อย่ามองข้ามคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว ที่มีความสำคัญไม่แพ้ครีมผิวแพ้ง่ายกันนะ

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
อย่ามองข้ามคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว ที่มีความสำคัญไม่แพ้ครีมผิวแพ้ง่ายกันนะ

หลายคนที่มีปัญหาสิวบวกด้วยผิวแพ้ง่ายแล้ว ส่วนใหญ่มักจะมองหาทางแก้ปัญหาที่เกี่ยวกับการกำจัดและลดการเกิดสิวใหม่โดยการเลือกใช้ ครีมผิวแพ้ง่าย เท่านั้น แต่ความจริงแล้วการลดปัญหาของการเกิดสิวตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการทำความสะอาดผิวหน้า ก็นับว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยลดการเกิดสิวและเป็นขั้นตอนการบำรุงสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่ควรมองข้ามการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการช่วยเช็ดล้างทำความสะอาดผิวหน้าตั้งแต่ขั้นเริ่มแรกไปเด็ดขาด

คลีนซิ่ง ตัวช่วยดี ๆ ที่เพิ่มความสะอาดอย่างล้ำลึกให้กับการล้างหน้า

การเช็ดล้างเครื่องสำอางอย่างถูกวิธีและสะอาดหมดจด นับเป็นขั้นตอนเริ่มแรกที่สำคัญในการดูแลผิวหน้าไม่ให้เกิดปัญหาสิวหรือปัญหาผิวหน้าอื่น ๆ ตามมา เพราะในชีวิตประจำวันตั้งแต่เริ่มออกจากบ้านก็ทำให้ต้องพบเจอกับตัวการที่ก่อให้เกิดสิว หรือปัญหาผิวซ้ำซากอื่น ๆ ตามมาได้ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควัน หรือแม้กระทั่งแบคทีเรียต่าง ๆ ที่ถูกสะสมบนผิวหน้าจากเหงื่อของตัวเราเอง ซึ่งการเช็ดหน้าอย่างถูกวิธีจึงเป็นพระเอกเริ่มต้นในการช่วยให้ผิวหน้าห่างไกลจากสิวทุกชนิดได้ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอุดตัน เมื่อเป็นสิวแล้วอย่ามัวแต่มองหา ครีมรักษาสิว จนมองข้ามการเช็ดล้างเครื่องสำอางและการล้างหน้าทำความสะอาดผิวตั้งแต่ขั้นเริ่มแรกกันไปล่ะ เพราะการล้างหน้าอย่างถูกวิธีและการมีตัวช่วยดี ๆ มีประโยชน์ต่อผิวหน้าอย่างมาก เช่น

-การล้างหน้าให้ หน้าใสไร้สิว สะอาดหมดจดนับเป็นตัวช่วยในการ รักษาสิวผด และลดการเกิดสิวผดได้ด้วย เพราะเป็นการชะล้างฝุ่นควัน หรือละอองขนาดเล็กให้ออกไป ซึ่งหากมีฝุ่นควันหรือละอองขนาดเล็กต่าง ๆ เกาะอยู่ตามผิวหน้า ก็จะสร้างความระคายเคืองให้กับผิวจนเกิดอาการคันและอาการแพ้ตามมา ตัวการของสิวผดนั่นเอง ซึ่งหลายคนที่เกิดสิวผดส่วนใหญ่ก็มักจะมองหา วิธีแก้สิวผด โดยการเลือกใช้ครีมลด สิวผดสิวอุดตัน จนมองข้ามการเช็ดล้างเครื่องสำอางและการล้างหน้าไป ซึ่งนับว่าเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ดังนั้นจึงควรเริ่มต้นจากการล้างหน้าให้สะอาดจะดีกว่า โดยการเลือกใช้ คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว ตั้งแต่ขั้นเริ่มแรกของการล้างหน้า จะเป็นทางออกที่ตรงเป้าหมายของคนกลุ่มนี้โดยเฉพาะ ซึ่ง MICELLAR WATER OILY SKIN จาก LA ROCHE-POSAY ที่มีคุณสมบัติเฉพาะในการดูแลผิวหน้าตั้งแต่ขั้นตอนแรก คือเช็ดล้างเครื่องสำอางได้สะอาดล้ำลึก พร้อมน้ำแร่ที่ปลอบประโลมผิว ไม่สร้างความระคายเคืองให้กับผิว ทั้งยังทำความสะอาดและปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ หมดกังวลเรื่องการอุดตัน ตัวการของเกิดสิวหรือปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมา จึงเช็ดล้างมลภาวะต่าง ๆ ที่เคลือบบนผิวหน้าให้ออกไปได้อย่างสะอาดหมดจด ทำให้ผิวพร้อมทำความสะอาดและบำรุงในขั้นตอนต่อไปแล้ว

เมื่อเกิดปัญหาสิวบนผิวหน้าแล้ว อาจมีคำถามขึ้นว่า ผิวแพ้ง่ายใช้ครีมอะไรดี อย่ามัวแต่มองหา ครีมรักษาสิว หรือ วิธีทำให้สิวหาย จนมองข้ามการล้างหน้าอย่างถูกวิธีและตัวช่วยดี ๆ ในการล้างหน้ากันไป เพราะการดูแลผิวหน้าในทุกขั้นตอนนับเป็นสิ่งจำเป็นมากกว่าการบำรุงผิวหน้าเพียงอย่างเดียว
 
ด้านบน ด้านล่าง