ใช้เพียงแค่แชมพูแก้ผมร่วงอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องแก้ปัญหาผมร่วงอย่างเต็มสูตร

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
ใช้เพียงแค่แชมพูแก้ผมร่วงอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องแก้ปัญหาผมร่วงอย่างเต็มสูตร

ปัญหาที่เกี่ยวกับเส้นผมนั้นมีมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นผมแห้ง ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก ผมเสีย เปราะบาง แตกหักง่าย สิ่งเหล่านี้เกิดจากปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอกจึงทำให้เกิดปัญหาผมเสีย ทำให้ไม่มั่นใจเมื่อต้องไปไหนมาไหน ทำให้ผมจัดทรงยาก ไม่ฟู ไม่หนาอย่างที่จะเป็น สาเหตุของปัญหาเส้นผมนี้มีวิธีแก้คือใช้แชมพูแก้ผมร่วงและใช้ครีมบำรุงผมสูตรเข้มข้นหรือทรีทเม้นเพื่อเติมเต็มในส่วนที่เสียไปกับการดัดผม ไดร์ผม ทำสีผม ยืดผม หนีบผม การยีผม การที่ผมตากแดดนานๆ ผมต้องเจอมลภาวะ ฝุ่น ควันและอื่น ๆ อีกมากมาย หากเราแค่ทำความสะอาดแต่ไม่บำรุงเส้นผมก็ไม่ได้ช่วยทำให้เส้นผมของคุณดูเงางาม สลวย มีน้ำหนักและจัดทรงง่าย ดังนั้นการใส่ใจกับเส้นผมของตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

การจัดการผมแห้งเสีย หลุดร่วงง่ายด้วยแชมพูแก้ผมร่วงทำให้แก้ผมร่วงได้แค่ครึ่งหนึ่งเท่านั้น การใช้ DERCOS NEOGENIC Hair Renewal Treatment ของ Vichy ทรีทเมนท์เซรั่มลดปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วงง่าย ทำให้เส้นผมแลดูสุขภาพดี มีน้ำหนักด้วยนวัตกรรมของครีมบำรุงผมสูตรเข้มข้นพิเศษที่มีส่วนผสมต่าง ๆ ที่ช่วยให้ลดปัญหาเส้นผมเสีย ขาดการบำรุง ขาดหลุดร่วงง่าย ทำให้เส้นผมแลดูสุขภาพดีที่ผ่านการพิสูจน์ด้วยแพทย์เฉพาะทางด้านหนังศีรษะ สารสกัดที่เป็นโมเลกุลที่เลียนแบบธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาผมขาดเสีย ขาดการบำรุง หลุดร่วงง่าย ทำให้ฟื้นฟูและบำรุงหนังศีรษะช่วยให้เส้นผมผมหนาขึ้น สุขภาพผมดี มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย เนื้อเซรั่มให้ความหอมแบบธรรมชาติ สดชื่น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้จัดทรงง่าย เป็นการดูแลเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ การบำรุงหนังศีรษะด้วยเวชสำอางที่ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังจะทำให้เราไม่ต้องกังวลใจเรื่องการแพ้ ระคายเคืองใด ๆ เลย เช่นเดียวกับการเลือกครีมลดจุดด่างดํา เซรั่มหน้าใส ไนท์ครีม หรือ ครีมบํารุงหน้าแห้ง ทำให้เรามั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์นั้น ๆ อ่อนโยนสำหรับผู้ที่มีสภาพเส้นผมและหนังศีรษะบอบบาง อีกทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลายอีกด้วย

การทำความสะอาดหนังศีรษะเพียงอย่างเดียว ทำให้ผมแห้งง่าย ขาดการบำรุง หนังศีรษะแห้ง ทำให้เกิดแบคทีเรียบนหนังศีรษะที่เป็นต้นเหตุทำให้หนังศีรษะไม่แข็งแรงพอที่จะยึดเส้นผมได้ทำให้ผมหลุดร่วงง่าย สิ่งที่จะตามมาที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยคือ ผมชี้ฟูง่าย ไม่อยู่ทรง ปลายผมแตกปลาย ผมร่วงง่ายและทำให้เกิดรังแคขึ้นได้อย่างง่ายดาย สิ่งที่อาจจะตามมาอีกเมื่อใช้แค่แชมพูสามารถทำให้สิวผดขึ้นบริเวณไรผมผิวหน้าแห้งได้เพราะเวชสำอางที่ไม่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังอาจจะทำให้หน้าเกิดการระคายเคืองได้ง่าย จึงทำให้ผิวหน้าแห้งสิวผดขึ้น และอาจจะทำให้หนังศีรษะแห้งเสียมากขึ้น ดังนั้นการเลือกแชมพูเป็นสิ่งที่สำคัญมากในวิธีดูแลผิวหน้าเพราะหากเลือกสูตรที่ไม่เหมาะกับสภาพผมหรือมีสารเคมีมากเกินไปก็ทำให้แพ้ได้ง่าย ๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง