเลือกที่น่าสนใจกับผลิตภัณฑ์ ครีมกันแดดทาหน้า จาก LA ROCHE-POSAY ที่ซึมซาบสู่ผิวได้ทันทีที่ทา แห้งทันทีที่ใช้ ไม่มีการทิ้งคราบขาวให้ต้องหนักใจ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้โดยไม่ระคายเคืองไม่ต้องห่วงปัญหาเรื่องสิว ปราศจากน้ำหอมและสารกันเสียต่าง ๆ ปลอดภัยต่อผิวหน้าแน่นอน มั่นใจว่าประสิทธิภาพการปกป้องผิวคุณจากรังสี UVA และ UVB ทำได้อย่างดีจนคุณต้องพอใจ เพราะผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการวิจัยภายใต้เทคโนโลยี MEXOPLEX จึงทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนาน กันน้ำได้แม้เผชิญกับน้ำและเหงื่อก็ไม่หลุดลอกออกง่าย จึงไม่จำเป็นต้องทาซ้ำบ่อย ๆ เพิ่มความสะดวกในการใช้ชีวิตให้กับสาวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ทางเลือกดี ๆ แบบนี้เราขอฝากไว้ให้คุณพิจารณา เพื่อการปกป้องผิวคุณอย่างมีประสิทธิภาพ
 
ด้านบน ด้านล่าง