ประโยชน์ของคอนซีลเลอร์ที่คุณจะต้องตกหลุมรัก คุ้มค่าโดนใจแบบสุด ๆ

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
ประโยชน์ของคอนซีลเลอร์ที่คุณจะต้องตกหลุมรัก คุ้มค่าโดนใจแบบสุด ๆ

สาว ๆ และหนุ่ม ๆ ที่เป็นสิว เชื่อว่าส่วนใหญ่นั้นคงต้องเคยเจอกับปัญหากวนใจที่ทำให้เราต้องเสียความมั่นใจอย่างแน่นอน เพราะเมื่อเรามีปัญหาสิวแล้ว สิ่งที่เกิดตามมาก็คือ รอยสิว รอยดำ รอยแดงต่าง ๆ หรืออาจเกิดปัญหา หน้าแห้งทำไง ที่ไม่ว่าจะจัดการอย่างไรก็ชอบกลับมาเป็นใหม่ ซ้ำ ๆ ทำให้หลาย ๆ คน หมดความมั่นใจไปเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องเครียดไป เพราะการแต่งหน้านั้นสามารถที่จะช่วยเราได้ ซึ่งวิธีทำให้หน้าใสเบื้องต้นอย่างคอนซีลเลอร์ที่ช่วยในเรื่องของการปกปิดนั่นเอง เช่นนั้นเรามาทำความรู้จักกับ คอนซีลเลอร์ให้มากขึ้น เพื่อทราบถึงวิธีการใช้งานที่ถูกต้องกันดีกว่า

ประโยชน์ของคอนซีลเลอร์ที่เราควรรู้

1. ข้อแรกคือช่วยในการลดรอยสิวในทีนี้คือหมายถึงรอยจากสิวรวมถึงจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้าด้วย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นรอยแดง รอยดำ หรือฝ้ากระ ที่เราสามารถสังเกตเห็นได้ โดยเนื้อของคอลซีลเลอร์นั้นจะเป็นสีที่มีความใกล้เคียงกับสีผิวของเราทำหน้าที่ในการปกปิดรอยสิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งในการเลือกเฉดสีนั้นก็จะมีความแตกต่างกันออกไปตามสีผิวของแต่ละคน ซึ่งในบางคนนั้นรอยสิวบางจุดก็ใช้ได้ดีกับคอนซีลเลอร์สีไม่เหมือนกัน เพื่อการปกปิดที่เนียนสนิทที่สุด เราอาจจะลองทดสอบสีของเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะทดลองใช้จริงกับการแต่งหน้าก็ได้ หรือถ้าใครที่ยังไม่มั่นใจก็สามารถเข้าไปดูรีวิวเพิ่มเติมสำหรับเฉดสีผิวต่าง ๆ ได้ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อ

2. ประโยชน์ของคอนซีลเลอร์สามารถที่จะใช้หลังจากที่ใช้ครีมลดรอยสิวได้อย่างทันที ด้วยเนื้อสัมผัสที่มีทั้งแบบเนื้อครีม หรือแบบของเหลว ซึ่งจะทำให้มีการยึดเกาะกับผิวหน้าได้ดี ซึ่งถ้าเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีนั้น บริเวณที่เราทาครีมลดรอยสิว เซรั่มหรือครีมบำรุงหน้าใด ๆ นั้น ไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นจุด ๆ หรือมีความมีความด่างของผิว จะดูเป็นเนื้อเดียวกัน

3. นอกจากช่วยลดรอยสิวแล้วก็ยังช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยต่าง ๆ ที่บริเวณดวงตา รวมถึงความหมองคล้ำที่บริเวณของขอบตา ให้มีความสว่างมากยิ่งขึ้น หรือในบางครั้งก็สามารถที่จะใช้เป็น ไฮไลท์ในการทาไปที่บริเวณจุดต่าง ๆ ของใบหน้าเช่น ที่บริเวณสันจมูก ขอบปากด้านบน โหนกแก้ม เป็นต้น ก็จะช่วยทำให้พื้นที่บริเวณนั้น ๆ มีความโดดเด่นมากขึ้นได้

จากข้อมูลทั้งหมดนี้ เราจะเห็นได้เลยว่าคอนซีลเลอร์มีประโยชน์ค่อนข้างมาก สามารถที่จะนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้หลากหลายหน้าที่ รับรองว่าถ้ามีติดไว้ แต่งหน้าครั้งในผิวก็เป๊ะแต่ก็อย่าลืมหาวิธีดูแลผิวหน้าที่เหมาะกับผิวกันด้วยนะ
 
ด้านบน ด้านล่าง